Blog 1 NGÀY TẠI VINPERLAND NHA TRANG

1 NGÀY TẠI VINPERLAND NHA TRANG

Trâm Hà dot Thứ 3, 19/11/2019
Hòn ngọc này chắc mình không cần nói nhiều các bạn nhỉ
Mình xin chia sẻ những trải nghiệm và lưu ý qua chuyến đi chơi của mình, để các bạn có thêm tí thông tin mà mình rút ra được.hihi
Mình sẽ đi thẳng vào vấn đề mà ai cũng sẽ quan tâm là giá vé hiện tại năm 2019 là 880k/ 1 người ạ
Qua đảo thì chắc hẳn ai cũng pit chúng ta sẽ qua bằng cáp treo rồi, nhưng sáng đã đến sớm nhưng có những vị khách và khách đoàn còn đến sớm hơn chúng ta, nên việc chờ đợi lấy vé sếp hàng lên cáp treo là 1 hành trình dài và mất khá nhiều thời gian
- Và để dành nhiều thời gian cho việc vui chơi và khám phá hơn là việc bỏ thời gian ra sếp hàng thì các bạn hãy chọn đi cano qua đảo chỉ mất 7p vừa nhanh lại ko phải chen lấn sếp hàng, còn đi cáp mất 1 tiếng 45 đấy ạ
Đi cáp đêm lúc về cảnh đẹp mê hồn ko thể làm các bạn thất vọng
- Chắc hẳn mọi người sẽ bảo đến đây mà ko đi cáp treo thì uổng phí quá, hihihi, các bạn muốn đi vẫn có thể chờ để đi vào buổi sáng, riêng mình chọn đi vào lúc ra về.Và lúc đó có muốn hay không thì cũng chỉ có cáp đưa về thôi mà hihi
Nếu qua lần đầu mọi người nên cầm bản đồ nhân viên đưa và xem qua hết 1 lượt, còn sớm ít nắng nên chọn những điểm tham quan ngoài trời trước, đến nắng lên thì đi các điểm trong nhà chiều mát hay tắm biển và các trò chơi ngoài trời nhé
Xác định điểm tập trung ra về là ở đâu, và bắt đầu khám phá từ những điểm ở xa xa nhất rồi bắt đầu tấn công dần về là vừa hihi
Qua đảo chúng ta ko được mang theo đồ ăn cũng như nước uống và đều phải qua đó mua nhé, giá du lịch các bạn hiểu đúng ko. Ăn uống nhóm mình chọn ăn nhanh ở JOLIBE ở trên đảo ở đó giá vẫn niêm yết như đất liền, các bạn muốn ăn cơm , bún phở, món Âu Á, hay Thái,.. đều có các nhà hàng bán ở đây
Trên các bản đồ đều có ghi rõ các show diễn nên các bạn theo dõi để đừng bỏ lỡ nha, cực hấp dẫn đấy
Rất nhiều điểm tham quan đón chờ các bạn , đi 1 ngày là cũng hơi cố gắng lắm đó nha.
Vườn Thú, vườn ươm, mọi thứ đều ko phụ lòng người
Điều lưu ý to bự; là các bạn hãy mang mũ nón , và đặc biệt là kem chống nắng loại cực tốt chống nắng cực cao nhé, với làn da dễ ăn nắng như mình sau 1 ngày lăn lộn mình đã bị cháy bỏng da hix hix