Blog Review tam đảo, vĩnh phúc
cover

Review tam đảo, vĩnh phúc

avatar
Yến Đặng dot Thứ 4, 03/03/2021
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Tam đảo mùa nào cũng đẹp, nơi đây được mệnh danh là " Đà Lạt ở phía bắc ". Nhất là vào mùa hè nắng nóng, chúng ta có thể đến và cảm nhận thời tiết cũng như cảnh vật nơi đây.
Ta nói Tam Đảo là để sống ảo quả không sai chút nào. Mình sẽ rivew 1 chút về chuyến đi vui vẻ của 2 ce mình nhé?
-Phương tiện? : Bọn mình chỉ có 2 đứa con gái nên book xe khứ hồi luôn, nhưng phải đi làm 2 chặng vì từ hl lên tam đảo ko có xe lên thẳng đấy.
+ Từ hạ long lên hà nội(khứ hồi):300/ng
+ Từ hà nội lên tam đảo(khứ hồi):250/ng
-Về chỗ ở?: Bọn mình chọn Bách xanh house, căn tam giác(600/1 căn),view bể bơi max đẹp, các bạn nên thử 1 lần ở đây nhé ko phí chút nào luôn. Ưng từ cách tư vấn, view thì nghìn góc sống ảo và nhất là chị chủ siêu dễ tính, vui vẻ điểm + cho Bách xanh house nhé. Vì chưa đến giờ check in nên bọn mình gửi đồ và đi ăn quán đối diện bách xanh, mình ko nhớ tên nhưng ở đó cũng nhiều góc chụp đẹp lắm nhé, với 2 đứa sống ảo như bọn mình thì bất kể chỗ nào là cũng lên hình hết. Ăn xong bọn mình về nhận phòng, nghỉ ngơi chút và lên đồ để đi sống ảo.
-Cầu mây là địa điểm đầu tiên bọn mình đi, vé vào 15/ng. Nhìn thực tế thì quả thực cũng ko có j đặc sắc lắm, quan trọng là mình biết bắt đúng góc chụp và thêm vài 3 cái app biến hoá thì sẽ có ngay bộ ảnh sống ảo thôi. Mỗi điểm này mà bọn mình tốn khá nhiều thời gian vì đông phải xếp hàng chụp ấy, cầu mây ngay gần bách xanh nên bọn mình về thay đồ xong đi xe ôm lên quảng trường và ăn tối trên đó luôn, xe ôm giá 50, còn nếu đi taxi là 100 nhưng các bạn có thể trả giá nhé họ vẫn chở đấy. Sáng và tối trên đó rất lạnh các bạn nên cầm theo áo khoác vừa đi nhé. Bọn mình ăn lẩu quán ngay sát bên nhà thờ đá ấy, 300/2ng mà ăn ko hết no đẫy tễ luôn. Buổi tối trên đó cũng chẳng có j nên bọn mình về tắm rửa, nghỉ ngơi để mai tiếp tục cuộc hành trình.
-Ngày t2 bọn mình dậy sớm và tranh thủ chụp ở bách xanh, canh đúng lúc mn đi hết nên tha hồ mà tạo dáng các kiểu . Bọn mình lại thuê xe ôm lên quán Gió, Rock, nhà thờ đá và quảng trường vì tối qua lên muộn ko chụp đc nên nay phải chụp bù. Kiếm đc thằng e chạy xe vui tính và nhiệt tình dã man, chở đi hết các điểm và lấy giá cũng hữu nghị nữa. Ăn trưa xong bọn mình về dọn đồ và check out, nhưng gửi lại đồ và đi nốt vào phim trường sake garden. Đây cũng là điểm các bạn đừng bỏ qua nhé vì rất nhiều góc sống ảo đó, vé vào là 25/ng. 3 rưỡi bọn mình về bách xanh lấy đồ và đợi xe qua đón về.Vậy là kết thúc chuyến đi 2n1d cực kì vui vẻ và thành quả của ce mình là cả nghìn bức ảnh đáng nhớ. Yêu thích cảnh đẹp, con người và khí hậu nơi này, nếu có cơ hội nhất định sẽ quay lại nơi này tiếp .
-$$: Tổng chi phí cho chuyến đi là 1400/ng, quá hợp lí mà lại được sang chảnh hết nấc.Về ảnh thì toàn bộ đều chụp bằng cam thường rồi preset lại bằng app lightroom, vsco, rni, snapseed và picart nhé.Đây là quá trình chuyến đi của mình, các bạn có nhu cầu hay thắc mắc j thì mình sẽ tv giúp nhé.#Ilovetamdao❤️

vĩnh phúc Homestay Tam Đảo tam Đảo Tam Đảo

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 28/12/2022
Love
10 Bình luận
avatar
Yến Đặng
1 Quốc gia
9 Tỉnh thành
0 Người theo dõi
0 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả