new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi
Hỏi đáp
Cảm nhận đầu tiên khi tôi đến Quy Nhơn chỉ có thể diễn tả bằng 1 từ thôi - fresh. Cảm giác như thành phố này không có cả đến một hạt bụi luôn, trong lành khủng khiếp. Có lẽ đây không chỉ là cảm nhận riêng của nhân vật trong bài viết mà còn là cảm nhận chung của bất kì ai khi đến với Quy Nhơn - Phú Yên.
Mình mới đi Mộc Châu ngày 19,20 nên muốn chia sẻ với mọi người ít kinh nghiệm. Đi tầm này chưa có dâu tây hay hoa mơ hoa mận gì cả, hứng lên là đi nên hơi tiếc một chút. Hôm mình đi thời tiết cũng không quá lạnh, tha toàn quần áo ấm nên đến trưa nóng không có gì thay.
Nếu bạn đang tìm kiếm địa điểm tham quan, du lịch gần Hà Nội thì Tam Đảo sẽ là gợi ý lý tưởng dành cho bạn đấy! Không chỉ hấp dẫn du khách bởi những cảnh quan thiên nhiên đẹp và độc đáo mà khi hậu ở nơi đây cũng rất trong lành.
Vốn là một trong những đất nước có lịch sử và nền văn hóa lâu đời, Trung Quốc được biết đến như cái nôi của nền văn hoa thế giới. Không chỉ có vậy, những danh lam thắng cảnh tại đất nước này cũng khiến nhiều người phải xuýt xoa, tiêu biểu là Top 4 cổ trấn dưới đây.
Nhắc đến Quảng Bình, con người ta thường nghĩ đến vùng đất khô cằn đầy nắng và gió với những con người cần cù, chịu thương chịu khó. Ấy thế nhưng nếu một lần ghé chân tới đây, bạn sẽ chợt nhận ra rằng tiềm năng du lịch của tỉnh này cũng thuộc không phải dạng vừa đâu.
Nhắc đến đất nước Thái Lan thì có lẽ đây là mảnh đất mang lại cho tôi nhiều cảm xúc nhất. Tại sao nói đất nước của những lần đầu tiên thì qua bài viết này tôi sẽ giải thích cho các bạn. Hãy cùng nhau đọc và khám phá về đất nước này nhé!