Blog KHÁM PHÁ ĐẢO BÌNH HƯNG 2N1Đ
cover

KHÁM PHÁ ĐẢO BÌNH HƯNG 2N1Đ

avatar
Tô Lan Hương dot Thứ 2, 11/04/2022
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Bạn đã từng nghe đến đảo Bình Hưng?
Chắc nhiều người vẫn chưa biết đến hòn đảo này nên mình giới thiệu một chút nha ?
? Đảo Bình Hưng là một trong Tứ Bình (đảo Bình Hưng, bãi biển Bình Lập, Bình Tiên và đảo Bình Ba - khu du lịch biển còn mang vẻ đẹp hoang sơ ở Khánh Hòa, còn được mệnh danh là Maldives của Việt Nam). Đảo Bình Hưng có khoảng 400 hộ dân sinh sống, mới có điện khoảng 5-7 năm gần đây, trước đây không có đường đi ra đảo, mọi người chỉ đi được đến đoạn qua Vĩnh Hy - Bình Tiên một chút là phải quay đầu. Từ khi có đường qua đó, du lịch ở đảo mới phát triển. Đó là lý do du lịch đảo Bình Hưng vẫn chưa được nhiều người biết đến.
?ĐIỀU ĐẶC BIỆT CỦA ĐẢO BÌNH HƯNG?
Màu nước biển xanh trong, không gian yên bình, thời tiết mát mẻ, buổi tối hơi lạnh.
Bãi đá trứng: những hòn đá hình giống quả trứng, nếu chụp bằng flycam thì đẹp tuyệt vời nhưng hiện tại trên đảo vì lý do quân sự nên không được phép sử dụng.
Bãi tắm, bãi lặn ngắm san hô: biển trong xanh, nhìn thấy cả đáy.
?NÊN ĐI THEO TOUR HAY TỰ TÚC?
Đọc một số bài review trên facebook mình thấy mọi người hay nhắc tới một vài tour nổi bật trên đảo là Bình Hưng Lucky, Bình Hưng Hợi Heo, Xô đảo Bình Hưng. Mình cũng thắc mắc là tại sao mọi người phải đi tour mà không đi tự túc.
Mình chọn tour của anh Lucky giá cho đoàn 2 người là 1tr550k/người 2N1D. Tour này hơn Hợi Heo ở chỗ có xe trung chuyển đón khách từ Cây xăng yến sào Cam Ranh về Bãi Kinh, mình phải di chuyển từ Phan Rang nên nhờ anh ấy đón luôn ở khách sạn, thêm phí phụ thu.
Tour này mọi người hay đi theo đoàn gia đình, từ trẻ con đến người già mình thấy ai cũng thích, bọn mình đi 2 đứa con gái càng được chăm sóc cẩn thận ??. Bọn mình được bonus thêm trải nghiệm chèo thúng, câu mực, nói chung là vui.
Đồ ăn ở đây toàn hải sản ngon dã man, ăn no luôn, tất cả đồ ăn là của nhà anh Lucky nên đảm bảo về chất lượng.
Mình hỏi anh hdv là du lịch ở đảo có đi tự túc được không thì anh ấy bảo không. Lý do là từ Bãi Kinh ra đảo phải đi bằng tàu mà tàu chỉ chở khách tour của họ vì thế nếu đi tự túc kể cả có tiền cũng chưa chắc có tàu để ra đảo.
⛔️ LƯU Ý KHI ĐI DU LỊCH ĐẢO BÌNH HƯNG
- Mang đầy đủ đồ dùng cá nhân vì ở đảo không bán nhiều
- Mang dép lê và kem chống nắng
- Nên đi theo tour vì giá hợp lý và tour rất thoải mái chứ không hề gò bó khách phải đi điểm này, điểm kia (đó là tour Mr.Lucky mình đi)
??‍♀️ Điểm trừ của đảo:
Có rác trên biển và rác dạt vào bờ. Cái này vừa do tác động của phát triển du lịch, vừa do ý thức con người.
Thế mới nói:
KHI ĐI DU LỊCH, DÙ Ở BẤT KỲ NƠI ĐÂU...
ĐỪNG LẤY ĐI GÌ NGOÀI NHỮNG BỨC ẢNH VÀ NHỮNG TRẢI NGHIỆM,
ĐỪNG ĐỂ LẠI GÌ NGOÀI NHỮNG DẤU CHÂN!
khánh hòa nha trang Đảo Bình Hưng

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 25/12/2022
Love
4 Bình luận
avatar
Tô Lan Hương
4 Quốc gia
39 Tỉnh thành
6 Người theo dõi
2 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Do Tuan Mình thấy Điệp sơn đẹp hơn á, màu nc biển nhìn mê luôn
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Đi du lịch cùng hội bạn thân là trải nghiệm mỗi người sinh viên nên có trong đời.
Kể về chuyến đi đáng nhớ của tôi!
Nghe nói đang là mùa đẹp nhất của Phú Quốc. Thế là cô bé loắt choắt lại xách balo lên và đi...
Buôn Ma Thuột thường được nhắc đến với cái tên thân thuộc là thủ phủ cà phê. Bên cạnh những địa điểm checkin nổi tiếng như thác Draynur – Dray Sap, đá voi mẹ, hồ Ea Kao, cây Kơ nia cổ thụ, bảo tàng Đăk Lak, Buôn Đôn,… bảo tàng cà phê thế giới cũng là điểm đến nổi tiếng níu chân khách tham quan đến với thành phố Buôn Ma Thuột xinh đẹp này.
Quy Nhơn là điểm đến mà nhiều người ước mong được đặt chân đến bởi bãi biển hoang sơ, bãi cát vàng mịn, dòng nước xanh lam mát lành. Đã từ lâu rồi, khi nhìn thấy những hình ảnh về bãi biển Quy Nhơn trên các hội nhóm, mình tự hứa với bản thân nhất định sẽ đến đây. Và cuối cùng mình và bãi biển xinh đẹp này đã gặp nhau vào một ngày nắng tháng 6!
Đà Lạt luôn là một trong những điểm đến thu hút đông khách du lịch, cùng mình khám phá thành phố này nhé!
Tuổi trẻ bạn đã từng một lần dám bỏ lại tất cả bộn bề cuộc sống để đi du lịch dài ngày?
Cứ vào cuối tháng 3 - đầu tháng 4 hàng năm những bổng hoa đỗ quyên rực rỡ màu sắc lại thi nhau đua nở trên khắp núi rừng Tây Bắc. Nói đến trekking, người ta hay nghĩ đến những biển mây mênh mông, những cánh rừng rêu phong, những dải hoa ngập tràn, của những loài thực vật mới lạ. Và Putaleng đã "thúc giục" tôi lên đường bởi những lý do đó!
Mình mới đến Bàu Trắng được 1 tuần, giờ về ngắm lại ảnh vẫn thấy đẹp và vẫn muốn một ngày nào đó được quay lại nơi đây...