new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi
icon Theo dõi
0 Quốc gia
10 Tỉnh thành
3 Người theo dõi
0 Đang theo dõi

3 Người theo dõi
Theo dõi 0 người
Hỏi đáp
Một buổi chiều với tâm trạng nhiều lo lắng, chẳng biết làm gì? Thì ngại gì mà không xách cái mông lên, về ngay với phố cổ Hội An, nơi sự diệu dàng luôn đong đầy vỗ về bạn.
Đi du lịch Đà Nẵng thì các bạn không thể bỏ qua con đường Bạch Đằng, một buổi sáng sớm ngắm mặt trời lên, kèm theo sự rực rỡ của những giàn hoa giấy chạy dọc suốt con đường, tạo một cảm giác thật bình yên.
Huế, chắc hẳn là một địa điểm quen thuộc với mọi người, nên mình chỉ chia sẻ kinh nghiệm của bản thân, mọi người cùng tham khảo nhé!!!
Xin chào các ban! Mình là Kiều Oanh. Mình sinh ra và lớn lên tại Đà Nẵng. Nên Hội An luôn là lựa chọn đầu tiên khi có những kì nghĩ lễ ngắn, cách Đà Nẵng gần 30km thôi. Bản thân mình đã đến Hội An thật sự không biết bao nhiêu lần, nhưng mỗi lần đến đều mang về rất rất nhiều ảnh cực “deep” , cực “chill”. Hôm nay mình chia sẻ cho các bạn về kì nghĩ.
Hải Đăng nghiêng là địa điểm ngắm hoàng hôn lý tưởng tại Đà Nẵng. Nhưng đường đi ít bạn nào biết, hôm nay mình sẽ review đường đi cho các bạn nhé!!!!!
Xin chào tất cả các bạn, hôm nay mình sẽ review cho các bạn về những quán cafe siêu siêu yêu, siêu siêu xinh tại Đà Nẵng nhé! Let’sgo!!!
Sau một trận mưa sớm, thì bầu trời chiều hôm ấy thật lãng mạn ❤️
Tan...tàn... lại là mình đây, hôm nay mình sẽ chỉ dẫn cho các bạn muôn vàn nơi sống ảo của TP, Đà Nẵng quê hơng của mình ?