Blog Chuyến đi về với tuổi thơ.
cover

Chuyến đi về với tuổi thơ.

Theo dõi Gody.vn trên Google news
Hồi xưa mình rất thích đọc truyện của Nguyễn Nhật Ánh nhưng ko có tiền mua sách nên toàn đọc ké. Và đứa nào cũng ké cũng ké...nên tồi tệ thay là lúc đứa thứ 2x ké thì quyển truyện đã về với "thiên cổ". Lúc đó internet chưa phát triển chưa có smartphone nên đọc truyện và đọc tập san là cách duy nhất để giải trí văn hóa.
hình ảnh
Trong chuyến đi này mình đã bắt gặp lại cái tuổi thơ trong trẻo ấy. Những khung cảnh như bước ra từ trong những cuốn truyện của chú Ánh vậy. Những đứa con nít nô đùa trong cái nắng dịu dàng của buổi chiều êm ả bên dòng sông hiền hòa. Đây thực sự là ...Đảo Mộng Mơ.....


hình ảnh
Kính Vạn Hoa.
hình ảnh
Hạ Đỏ.

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 3/01/2023
Love
12 Bình luận
avatar
🍁 Cáp Lộc Hàn Vũ 🇻🇳️

My instagram: @caplochanvu

0 Quốc gia
13 Tỉnh thành
8 Người theo dõi
2 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Min bạn ơi up qua photo blog đi nè. hình đẹp quá
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Hoàng Dương quảng bình mà ở khúc nào đây bạn?
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Đan Hoàn ảnh đẹp quá bạn oi, có thể hỏi một xíu bạn dùng máy gì được k a?
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Vương Thùy Dương Những đứa trẻ thành phố làm gì đc tận hưởng những cảnh như này
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Thanh Mai Thích nhất cái tấm bạn chụp đám trẻ chơi ở sân bóng quá
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Huỳnh Hữu Trường ui tui mê cái màu tuổi thơ này lắm nè
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Võ Trần Duy Phúc Cả bầu trời tuổi thơ
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
THEO VẾT THIÊN DI VỀ NGÔI TRƯỜNG "MẮT BIẾC". ? Ai xem phim "Mắt Biếc" sẽ biết về ngôi trường chứa rất nhiều hoài niệm của những cựu học sinh sinh viên này_ Ngôi trường Trung Học Kiểu Mẫu Huế_ Trường Đại Học Sư Phạm Huế.
Nằm giữa vùng tiếp giáp của đồi cát và ruộng trũng thuộc xã Hải Xuân, huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị,có một khu rừng nguyên sinh tuyệt đẹp với hệ động thực vật đa dạng, diện tích mặt nước khoảng 20 ha mang tên Trằm Trà Lộc (hay Bàu Giàng).
Một chiều lạc vào xứ sở hoa vàng cỏ xanh thanh bình. Một miền quê an yên như cái màu xanh của nó. Đó là hình ảnh gợi nhớ của miền Trung,miền của nắng gió,gió xanh.
Khi đến Phong Nha_Kẻ Bàng,Quảng Bình có một điểm dừng chân lý tưởng mang tên East Hill Phong Nha với cảnh quan thiên nhiên tuyệt mỹ mà bạn không thể bỏ qua.
Hoành Sơn là một dãy núi ở phía nam tỉnh Hà Tĩnh, phía bắc tỉnh Quảng Bình,chạy từ dãy Trường Sơn ở phía tây ra Biển Đông. Dãy núi có con Đèo Ngang nổi tiếng vắt qua, đây là nơi mà bà huyện Thanh Quan năm xưa đi qua và sáng tác bài thơ "Qua Đèo Ngang".