Blog NGẮM HOÀNG HÔN SIÊU ĐẸP Ở ĐẦM CHUỒN - HUẾ

NGẮM HOÀNG HÔN SIÊU ĐẸP Ở ĐẦM CHUỒN - HUẾ

avatar
Đinh Ngọc Thượng dot Thứ 7, 24/04/2021
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Gạt qua những muộn phiền, ồn ào trong cuộc sống để có thời gian trải nghiệm dọc xuôi về miền đất Huế mộng mơ
Đầm chuồn Huế là một điểm nhấn độc đáo về phong cảnh trữ tình của xứ Huế. Đến đây du khách không chỉ được thả hồn vào chốn bình yên mà còn được chiêm ngưỡng vẻ đẹp riêng biệt của thiên nhiên ban tặng.


Đầm chuồn Huế ở đâu?
Đầm này còn được gọi với cái tên khác là đầm Cầu Hai và có diện tích hơn 100ha và là một phần lớn trong hệ thống đầm phá Tam Giang trong lành, thanh bình và còn là điểm đến của nhiều du khách mỗi khi du lịch Huế.


Địa chỉ Đầm chuồn Huế không quá khó tìm, vì nơi này chỉ cách trung tâm thành phố Huế khoảng hơn 12km về phía đông thuộc huyện Phú Vang, Thừa Thiên Huế. Dù cách khá xa trung tâm nhưng du khách có thể dễ dàng di chuyển đến đây để chiêm ngưỡng vẻ đẹp có một không hai này.


Cách di chuyển
Đường đi đến Đầm Chuồn Huế không quá khó, du khách chỉ cần đi dọc đường quốc lộ 49 hướng về phía An Truyền và đi thêm một đoạn qua cầu Tư Hiền, qua các cánh đồng là có thể đặt chân đến nơi để ngắm cảnh thơ mộng, huyền ảo.Khách du lịch có thể thuê ô tô hoặc xe máy để đến đây, nhưng nếu muốn thuận tiện cho việc đi lại và ngắm nhìn quang cảnh đặc sắc của cố đô Huế thì bạn nên di chuyển bằng xe máy. Với mức giá thuê hợp lý từ 100.000 đến 120.000đ/ngày.


Vẻ đẹp Đầm Chuồn
Một điểm cộng ở đây chính là dãy nhà hàng nổi ngay giữa đầm, du khách có rất nhiều lựa chọn để thưởng thức hải sản. Thêm nữa, ở đây có đò đưa du khách miễn phí đến đó và thưởng thức những món ăn độc đáo. Với những ai một lần đến đây sẽ không thể quên được những cây cầu tre vừa dài vừa cong, du khách có thể tự trải nghiệm cảm giác thú vị đi trên cầu để đến nhà hàng.


Với nét độc đáo đậm chất của miền sông nước, vừa ăn vừa thưởng thức quang cảnh thiên nhiên lãng mạn. Nhà hàng có đầy đủ không gian riêng cho gia đình, hay các nhóm bạn bè. Bên cạnh đó, sau khi ăn du khách có thể thêm dịch vụ câu cá thư giãn hay nằm nghỉ ngơi tại đây


Cảnh vật trở nên huyền ảo hơn vào mỗi sáng sớm và hoàng hôn, nơi đây được nhiều nghệ sĩ nhiếp ảnh gia nổi tiếng đến để săn những bức ảnh đặc sắc. Đầm chuồn Huế mang một nét đẹp quyến rũ, bình bị lay động du khách thập phương.

thừa thiên huế

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 27/12/2022
Love
4 Bình luận
avatar
Đinh Ngọc Thượng travel blogger

Tuổi trẻ là những chuyến đi dài. Đi để nối dài thế giới của người trẻ bằng những trải nghiệm

0 Quốc gia
33 Tỉnh thành
39 Người theo dõi
7 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
DỊCH NÀY KHÔNG ĐI DU LỊCH XA ĐƯỢC THÌ ĐI CHILL GẦN HÀ NỘI ?? Hồ Đồng Đò nằm cách Hà Nội 45km, nằm tại thôn Minh Tân - xã Minh Trí - huyện Sóc Sơn - Hà Nội
Măng Đen là thiên đường sinh thái ở một thị trấn thuộc huyện Kon Plong, tỉnh Kon Tum. Măng Đen có độ cao hơn 1.200 m so với mực nước biển. Vùng này có khí hậu ôn đới nên quanh năm mát mẻ, nhiệt độ không cao chỉ giao động trung bình từ 16-22 độ C, nên cũng có thể nói là se se lạnh
Ngôi làng đó có tên Khuổi Ky, nằm giữa động Ngườm Ngao và thác Bản Giốc, thuộc xã Đàm Thủy, huyện Trùng Khánh cùng với tục thờ thần đá độc đáo đã khiến nhiều du khách tò mò và đến tìm hiểu. Từ thác Bản Giốc bạn đi và làng Khuổi Ky khoảng 2km (trên đường vào động Ngườm Ngao) là đến.
Nơi mà năm xưa Bác hoạt động Cách Mạng, câu cá, làm thơ, dịch sử Đảng
Đây là Châu Âu hay Cao Bằng ? ? Ban Viet Lake - Trung Khanh District , Cao Bằng province, northeast Viet Nam? ____________
Trùng Khánh là huyện biên giới nằm ở phía Đông Bắc của tỉnh Cao Bằng, cách tp Cao Bằng khoảng 60 km. Sở hữu phong cảnh tươi đẹp và nhiều điểm du lịch hấp dẫn. Trùng Khánh được 2 nghệ sĩ trẻ K-ICM và JACK chọn để quay MV “Việt Nam tôi”. Đây là một MV ấn tượng dịp cuối năm 2019 với những cảnh quay phong cảnh hết sức công phu.
Hồ Thang Hen là một hồ nước ngọt tại xã Quốc Toản, huyện Quảng Hoà (Trước là huyện Trà Lĩnh) , tỉnh Cao Bằng, Việt Nam. Nó nằm ở độ cao trên 1000 mét so với mực nước biển, cách thành phố Cao Bằng 30km
Thác Bản Giốc là một trong số những thác thiên đường tuyệt đẹp trên thế giới với vẻ đẹp của thiên nhiên hùng vĩ, hấp dẫn. Giữa bốn bề đại ngàn rừng núi xanh thẳm, ngọn thác này hiện ra đẹp như miền cổ tích, làm xốn xang con tim bao du khách đến với nơi này
Có lúc nào đó bạn muốn trốn tránh cả thế giới mà chẳng thể đi quá xa, thời gian chẳng đủ nhiều? Có lúc nào đó bạn chỉ muốn yên tĩnh, cùng những người bạn relax sau những ngày dài mệt mỏi và thưởng thức những bản nhạc sâu lắng để sống chậm từng giây phút, re set lại năng lượng cho bản thân?
Đối với nhiều bạn trẻ đam mê xê dịch trải nghiệm những nơi hoang sơ tự nhiên, không thích kiểu du lịch sang chảnh. Thì tuyệt tình cốc là 1 địa điểm không thể bỏ lỡ, đáng thể must try, với dòng nước xanh ngọc bích (lúc bọn mình đến là có 1 trận mưa to, nếu không nước đã xanh và trong hơn rất nhiều , nhưng ko sao màu nước vẫn đẹp)