Blog Hội An khi tôi 22

Hội An khi tôi 22

Kiều Oanh dot Thứ 4, 25/09/2019
Xin chào các ban! Mình là Kiều Oanh. Mình sinh ra và lớn lên tại Đà Nẵng. Nên Hội An luôn là lựa chọn đầu tiên khi có những kì nghĩ lễ ngắn, cách Đà Nẵng gần 30km thôi. Bản thân mình đã đến Hội An thật sự không biết bao nhiêu lần, nhưng mỗi lần đến đều mang về rất rất nhiều ảnh cực “deep” , cực “chill”. Hôm nay mình chia sẻ cho các bạn về kì nghĩ.
Ngày đầu, 10h bọn mình chạy từ Đà Nẵng vào hội An là 10h45 phút, do hai đứa vừa đi vừa tám chứ thật ra nhanh hơn tầm 30 phút, ghé THE DECK HOUSE, đc: Biển An Bàng, Cẩm An, Hội An
Nói về view thì ở đây chuẩn đẹp, sang mát mắt vs tone xanh chủ đạo
Ngồi chờ đồ ăn vs nước uống mà điên z luôn
Đồ ăn ở đây, cho là tạm ổn, trình bày khá là đẹp, giá tầm 120k trở lên, vs view này thì mình nghĩ giá này ổn
Nước uống thì bình thường, giá từ 59k trở lên
View ngắm biển rất là đẹp
Sau khi ăn trưa tại THE DECK HOUSE thì bọn mình nhận villa lúc 2h chiều, villa bọn mình thuê THE MANSIONS HOI AN,170 Nguyễn Duy Hiệu, giá là 1trieu5/ đêm
Bình thường villa này giá thuê từ 1 triệu-6 triệu tuỳ mùa, tuỳ phòng nữa, nên các bạn nhớ hỏi kĩ, vs lại đặt trc nửa tháng vì chỗ này rất là đông khách
Cái ghế chụp hình thần thánh dễ sợ
Ông bạn yêu bao năm chẳng chịu cưới của mình đây
À mũ và túi xách là của villa cho mượn nhé !
Hồ bơiở đây có 2 hồ bơi, 1 hồ bơi chung và 1 hồ bơi riêng, cái hồ bơi riêng nằm cách biệt với khu chung vì hồ bơi đó dành cho khách thuê phòng vip ấy, giá hơi cao luôn, mà thật ra thì không cần vì cả villa đã đep rồi, nếu có điều kiện các bạn thử thôi
Nhìn giống mấy cô ở trong bộ lạc
Kiểu giống Hy Lạp ý
Ăn sáng ở đây món chính là Mì Quảng Gà, tôm thịt, ngon lắm luôn, anh chủ ở đây rất nhiệt tình, a tên Tommy dễ thương lắm!!!
Tráng miệng vs chiếc bánh kem sinh nhật của mình do villa tặng, nước trái cây, cafe, trái cây tự chọn, cũng khá là thịnh soạn
Cổng villa
Dãy sương rồng trước cổng
Thay bộ đồ ra chụp cho đẹp
Nó load ảnh bị lộn các bạn ạ
Nhớ chúc mừng sinh nhật mình đấy!!!
Tắm táp xong rồi tối đi lượn lờ kiếm ăn, hôm đấy nóng nên cũng không muốn ăn gì, ra thấy ngay mấy món bánh này, ăn ngon thật
Bánh tôm, ghẹ, bánh đường, bánh chiên, nhiều loại giá từ 20k-35k tuỳ cái nhé, ăn ngon lắm ạ
“En xong rồi thì kiếm ly nước Mót uống cho hén moát cái đoã!!!” Haha nước MÓT ra lò từ đấy . Dc: 150 Trần Phú, giá 12k/ly
Quầy lưu niệm trên đường Trần Phú
Mẹo chụp ảnh ban đêm tại Hôin An, bật thêm một cái đèn Plash từ đth khác thì chụp chuẩn đẹp nhé
Khu chợ đêm
Sáng hôm sau ghé Hội An vi vu rồi mới về, ô cửa này nằm ngay hẻm lối từ Di tích Bà Mụ đi thẳng thông qua bờ sông
Cafe này là THE HILL STATION, 321 Nguyễn Duy Hiệu
Di tích chùa Bà Mụ
Cận cảnh, này chỉ là cảnh thôi chứ ở trong không có gì cả
Lối đi hướng Di tích
Chùa Cầu trên tờ 20k
Chùa này gần chùa cầu nhưng lại quên tên rồi
An Bàng Beach đi đường Hai Bà Trưng chạy thẳng ra phía quốc lộ là tới biển An Bàng
Di tích chùa Bà Mụ
Chỗ này cùng chỗ với Ô cửa xanh
Chụp xa càng đẹp hơn
Vậy là kết thúc chuyến đi 2 ngày 1 đêm của mình rồi, ăn uống thoải mái, xịn xò nhưng chỉ có 1 trieu 1 người, nếu như các bạn đi Hội An không ở villa hay ăn uống sang trọng thì tầm 300-500k là phủ phê rồi nhé,tạm biệt các bạn, hẹn gặp lại trong chuyến review ẩm thưc Hội An nhé
hội an Hội An quảng nam hội an Hội An

Đã cập nhật vào ngày 3/01/2023
Kiều Oanh
Huy Le hình đẹp quá bạn ơi
Thích Đi Lạc Mấy cái tiểu tiết trên mặt dán bằng gì vậy bạn
Huyền My hôm mình đi thuê phòng giá cao lắm hiu hiu
Trân Ni có ny đi du lịch chụp hình cho vui ghê huhuu
Mino Trần có dịp ghé Hội An chơi mà không chụp hình nhiều tiếc ghê á
Một buổi chiều với tâm trạng nhiều lo lắng, chẳng biết làm gì? Thì ngại gì mà không xách cái mông lên, về ngay với phố cổ Hội An, nơi sự diệu dàng luôn đong đầy vỗ về bạn.
Đi du lịch Đà Nẵng thì các bạn không thể bỏ qua con đường Bạch Đằng, một buổi sáng sớm ngắm mặt trời lên, kèm theo sự rực rỡ của những giàn hoa giấy chạy dọc suốt con đường, tạo một cảm giác thật bình yên.
Huế, chắc hẳn là một địa điểm quen thuộc với mọi người, nên mình chỉ chia sẻ kinh nghiệm của bản thân, mọi người cùng tham khảo nhé!!!
Hải Đăng nghiêng là địa điểm ngắm hoàng hôn lý tưởng tại Đà Nẵng. Nhưng đường đi ít bạn nào biết, hôm nay mình sẽ review đường đi cho các bạn nhé!!!!!
Xin chào tất cả các bạn, hôm nay mình sẽ review cho các bạn về những quán cafe siêu siêu yêu, siêu siêu xinh tại Đà Nẵng nhé! Let’sgo!!!
Sau một trận mưa sớm, thì bầu trời chiều hôm ấy thật lãng mạn ❤️
Tan...tàn... lại là mình đây, hôm nay mình sẽ chỉ dẫn cho các bạn muôn vàn nơi sống ảo của TP, Đà Nẵng quê hơng của mình ?