new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi

Chào bạn! Mình là Cô Mơ. Mọi người hay bảo mình thế thì lúc nào mình cũng lơ mơ rồi bay bổng. Có lẽ vì thế nên mình hơi ngáo! À ừm rất ngáo ... Cám ơn bạn đã mò đến đây vì yêu mình, mà nếu không yêu mình thì yêu những nơi mình đến rồi yêu mình. Hi hi

icon Theo dõi
0 Quốc gia
7 Tỉnh thành
2 Người theo dõi
2 Đang theo dõi

2 Người theo dõi
Theo dõi 2 người
Hỏi đáp
Đây là bãi biển đẹp nhất hành tinh trong lòng mình. Thật đấy - nó gắn liền với mình những tháng năm cấp 3 và những con người mình đã từng cùng đến đấy. Nó là kỉ niệm, nó là tuổi trẻ, nó là nơi yêu thương được vỗ về.
Thành phố Huế - Dạo này mình thấy nhiều đạo diễn nhắm Huế là nơi chọn mặt gửi vàng, có lẽ không nơi đâu lại có một nét thơ như thế. Đến đây tâm hồn mình mặc nhiên có một điều gì đó buồn man mác bởi một chất trữ tình một vẻ đẹp trầm mặc. Lăng Khải Định là nơi mình dừng chân đầu tiên. Cùng cô Mơ tham quan một địa điểm lịch sử này nhé.
Tôi vô tình biết nơi đây bởi một anh chú rất nghệ sĩ. Đúng vậy! Chốn này chỉ dành cho những tâm hồn lang thang. Trên tay cùng cần câu cá, một túp lều nhỏ và ly trà chiều. Mọi thứ tưởng chừng chậm chạp trôi qua ở nơi đây. Cùng nhau bỏ qua những công việc bộn bề và áp lực to bự và hãy cùng Cô Mơ trốn thật kĩ với một nơi an yên này nhé!