Blog ĐI ĐỒNG CỪU SUỐI TIÊN HƯỚNG TỪ NHA TRANG - KHÁNH HÒA NHƯ THẾ NÀY NEK
cover

ĐI ĐỒNG CỪU SUỐI TIÊN HƯỚNG TỪ NHA TRANG - KHÁNH HÒA NHƯ THẾ NÀY NEK

avatar
Trâm Hà dot Thứ 6, 31/07/2020
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Tụi mình 2 đứa con gái bon bòn bằng xe máy nhé nên các bánh bèo cứ mạnh dạn lên nhé
I/ Đồng cừu nằm ở đâu?
Đồng cừu Suối Tiên tọa lạc ở xã Cam Thịnh Đông, TP Cam Ranh Đồng cừu Suối Tiên nằm giáp ranh tỉnh Ninh Thuận (đường đi Vĩnh Hy, cách Quốc lộ 1 khoảng 1km).Là điểm đến cho mấy đứa thik sống ảo với những em cừu xinh tươi.Đây là khu đất rộng lớn với những tiểu cảnh khá đẹp mắt, con suối chạy vòng vèo mát rượi. Điểm nhấn của điểm du lịch này là đàn cừu gần 100 con được chăm sóc kỹ càng với mục đích để du khách tới đây checkin chụp hình.hihi
II/Đồng Cừu Suối Tiên có thu phí không ?
Đồng Cừu có thu vé vào cổng thăm quan nhé .Vé vào cổng điểm du lịch này là 30.000 đồng. Quý khách được thoải mái check in và chụp hình với các chú cừu đáng yêu.
III/Cách đi Đồng Cừu Suối Tiên ?
Để đến Đồng Cừu từ Thành Phố Nha Trang , bạn có thể di chuyển bằng oto hoặc xe máy. Từ Nha Trang theo quốc lộ 1A đi thẳng vào miền Nam, đến đoạn giáp ranh giữa Khánh Hòa Ninh Thuận bạn đi thẳng vào đường đèo Vĩnh Hy 1km là tới rồi.
Từ tp Hồ Chí Minh đi xe ra tới nhã ba Mỹ Thanh cũng là đoạn giáp ranh giữa Khánh Hòa Ninh Thuận bạn đi thẳng vào đường đèo Vĩnh Hy 1km là tới với Đồng cừu rồi.
IV/Đi Đồng Cừu thời gian nào ?
Về thời gian tích hợp để bạn đi nhất là từ tháng 12 năm nay đến tháng 9 năm sau. Vì sao thời tiết lúc này nắng ấm, khi bạn tới đây không năng gắt cũng như mùa này không mưa bạn có thể tha hồ check in sống ảo tại đây.
V/Ăn gì ở Đồng Cừu Suối Tiên
Ở đây không đầu tư ăn uống nhưng có dịch vụ nếu bạn đặt trước và cho khách đoàn nhé.
Ngoài ra tại đây đặc biệt có món ăn đậm chất quê như gà xông khói, xiên heo xông khói, trứng luộc… ăn khá ổn. Giá từ 15.000 đến 350.000 đồng/món tùy chọn.
VI/Nghỉ đêm ở Đồng Cừu Suối Tiên
Vì là một điểm tham quan khá mới mẻ và hoang sơ nên tại đây chưa có dịch vụ lưu trú. Nếu ghé tham đồng cừu bạn có thể ở lại các hostel, motel xung quanh khu vực bình lập, cũng khác gần đồng cừu bạn nhé.
CHỈ CÓ 1 VÀI LƯU Ý : - Các bạn nhớ chị bị mũ, nón hoặc ô (dù) vì khá nắng đấy,hãy bôi kem chống nắng đầy đủ nek vì để có ảnh đẹp đó mà.

khánh hòa nha trang cam ranh

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 30/12/2022
Love
10 Bình luận
avatar
Trâm Hà
0 Quốc gia
27 Tỉnh thành
3 Người theo dõi
1 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Chuyến đi đã khá lâu nhưng kỉ niệm và kinh nghiệm vẫn còn mãi.
Sẽ khác với cảm nhận của những bạn đầu tư đi du lịch nghỉ dưỡng và hẳn là 1 góc nhìn khác của xứ Bình Định nhé!
Hòn ngọc này chắc mình không cần nói nhiều các bạn nhỉ
Không đặt chân đến đây bạn sẽ vô vùng tiết nuối đấy
Những lần vội vã là cái mà mình có thể nhắc tới cho Vũng Tàu
NÍU KÉO THANH XUÂN ?? Không được sinh ra và lớn lên tại Nha Trang. Nhưng đem lòng yêu Nha Trang , thành phố biển nên thơ này mất rồi