Blog Du lịch buôn mê thuột chỉ với 1tr5/ người
cover

Du lịch buôn mê thuột chỉ với 1tr5/ người

avatar
Kim Chi dot Thứ 2, 06/07/2020
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Lịch trình khám khá buôn mê
Hi Everyone,
Kết thúc hành trình 2 ngày 1 đêm tại Buôn Mê Thuột, mình muốn chia sẻ đến các bạn 1 bài review tận tâm và tận tình để các bạn có thể tham khảo. Đến với vùng đất Tây Nguyên thực sự không làm mình thất vọng, bởi thời tiết ở đó thực sự rất mát mẻ, con người thân thiện.
Lịch Trình
1. Di chuyển : Mình đón xe từ bến xe Miền Đông, nhà xe Loan Sáng ( giá vé 200k – giường nằm phổ thông và 220k giường nằm Limousine). Chất lượng xe và nhân viên nhà xe rất tuyệt vời, không hề có khói thuốc trên xe nhé. Xe bắt đầu đi từ 20h30 dự kiến là 5h xe đến nhưng xe chạy nhanh nên mình đến BMT vào 3h45
2. Khách sạn : Vì chỉ có 2 ngày để khám phá nên mình book 2 phòng ở khách sạn An Nhiên ( hẻm 57 Nguyễn Tất Thành) để thuận tiện cho việc đi lại giữa các địa điểm. Phòng khá rộng, sạch sẽ và được bày trí khá đẹp). Vì khách sạn nằm ở trung tâm nên di chuyển các địa điểm ăn chơi rất thuận tiện (2 ngày 1 đêm / 2 phòng / 400k)
3. Lịch trình :
Ngày 1 :
Sáng : Khởi hành đến Làng Cà Phê Trung Nguyên - vào đây không mất phí được tự do tham quan, gửi xe cũng free luôn. Cho nên các bạn muốn tham quan bao lâu cũng đc. Khung cảnh hướng về nhiên nhiên nên có 1 background để chụp hình rất đẹp nhé. Sau đó mình di chuyển đến Bảo tàng thế giới cà phê – thiên đường sống ảo ở BMT. Vé tham quan bảo tàng cà phê 75k. Ở đây chụp góc nào đều có ảnh đẹp nên mình dành nhiều thời gian cho chổ này nhất. Điểm trừ là bên trong không có gì đặc biệt và không có nhân viên giới thiệu để khách tham quan hiểu hơn về lịch sự và quá trình phát triển của cà phê thế giới.
Chiều : Vườn Troh Bư (vé 30k/người) - vào đây khá thất vọng vì không có gì để khám khá, mình không biết những mùa khác như thế nào nhưng mình đi tháng này là mùa mưa nên xung quanh ẩm thấp và cực kì nhiều muỗi, những trò chơi trong đó đa số đều không thể chơi được. Hy vọng lần sau tới BMT mình sẽ quay lại nơi này để trải nghiệm 1 lần nữa. Tiếp theo mình đi tới Cánh đồng quạt gió (mình di chuyển từ Troh Bư nên đi khoảng 86km là cánh đồng quạt gió ở huyện Ea H'leo, Daklak). Đường đi khá xa, càng đi sâu vào trong thì sẽ càng khó đi (lúc mình đi thì thấy đường đang được làm lại), nên các bạn tranh thủ đi sớm khi tới đây nhé. Khi đến nơi các bạn sẽ không thất vọng, khung cảnh cực kì tuyệt vời. Ngắm hoàng hôn ngay bên dưới những chiếc quạt gió là 1 trải nghiệm khó quên. Chụp choẹt ở đây thì không có từ ngữ nào để diễn tả được rồi. Khi về thì có rất nhiều chổ bán bơ ngon mà rất rẻ nữa (10k/1kg) nên mình quyết định mua 20kg để làm quà cho người thân.
Ngày 2 :
Đá Voi Mẹ - từ trung tâm TP.BMT đi khoảng 45p, vào đây chỉ mất tiền gửi xe (5k / 1 xe) không mất phí vào tham quan nhé. Khi đến đây các bạn nên chuẩn bị kem chống nắng nhé vì rất nắng và có thể yên tâm mà check in. Sau đó mình tới Hồ Lak – đến hồ mình chỉ chụp choẹt là chính rồi di chuyển tới thác Dray Nur luôn. Đường đi khá xa và bụi, nhưng đổi lại là thác rất mát và được hòa mình với thiên nhiên. Khám phá xong thác Dray Nur thì mình quay về khách sạn. Buổi tối đó trước khi lên xe về thì mình có tới hẻm Hong Kong – đến đây các bạn chỉ cần order nước uống là đc check in thả ga, nước uống thì cực kỳ ngon và mình thực sự thích món trà sữa nướng lu tại quán rất chi là tuyệt vời giá cả rất hợp lý.
4. Ăn uống :
Bún giò heo tại Nguyễn Đình Chiểu
Cơm gà tại Lê Thị Hồng Gấm
Bò nhúng me Cate quán
Bún Khô
Bánh ướt Thịt Nướng
Thưởng thức cà phê những quán ven đường
 Kết thúc hành trình khám phá BMT, ăn chơi xã láng, chỉ tốn chưa tới 1tr5 cho cả chuyến đi(1tr5/người).
Hi vọng các bạn đi sau sẽ có 1 hành trình thú vị hơn
Rừng núi Tây nguyên thực sự đẹp

Thác Dray Sáp Thác Đray Sáp (Dray Sap Waterfall) Cụm thác Dray Sap-Dray Nur-Gia Long dray nur Hồ Lắk Hồ Lăk ( Lak Lake ) Trung Nguyen Legend Cafe buôn ma thuột

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 30/12/2022
Love
4 Bình luận
avatar
Kim Chi

KHI THANH XUÂN CÒN TRẺ, CHÚNG TA HÃY CỨ ĐI VÀ HỌC HỎI

3 Quốc gia
7 Tỉnh thành
0 Người theo dõi
0 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Hòa Nguyễn Cho mình sdt nhà xe Loan sáng được ko ạ?
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả