Blog Top điểm tham quan đáng đi nhất khi du lịch Puerto Rico (Phần 2)
cover

Top điểm tham quan đáng đi nhất khi du lịch Puerto Rico (Phần 2)

avatar
Phùng Xuân Dung dot Thứ 3, 03/08/2021
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Là một điểm đến du lịch vùng nhiệt đới Caribbean, Puerto Rico có tất cả. Những bãi biển đẹp như tranh vẽ, thu hút những khách yêu thích biển, từ các cặp vợ chồng và gia đình đến những người lich độc hành. Hãy cùng khám phá Top điểm tham quan đáng đi nhất tại Puerto Rico.
Top điểm tham quan đáng đi nhất tại Puerto Rico
hình ảnh
Là một điểm đến du lịch vùng nhiệt đới Caribbean, Puerto Rico có tất cả. Những bãi biển đẹp như tranh vẽ, có những vùng biển ấm áp vỗ nhẹ cát vàng, có nơi sóng lớn và những bãi biển nổi tiếng, thu hút những khách yêu thích biển, từ các cặp vợ chồng và gia đình đến những người lich độc hành. Là nơi có rừng mưa nhiệt đới duy nhất của Hệ thống Rừng Hoa Kỳ và các kỳ quan ban đêm của Vịnh Bioluminescent, Puerto Rico cũng làm ngạc nhiên những người yêu thiên nhiên. Thêm vào đó văn hóa và sự quyến rũ của San Juan lịch sử, với kiến ​​trúc thuộc địa đáng yêu và những pháo đài cũ, một bức tranh gần như hoàn chỉnh.
hình ảnh
hình ảnh
Puerto Rico là một hòn đảo đa dạng văn hoá với một nền văn hóa Caribbean, Tây Ban Nha và một chút "Mỹ" rất rõ ràng. Điều này đặc biệt có thể nhìn thấy xung quanh San Juan, với một số chuối nhà hàng thương hiệu đến từ Mỹ và các tiện nghi khác liên quan đến lục địa Hoa Kỳ. Hãy mạo hiểm xa hơn nữa, du khách sẽ tìm thấy những thị trấn cổ kính, những ngôi làng nhỏ, những hòn đảo xinh đẹp, hang động và khu vực miền núi gồ ghề.
hình ảnh

6. Bãi biển Luquillo

Nếu bạn không thích những bãi biển tấp nập của San Juan, Luquillo là một lựa chọn tuyệt vời. Bãi biển Luquillo, chỉ cách một đoạn ngắn lái xe từ thành phố, là một dải cát vàng trải dài mượt mà, mang đến một sự yên tĩnh thoải mái, không có các tòa nhà cao tầng xung quanh và sự tấp nập.
hình ảnh
Mặt nước yên bình thích hợp cho bơi lội và bãi biển trải dài trên gần một dặm làm cho nó lý tưởng để đi bộ. Ở đây cũng có những dịch vụ công cụ cho du khách đến tắm biển như là nhà vệ sinh hiện đại, vòi sen, và phòng thay đồ với tủ khóa, và ngay bên ngoài lối vào là những quầy bán thức ăn. Điểm dừng chân tại bãi biển có thể được kết hợp với chuyến đi trong ngày tới Rừng Quốc gia El Yunque.
hình ảnh

7. Kính viễn vọng vô tuyến Arecibo (Observatorio de Arecibo)

Ở đây, các nhà thiên văn học dùng để chứng minh "âm nhạc của các vì sao" (pulsar và quasar), kiểm tra mặt trăng, tầng điện ly của trái đất và các hành tinh khác. Có một chương trình 'Tìm kiếm Tình báo Ngoài Trái đất' (SETI) đang diễn ra tại trang web. Cảnh từ phim Jodie Foster và một vài bộ phim khác đã được quay tại đài quan sát này. Sự sắp xếp tuyệt vời và sự phức tạp của Observatorio de Arecibo là rất ấn tượng, con đường quanh co đi đến đây cũng rất đáng để trải nghiệm đấy.
hình ảnh
hình ảnh

8. Rio Camuy Caves (Parque de las Cavernas del Río Camuy)

Công viên Hang động Rio Camuy có hệ thống hang động rộng lớn, được cho là hệ thống hang động lớn thứ ba trên thế giới. Một chiếc xe chở khách sẽ đưa khách đến hang sâu 61 mét, nó giống như một giếng nước tự nhiên, giờ đây khu bảo tồn được gọi là Cueva Clara Empalme.
hình ảnh
Các hang động có các khoang khác nhau, trong một số chúng có trần hang cực cao, măng đá, nhũ đá và sông đổ dọc theo chân núi. Một tour du lịch có hướng dẫn sẽ dẫn du khách qua Cueva Clara Empalme. Ngoài những kỳ quan thiên nhiên mà hệ thống hang động có, nó cũng thú vị khi chúng ta biết rằng các hang động đã từng được sử dụng bởi người dân bản địa từ lâu.
hình ảnh
hình ảnh

9. Trung tâm thành phố lịch sử Ponce

Mặc dù Ponce là một thành phố lớn và thường không nằm trên tuyến du lịch thông thường ở Puerto Rico, trung tâm thành phố lịch sử của nó cũng rất đáng để khám phá, với kiến ​​trúc thế kỷ 17 và các quảng trường.
hình ảnh
Các Plaza Las Delicias là một điểm khởi đầu tốt cho du khách, với quán cà phê và băng ghế công viên, lý tưởng cho mọi người thư giãn và ngắm cảnh. Các tòa nhà ở đây rất đặc trưng với sọc đỏ và trắng. Ponce cũng có một số lượng lớn bảo tàng chất lượng, đáng chú ý nhất là Bảo tàng nghệ thuật Ponce.
hình ảnh

10. Isla Verde

Đối với những người tìm kiếm khu nghỉ mát đẹp và một bãi biển trong lành, có thể bay đến dễ là thì Isla Verde chỉ là câu trả lời. Tất cả mọi thứ đều được tìm thấy ở đây - trừ văn hóa Puerto Rico. Với vùng nước yên tĩnh được bao quanh bởi bãi biển cát trắng cùng những cây cọ rợp bóng và khu nghỉ mát, Isla Verde là một vùng nhiệt đới lánh xa với tất cả các tiện nghi.
hình ảnh
Khu vực này là một vùng ngoại ô của San Juan, lý tưởng cho những du khách muốn nghỉ dưỡng yên tĩnh nhưng lại không muốn đi quá xa thành phố lịch sử Old San Juan, nó chỉ cách một đoạn taxi ngắn. Tương tự, Rừng nhiệt đới quốc gia El Yunque cũng có thể được thêm trong lịch trình như một trải nghiệm đi trong ngày.
hình ảnh

Puerto Rico tonghop

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 27/12/2022
Love
4 Bình luận
avatar
Phùng Xuân Dung
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
9 Người theo dõi
4 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Min Cái hang động nghe có vẻ hấp dẫn
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Chí Long đọc xong mà muốn đi quá
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Minh Diem đẹp quá.
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Lý Lệ quào có bãi cát đen hả ta. đen tuyền luôn kia
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Đắk Nông thuộc khu vực Tây Nguyên, nền du lịch tại đây vẫn chưa phát triển rất thích hợp cho những bạn ê phượt bụi và tận hưởng vẻ hoang sơ của thiên nhiên. Kinh nghiệm du lịch Đắk Nông cho bạn mê phượt sẽ gợi ý cho bạn những điểm tham quan và món ngon tại đây.
Là một điểm đến du lịch vùng nhiệt đới Caribbean, Puerto Rico có tất cả. Những bãi biển đẹp như tranh vẽ, thu hút những khách yêu thích biển, từ các cặp vợ chồng và gia đình đến những người lich độc hành. Hãy cùng khám phá Top điểm tham quan đáng đi nhất tại Puerto Rico.
Đi Sài Gòn mà cứ lang thang những điểm vui chơi bình thường hay những quán cafe view thanh xuân, nhe nhàng hoài thì cũng chán nhỉ, hãy thay đổi lựa chọn điểm hẹn hò bằng 4 tọa độ cafe - hồ bơi chanh sả này thử đi nào.
Hạ Long - Quảng Ninh chính là điểm du lịch ''hot nhất Vịnh Bắc Bộ'', và đến Hạ Long du lịch mà không tận dụng đi hết 7 điểm nhất định phải check-in này thì hơi sai sai đó nha.
Những kinh nghiệm du lịch Cát Bà mà mình tổng hợp lại sau chuyến đi vừa rồi hi vọng có thể gợi ý cho các bạn một số Tips nho nhỏ về những lưu ý cũng như địa điểm vui chơi thú vị.
Có lẽ Sài Gòn là điểm tập trung kha khá nhiều “cú đêm” nhất. Nhưng nếu thức đêm vì bất kì lí do gì mà đói bụng thì sao có thể tiếp tục việc dang dỡ đúng không nè, đừng lo nha vì 6 địa điểm ăn đêm sau đây sẽ cứu cánh bạn vượt cơn đói cồn cào đấy.