Blog Du lịch Bali có gì hot đến vậy

Du lịch Bali có gì hot đến vậy

avatar
Bitono Tool dot Thứ 4, 11/05/2022
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Bali, được mệnh danh là “Đảo thiên đường”, là địa điểm du lịch nổi tiếng nhất ở Indonesia và thậm chí là toàn châu Á. Bali thu hút khách du lịch với những công trình kiến ​​trúc độc đáo, những ngôi đền Hindu cổ kính linh thiêng, những bãi biển xanh trên cát trắng trải dài trong nắng chói chang, những ruộng bậc thang xanh khổng lồ và hơn thế nữa.
Được mệnh danh là Hòn ngọc của Indonesia, Bali không chỉ hấp dẫn du khách bằng vẻ đẹp tự nhiên mà còn mang trong mình nhiều giá trị văn hóa thiêng liêng. Không có gì tuyệt vời hơn khi lựa chọn Tour du lịch Bali để được du lịch tới khu nghỉ dưỡng gần bãi biển và tận hưởng làn nước biển trong xanh trên những bãi cát trắng thơ mộng của Bali.
hình ảnh
Bãi biển Bali
Quý khách phải đến sân bay Tân Sơn Nhất trước 3 tiếng để làm thủ tục đáp chuyến bay đi Bali.
Đến sân bay quốc tế Ngurah Rai, xe và hướng dẫn viên đón quý khách đi tham quan Đền Tanah Lot có từ thế kỷ 16, một trong bảy ngôi đền nổi nằm trên vách núi hiểm trở chìm trong sóng nước hàng thế kỷ. Bờ biển Bali. Tanah Lot được xây dựng bởi các nhà sư Java và nằm trên một tảng đá khổng lồ được bao quanh bởi làn nước xanh thẳm. Người Bali cũng tin rằng rắn độc trú ngụ trong các tảng đá để bảo vệ nơi linh thiêng này khỏi những linh hồn ma quỷ.
hình ảnh
Cảnh đẹp Bali
Câu lạc bộ D'tukad - Dtukad River Resort, nằm bên Thác Blangsinga, là khu nghỉ mát đầu tiên ở Bali với khái niệm "Đi về phía thiên nhiên". Tour du lịch trọn gói có thể tham gia các hoạt động dã ngoại, bơi lội, đu dây .... đầy thú vị. Đoàn Ăn tối BBQ tại Bãi biển Jimbaran.
hình ảnh
Biển Bali

Về khách sạn nghỉ ngơi, tự do khám phá đảo. Nghỉ đêm ở Bali
Làng Batubalan: Một ngôi làng ngập tràn văn hóa và nghệ thuật truyền thống của Indonesia trên hòn đảo du lịch Bali xinh đẹp. Những tác phẩm điêu khắc độc đáo và những điệu múa dân gian say đắm lòng người ở đây là nét thú vị khiến du khách không thể rời mắt.
hình ảnh
Đền Tanah lot
Làng Celuk: Được biết đến ở Bali với ngành công nghiệp đồ trang sức bằng vàng và bạc có tuổi đời hàng thế kỷ. Nơi đây gồm nhiều thợ thủ công bình thường, chủ yếu là những người dân đảo lành nghề dùng lửa để chế tác vàng bạc đá quý với nhiều kiểu dáng đẹp mắt khác nhau.
Làng Dazhong: Nằm ở phía đông của Bali, là một trong những ngôi làng chuyên về chạm khắc gỗ, thiết kế tự nhiên, sản phẩm mang giá trị nhân văn cao.
hình ảnh
Cảnh đẹp Bali
Tour du lịch Bali trọn gói giá rẻ sẽ đưa bạn tham quan Đền Tirta Empul: Nằm ở trung tâm Bali, khu vực Tampaksiring, gần Đền Gunung Kawi. Ngôi đền Hindu này được xây dựng xung quanh một suối nước và bồn tắm đặc biệt. Ngôi đền được xây dựng vào thế kỷ thứ 10, theo truyền thuyết của người Bali, nguồn nước này được tạo ra bởi thần Indra khi ông chiến đấu chống lại vua Mayadnavar. Nó thường được đông đúc với nhiều người cho một nghi lễ tắm đặc biệt được gọi là Melukat bởi người Bali
indonesia indonesia bali bali

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 25/12/2022
Love
0 Bình luận
avatar
Bitono Tool
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
1 Người theo dõi
1 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả