Blog REVIEW ĐÀ LẠT 5 ngày 4 đêm
cover

REVIEW ĐÀ LẠT 5 ngày 4 đêm

avatar
Nu Hallo dot Thứ 5, 09/03/2023
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Tháng 4 là lúc mà Đà Lạt bước vào thời điểm đẹp nhất. Đà Lạt thu hút du khách không chỉ bằng khung cảnh thiên nhiên trữ tình, mà còn bởi sự chân chất của con người nơi đây. Hãy theo chân mình cùng nhau khám phá Đà Lạt nhé
[Review Đà Lạt 5N4Đ] Vi vu tại Đà Lạt
Di chuyển: Mình di chuyển bằng máy bay từ Huế - Đà Lạt. Vì book trễ nên giá thành sẽ hơi cao.
Chỗ ở: Mình ở La Pensee Hotet (06 Đống Đa), cách trung tâm thành phố hơi xa nhưng bù lại là có view thung lũng hơi bị chill đấy nhé! Mình đến KS vào lúc 13h15, vì có phòng trống nên được check - in sớm và không tính thêm phí gì cả.
Thuê xe thì mình thuê trực tiếp tại khách sạn với giá là 120k/ngày cho xe số và xe ga là 150k/ngày.
Lịch trình:
DAY 1: Đà Lạt
- Vì đến Đà Lạt vào buổi trưa nên chúng mình dùng bữa trưa tại quán Lẩu gà lá é Tao Ngộ ở đường 3/4, giá là 200K cho một nồi lẩu 2 người.
- Vì di chuyển cả ngày khá mệt mỏi nên buổi chiều chúng mình chỉ đi dạo quanh để ngắm Đà Lạt thôi.
- Buổi tối thì mình lựa chọn ăn tối tại quán Tiệm mì Nhà gỗ (18C Trần Khánh Dư). Ở đây nổi bật là đồ nướng và mì trộn trứng lòng đào. Nhưng hôm mình đi thì lại hết mất tiêu :((
- Sau đó thì chúng mìnhquay trở lại khách sạn nghỉ ngơi để chuẩn bị cho chuyến hành trình săn mây.
DAY 2: Nhà thờ Domaine De Marie - Ga Đà Lạt - Nhà thờ Con Gà
- Sáng dậy không khí Đà Lạt sẽ hơi lạnh vì thế chúng mình lựa chọn ăn Bún bò Huế tại quán Thiên Trang 2 (đường Hồ Tùng Mậu). Bún ngon và đậm đà, giá cho 2 tô bún và 1 ly sữa đậu nành là 140K.
- 9h: chúng mình di chuyển đến Nhà thờ Domaine De Marie - tuy là địa điểm được nhiều bạn trẻ check in nhưng đây vẫn là một địa điểm tôn giáo vì thế bạn nên lựa chọn trang phục phù hợp nhé.
hình ảnh
- Vì trời hơi nóng nên chúng mình quyết định đi ăn kem bơ tại quán Chạm (Nguyễn Trãi), tụi mình gọi 1 ly truyền thống size nhỏ và 1 ly đặc biệt tổng là 90k. Vì quán kem gần Ga Dalat nên bọn mình ghé qua tham quan giá vé là 5k/người và gửi xe 3k nữa nhé.
- Cả 3 bữa trưa mình đều ăn cơm tại tiệm cơm Hồi Nớ giá 55k/người.
hình ảnh
- Buổi chiều chúng mình đi tham quan Nhà thờ Con Gà vì trời mưa nên tụi mình ghé vào tiệm cà phê Ngày của nắng để ngôi nghỉ ngơi mình gọi 1 cacao nóng và 1 trà đào cảm sả hết 110k.
hình ảnh
.- Buổi tối mình chọn ăn nem nướng bà Hùng ở đường Trần Hưng Đạo giá cho 2 người là 100k. Sau đó, chúng mình ghé chơi Quảng trường Lâm Viên ăn dâu lắc 20k/phần (theo mình cảm nhận thì không ngon, có thể ăn thử cho biết).
hình ảnh
- Vì thời tiết hơi lạnh nên chúng mình có ghé vào siêu thị dạo một vòng cho ấm người rồi đi chuyển qua chợ đêm Dalat (ăn uống ở chợ đêm thì nhớ hỏi giá trước cả không thôi bị chém đấy). Kết thúc ngày thứ hai của chuyến hành trình.
DAY 3: Săn mây - Thác Datanla
- Đến Đà Lạt thì phải thử đi săn mây, tchúng mình dậy lúc 4h để chuẩn bị lên đường đi săn mây (nhớ kiểm tra bình xăng trước khi đi nhé), mình săn mây ở đồi Đa Phú, vì đồi khá dốc xe máy khó chạy lên được nên bọn mình thuê xe địa hình giá là 50k/ người (khứ hồi). Hôm mình đi thì không có mây chỉ có gió và lạnh, vì thế nếu muốn đi săn mây thì bạn nên hỏi người dân ở đó trước hoặc có thể nhìn trời nếu trời đứng gió và có sương mù vào buổi tối, thì rất có khả năng cao là ngày mai sẽ có mây.
hình ảnh
- chúng mình ăn bánh mì xíu mại tại 37 Hoàng Diệu, giá cho 2 phần bánh mì và 2 ly sữa đậu là 60k. Sáng dậy sớm nên tụi mình hơi mệt vì thế quyết định về khách sạn ngủ tới trưa.
- Buổi chiều thì chúng mình di chuyển đến thác Datanla , thử thách trò chơi xe trượt mới, giá vé là 170k/ người (khứ hồi). Sau đó, chúng mình đi chuyển đến quán Tiệm cà phê trong rừng ở đèo Mimosa, đồ uống ở đây tạm ổn, mình gọi 2 cafe muối hết 98k.
hình ảnh
- Bữa tối hôm ấy, chúng mình ăn ở quán Bếp Khói gần chợ Bùi thị Xuân (recommend nên đi ăn quán này nhé, ngon lắm í) tụi mình gọi 1 sườn cay size nhỏ 300k, 1 combo bò sốt chảo 169k và 1 nước ngọt 15k, tổng là 484k.
- Ăn uống no nê chúng mình lại chạy qua chợ đêm đi dạo cho tiêu rồi lại đánh chén tiếp. Vì quá no nên tụi mình quyết định quay về nghỉ ngơi để sức mai đi tiếp.
DAY 4: Đồi chè Cầu Đất - Chùa Linh Phước - Vườn dâu trên mây
- Sáng ngày thứ 4, chúng mình quyết định đi Đồi chè Cầu Đất để check in với các điện gió, tụi mình ghé ăn bún riêu cua đồng tại 279 Phan Đình Phùng quán này chủ yếu là người dân địa phương ăn, giá dao động từ 30 - 45k.
hình ảnh
- Sau khi check in đồi chè Cầu Đất và điện gió thì chúng mình có ghé quán Phin Deli.
- Tiếp tục chuyến hành trình chúng mình ghé thăm quan chùa Linh Phước (chùa Ve Chai), thực sự rất rất đẹp, mọi người nên ghé nhé.
hình ảnh
- Buổi chiều chúng mình ghé chợ Dalat mua quà, đi hái dâu tại vườn dâu trên mây.
- Buổi tối, chúng mình chọn ăn tối tại quán Rak khun đồ ăn khá ổn, chúng mình đi 2 người ăn hết 430k. Sau đó ghé L’angfram mua ít quà và quay về khách sạn.
DAY 5: Đà Lạt - Huế
- Chúng mình thuê taxi Đà Lạt giá rẻ để về sân bay khi điện thì bạn nhớ làm hợp đồng với bên đấy nhé không thôi họ sẽ bấm cây để chạy đấy, giá sẽ là 235k đã bao gồm phí đi đường.
Hy vọng, với những chia sẻ trên của mình, bạn sẽ có thể giúp ích phần nào cho bạn trong chuyến hành trình vi vu Đà Lạt nhé.
Lâm Đồng lâm Đồng Đà lạt

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 17/03/2023
Love
8 Bình luận
avatar
Nu Hallo
0 Quốc gia
6 Tỉnh thành
4 Người theo dõi
1 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Hoàng Huy Nước ảnh đẹp quá bạn ơi
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Bdy thời tiết Đà Lạt tầm này đẹp nhỉ, không quá lạnh, cũng không quá nóng, kiểu ấm ấm nhìn thích thật
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Bình Trần vé vào vườn dâu bao nhiêu vậy ah, dâu mình hái bao nhiêu tính tiền bấy nhiêu hả bạn
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Trân Ni chi phí khách sạn bao nhiêu cho 4 đêm vậy bạn
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Phú Quốc là địa điểm được mệnh danh là nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam, Là thiên đường biển đảo với những bãi biển cát trắng trải dài, làn nước xanh mát quyến rũ cùng nhiều hoạt động được yêu thích.
Măng Đen - Đà Lạt thứ 2 của núi rừng Tây Nguyên. Gây thương nhớ với du khách không chỉ với khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ mà Măng Đen còn là địa điểm thu hút giới trẻ đến đây check - in. Đặc biệt là trải nghiệm săn mây tại Măng Đen là một điều mà du khách không thể bỏ qua.