new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi
travel blogger

Đi Đi - đừng nghĩ suy hoài phí tuổi trẻ - https://www.facebook.com/MyHanh0967888119

icon Theo dõi
5 Quốc gia
40 Tỉnh thành
12,306 Người theo dõi
4 Đang theo dõi

Hỏi đáp
Khi nghe tên gọi bạn thắc mắc vì sao là núi , nhưng lại gọi là Tam Đảo ?! Thị trấn Tam Đảo thuộc huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc. Gọi là Tam Đảo, vì ở đây có ba ngọn núi cao nhô lên trên biển mây, đó là Thạch Bàn, Thiên Thị và Phù Nghĩa nằm chung trên dãy Tam Đảo.
Nếu Thái Lan có lễ hội đèn trời Yi peng vào tháng 11 thì đến với Đài Loan bạn có thể thả đèn trời mọi thời điểm trong năm tại Phố Cổ Thập Phần vô cùng lãng mạng.
Nếu đã chán mỗi tối lang thang ngoài chợ đêm Đà Lạt, sau bạn không thử thưởng thức bữa tối xịn xò với món Âu và rượu vang óng ánh cùng ngắm hoàng hôn buông trên thung lũng, rồi chờ đèn lên lung linh ^^
Windy Hill - homestay view đồi thông gió lộng quanh năm, mỗi sáng sớm bạn chỉ cần với tay ra ngoài cửa sổ là cảm nhận ngay hơi sương, nhẹ nhàng hít căn tràn bầu không khí trong lành, khởi đầu cho một ngày mới yên bình.Sài Gòn không khí ngột ngạt quá rồi, sao không tự mình gác tạm lại mọi thứ, xếp vào vali cái áo len rồi lên Đà Lạt ?!
Nếu bạn đã từng ngắm sanho ở Vịnh Vĩnh Hy bằng tàu đáy kính - Tại sao không thử ngắm sanho qua Thúng đáy kính ở Bình Ba ? !
Đài Trung có một ngôi làng mang tên là Làng Cầu Vòng sặc sỡ sắc màu cùng câu chuyện cảm động đằng sau mỗi ngôi nhà.
Visa du lịch Hàn Quốc thường được cấp 3 tháng 1 lần. Hồ sơ xin visa cần chứng minh tài chính (xác nhận số dư ngân hàng) từ 120 triệu (còn thời hạn trước ngày kết thúc chuyến du lịch).Với các bạn trẻ, đây cũng là một rào cả khá lớn khi muốn đi du lịch Hàn. Tuy nhiên những trường hợp sau đây, bạn không cần phải chứng minh tài chính khi xin visa.
Bạn MyA có một tình yêu to bự với Đà Lạt mà lắm lúc bạn nghĩ sao không lấy chồng Đà Lạt luôn nhỉ?! Đà Lạt một sáng, kém rèm ngắm sương giăng, vặn nút điều chỉnh nệm thêm ấm, rồi chui vào chăn nằm thim thiếp như mèo con. Mở mắt dậy với ánh nắng chói vào tận giường, thay quần áo đẹp, khoát thêm chiếc áo thật tươi rồi tung tăng ra quán cafe. Trưa ngồi trước hiên nhà, lật nhẹ từng trang trong quyển sách, mà Sài Gòn để móc meo. Tối đến thung lũng hoa lên đèn, lung linh, trong tay ly trà ấm...
Trải nghiệm du thuyền trên Hồ Nhật Nguyệt, điểm nhấn không thể thiếu khi đến với đảo quốc Đài Loan.
Trở lại Huế thương bài thơ khắc trong chiếc nón... Em cầm trên tay ra đứng bờ sông. Sông Hương nước chảy thuyền trôi lững lờ, Em trao nón đợi và em hẹn hò...