Blog PHÚ QUỐC TRONG CẢM NHẬN CỦA TÔI...
cover

PHÚ QUỐC TRONG CẢM NHẬN CỦA TÔI...

avatar
Tô Lan Hương dot CN, 17/04/2022
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Nghe nói đang là mùa đẹp nhất của Phú Quốc. Thế là cô bé loắt choắt lại xách balo lên và đi...
Mình thích vẻ đẹp hoang sơ, tự nhiên của những bãi biển, thích làn nước trong xanh của những hòn đảo thơ mộng.
Mình thích những con đường hai bên là bóng cây, xa hơn nữa là bờ biển mênh mông. Mình thích cảm giác được phóng xe máy lang thang trên những cung đường đẹp như vậy, thích dừng ở đâu thì dừng, cảm nhận làn gió biển, uống một cốc nước, rồi đi tiếp...
Mong Phú Quốc mãi giữ được vẻ đẹp này để tất cả mọi người có thể cảm nhận được sự ưu ái mà thiên nhiên ban tặng cho Đảo Ngọc!
– Chơi gì ở Phú Quốc?
+ Tour 4 đảo: Đảo Hòn Thơm, Hòn Mây Rút Trong, Hòn Mây Rút Ngoài, Hòn Gầm Ghì. Giá tour 1150k/người. Đi 4 đảo trong 1 ngày có thể hơi mệt với những bạn không quen đi du lịch kiểu khám phá, các bạn có thể tham khảo tour cáp treo Hòn Thơm sẽ đỡ mệt hơn. Nhớ mang bikini để xuống tắm biển và chụp ảnh sống ảo nha.
hình ảnh
Ảnh này chụp bằng flycam ở Hòn Mây Rút
hình ảnh
+ Tour khám phá làng chài Rạch Vẹm (nổi tiếng với bãi sao biển): Giá tour 1050k/người.Lịch trình tour: Tham quan làng chài, câu cá trên thuyền, ăn trưa ngoài đảo, chụp ảnh với sao biển, tắm biển đến khi chán thì thôi. Sau đó trên đường đi về được tham quan trang trại ong và kết thúc tour.
hình ảnh
Làng chài Rạch Vẹm
+ Ngắm hoàng hôn tại bar ở Đảo Nam Nghi: Vé này mình mua 350k bao gồm cano qua đảo và 1 đồ uống/1 vé.
hình ảnh
Đảo Nam Nghi
hình ảnh
Lối vào Bar ở đảo Nam Nghi
+ Tham quan chợ đêm Phú Quốc: Chợ này bán tất cả mọi thứ từ hải sản, đồ ăn vặt, đồ lưu niệm,… Các bạn không biết đi đâu để ăn thì cứ qua chợ đêm là no bụng.
hình ảnh
Chợ đêm
+ Ngắm hoàng hôn tại OCSEN Beach Bar & Club: Phú Quốc là một nơi được coi là ngắm hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam. Có rất nhiều điểm ngắm hoàng hôn đẹp như Sunset Beach Bar & Restaurant, Sanota Sunset,… các bạn có thể tham khảo thêm.
hình ảnh
hình ảnh
Hoàng hôn chụp tại OCSEN Beach Bar&Club
– Ăn gì ở Phú Quốc?
+ Bún Quậy Kiến Xây: món này lạ lạ mà cũng ngon, ai đến Phú Quốc cũng nên thử nha.
hình ảnh
Bún quậy
+ Hải sản tươi ở đây thì nhiều vô kể.
Cảm nhận chung về Phú Quốc: Biển ở đây thì đẹp tuyệt vời, mình đi đúng khoảng thời gian đẹp nhất nên cảnh thì miễn chê. Tuy nhiên, vì là ở đảo nên chi phí hơi đắt đỏ, không khí không được nhộn nhịp như ở thành phố lớn. Phú Quốc phù hợp để đi nghỉ dưỡng và hoàn toàn đáng đi nha mọi người.
kiên giang Đảo ngọc Phú Quốc Đảo ngọc Phú Quốc Chùa Hộ Quốc - Đảo Phú Quốc Làng chài Rạch Vẹm - Đảo Phú Quốc Hòn Gầm Ghì Hòn Mây Rút Hòn Mây Rút Hòn Thơm Phú Quốc Hòn Thơm (Phú Quốc)

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 25/12/2022
Love
4 Bình luận
avatar
Tô Lan Hương
4 Quốc gia
39 Tỉnh thành
6 Người theo dõi
2 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Quỳnh Quỳnh ôi nhìn bát bún quậy mà thèm xỉu luôn á
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Tô Lan Hương K có ở đâu bán để đi ăn cho đỡ thèm nhỉ ?
avatar
Aidan Navya Tấm cover đẹp qía bạn
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Tô Lan Hương E cảm ơn ạ, tấm đó chụp bằng flycam ạ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Đi du lịch cùng hội bạn thân là trải nghiệm mỗi người sinh viên nên có trong đời.
Kể về chuyến đi đáng nhớ của tôi!
Buôn Ma Thuột thường được nhắc đến với cái tên thân thuộc là thủ phủ cà phê. Bên cạnh những địa điểm checkin nổi tiếng như thác Draynur – Dray Sap, đá voi mẹ, hồ Ea Kao, cây Kơ nia cổ thụ, bảo tàng Đăk Lak, Buôn Đôn,… bảo tàng cà phê thế giới cũng là điểm đến nổi tiếng níu chân khách tham quan đến với thành phố Buôn Ma Thuột xinh đẹp này.
Quy Nhơn là điểm đến mà nhiều người ước mong được đặt chân đến bởi bãi biển hoang sơ, bãi cát vàng mịn, dòng nước xanh lam mát lành. Đã từ lâu rồi, khi nhìn thấy những hình ảnh về bãi biển Quy Nhơn trên các hội nhóm, mình tự hứa với bản thân nhất định sẽ đến đây. Và cuối cùng mình và bãi biển xinh đẹp này đã gặp nhau vào một ngày nắng tháng 6!
Bạn đã từng nghe đến đảo Bình Hưng?
Đà Lạt luôn là một trong những điểm đến thu hút đông khách du lịch, cùng mình khám phá thành phố này nhé!
Tuổi trẻ bạn đã từng một lần dám bỏ lại tất cả bộn bề cuộc sống để đi du lịch dài ngày?
Cứ vào cuối tháng 3 - đầu tháng 4 hàng năm những bổng hoa đỗ quyên rực rỡ màu sắc lại thi nhau đua nở trên khắp núi rừng Tây Bắc. Nói đến trekking, người ta hay nghĩ đến những biển mây mênh mông, những cánh rừng rêu phong, những dải hoa ngập tràn, của những loài thực vật mới lạ. Và Putaleng đã "thúc giục" tôi lên đường bởi những lý do đó!
Mình mới đến Bàu Trắng được 1 tuần, giờ về ngắm lại ảnh vẫn thấy đẹp và vẫn muốn một ngày nào đó được quay lại nơi đây...