Blog LÀM CÁCH NÀO ĐỂ SỬ DỤNG FACEBOOK Ở TRUNG QUỐC ?!
cover

LÀM CÁCH NÀO ĐỂ SỬ DỤNG FACEBOOK Ở TRUNG QUỐC ?!

avatar
Nguyễn Thị Mỹ Hạnh dot Thứ 4, 19/09/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Chúng ta đều biết Trung Quốc cấm sử dụng Facebook, điều này thật chán khi chúng ta đến đất nước của họ và muốn checkin những địa điểm tham quan thú vị, muốn chia sẻ ngay lên facebook cá nhân, chẳng lẽ phải đợi đến khi về Việt Nam mới làm chuyện đó sao ?!
Thật đơn giản ! Hãy đọc hết bài này, để mình chia sẻ với bạn nhé!
Bước 1: Trước chuyến đi, bạn hãy tải ngay ứng dụng có tên : VPN Proxy Master , bạn vào App Store hoặc CH play, dễ dàng để tìm ra ứng dụng này với biểu tượng là chiếc chìa khóa màu xanh như hình bên dưới.
hình ảnh
Khi đến Trung Quốc - bạn dùng mạng wifi /3g/4g để khởi động ứng dụng này. Nó sẽ yêu cầu bạn cho phép ứng dụng sử dụng kết nối VPN trên thiết bị, sẽ rất đơn giản thôi, ngoài ra nó còn hướng dẫn các bạn bằng hình động nữa nên rất dễ.
Nhấn vào “OK, Setup now”.Tiếp theo là nhấn vào Allow.
hình ảnh
Khi thấy biểu tượng - quả địa cầu với chiếc mũ bảo vệ màu đen - như hình bên dưới, có nghĩa là bạn đã thành công, có thể lên facebook cùng mọi ứng dụng khác bình thường rồi đấy ! thật dễ dàng đúng không nào !
hình ảnh
Chúc các bạn thành công và có một chuyến đi thật thú vị.

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 11/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Nguyễn Thị Mỹ Hạnh travel blogger

Đi Đi - đừng nghĩ suy hoài phí tuổi trẻ - https://www.facebook.com/MyHanh0967888119

5 Quốc gia
40 Tỉnh thành
12,306 Người theo dõi
4 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Khi nghe tên gọi bạn thắc mắc vì sao là núi , nhưng lại gọi là Tam Đảo ?! Thị trấn Tam Đảo thuộc huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc. Gọi là Tam Đảo, vì ở đây có ba ngọn núi cao nhô lên trên biển mây, đó là Thạch Bàn, Thiên Thị và Phù Nghĩa nằm chung trên dãy Tam Đảo.
Nếu Thái Lan có lễ hội đèn trời Yi peng vào tháng 11 thì đến với Đài Loan bạn có thể thả đèn trời mọi thời điểm trong năm tại Phố Cổ Thập Phần vô cùng lãng mạng.
Windy Hill - homestay view đồi thông gió lộng quanh năm, mỗi sáng sớm bạn chỉ cần với tay ra ngoài cửa sổ là cảm nhận ngay hơi sương, nhẹ nhàng hít căn tràn bầu không khí trong lành, khởi đầu cho một ngày mới yên bình.Sài Gòn không khí ngột ngạt quá rồi, sao không tự mình gác tạm lại mọi thứ, xếp vào vali cái áo len rồi lên Đà Lạt ?!
Nếu bạn đã từng ngắm sanho ở Vịnh Vĩnh Hy bằng tàu đáy kính - Tại sao không thử ngắm sanho qua Thúng đáy kính ở Bình Ba ? !
Đài Trung có một ngôi làng mang tên là Làng Cầu Vòng sặc sỡ sắc màu cùng câu chuyện cảm động đằng sau mỗi ngôi nhà.
Visa du lịch Hàn Quốc thường được cấp 3 tháng 1 lần. Hồ sơ xin visa cần chứng minh tài chính (xác nhận số dư ngân hàng) từ 120 triệu (còn thời hạn trước ngày kết thúc chuyến du lịch).Với các bạn trẻ, đây cũng là một rào cả khá lớn khi muốn đi du lịch Hàn. Tuy nhiên những trường hợp sau đây, bạn không cần phải chứng minh tài chính khi xin visa.
Trải nghiệm du thuyền trên Hồ Nhật Nguyệt, điểm nhấn không thể thiếu khi đến với đảo quốc Đài Loan.
"Trở lại Huế thương bài thơ khắc trong chiếc nón... Em cầm trên tay ra đứng bờ sông. Sông Hương nước chảy thuyền trôi lững lờ, Em trao nón đợi và em hẹn hò..."
Có một làng Châu Âu đẹp như cổ tích nằm bên cạnh khu hồ Tuyền Lâm. Mỗi sáng đón sương mờ, đón mây bay ngang đỉnh núi. Mỗi chiều đón gió lộng tiếng thông reo.
Có một cô gái nói với người yêu rằng "Em muốn hôn anh dưới tháp truyền hình Minh Châu!" Nhưng rồi chỉ một mình đi đến Thượng Hải. Đêm đi du thuyền trên sông Hoàng Phố lung linh, nao lòng đến lạ !