Blog An Giang- vùng đất mộc mạc, thanh bình.

An Giang- vùng đất mộc mạc, thanh bình.

avatar
Dung Trần dot Thứ 5, 16/07/2020
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Chào các bạn, mình là Dung, mình đến từ An Giang - vùng đất mộc mạc, thanh bình. Thiên nhiên ở An Giang đẹp vô cùng, có núi non hùng vỹ, có sông nước hữu tình, có đồng ruộng mênh mông,... Trong đó, Rừng Tràm Trà Sư là một trong những điểm đến không thể bỏ qua khi đến An Giang.
hình ảnh
Gần gũi với thiên nhiên.
hình ảnh
Cảm nhận không khí trong lành, mát mẻ và thơ mộng vì được ngồi trên con thuyền băng qua dòng sông được phủ rất nhiều bèo, sen và lá tràm.
hình ảnh
Phía xa xa là nhà của những chú chim bồ câu nhé.
an giang

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 30/12/2022
Love
3 Bình luận
avatar
Dung Trần
3 Quốc gia
17 Tỉnh thành
0 Người theo dõi
0 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Sài Gòn mỗi khi đi xa là nhớ. Nhớ những ly trà tắc trên cầu Móng, nhớ cô bán cá viên chiên ở chợ Hồ Thị Kỷ, nhớ những ly trà sữa khi hẹn hò với bạn bè, nhớ cô bán bánh mì thịt nướng ngay Lotte,... Đã bảo với lòng là giảm cân nhưng không làm được ?. Mọi người biết vì sao không ? Do Sài Gòn quyến rủ quá nên mình không cầm lòng được.
Lại là Dung đây, Dung muốn chia sẻ với mọi người về chuyến nghỉ dưỡng của gia đình mình khi đến Phú Quốc.
Muốn nghỉ dưỡng mà lười đi xa Sài Gòn thì nên đi đâu ?? Biển là nơi gia đình mình có thể thư giản và tổ chức các hoạt động vui chơi ngoài trời. Vì thế Melia Hồ Tràm là nơi đúng chất nghỉ dưỡng, là sự lựa chọn đúng đắn của gia đình mình.