Blog Điểm mới- ĐÀ LẠT SAMTEN HILLS
cover

Điểm mới- ĐÀ LẠT SAMTEN HILLS

avatar
Võ Hồng Loan dot Thứ 4, 05/04/2023
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Địa điểm này tọa lạc tại thôn Kambute, xã Tu tra, huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng. Cách trung tâm thành phố Đà Lat khoảng 40km .
Ngoài việc nơi đây được biết đến là một khu du lịch tâm linh, các bạn trẻ có thể trải nghiệm các hoạt động dã ngoại cắm trại qua đêm giữa núi rừng thiên nhiên cũng khá thú vị.
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
Lâm Đồng lâm Đồng Đà lạt

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 5/04/2023
Love
12 Bình luận
avatar
Võ Hồng Loan

Lượm lặt kiến thức vùng miền. Ba lô hăm hở trên đường cái quan!

7 Quốc gia
47 Tỉnh thành
6 Người theo dõi
2 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Nhi Chuong giá vé tham quan là bao nhiêu vậy bạn
Trả lời
Chia sẻ
avatar
An Tran nhờ bạn mình mới biết Đà Lạt có điểm mới này á, mà không biết giá vé như thế nào ah
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Thanh Tha giá vé cao quá bạn ơi, tận 150k, chỉ để tham quan thôi ah
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Thi Thi kiến trúc như ở thái lan với campuchia nhỉ
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Khương Kiện dạo này có xu hướng bàn tay nhỉ, đi đâu cũng thấy :)
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Mei Mei dịp lễ vời rồi quên tới đây :(
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Jamie Lê báo đài mấy nay đưa tin vụ cánh tay đưa lên trời này ở Đà Nẵng thì phải
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Peter Tôi thấy cập nhật thành 250K rồi, biết vậy đi sớm dc free.
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Ai đã một lần đặt chân đến đất nước CamBoDia ắt hẳn sẽ không bỏ lỡ cơ hội khám phá kỳ quan thế giới độc nhất vô nhị, đó là một quần thể đền đài cổ xưa kỳ bí mang nhiều vết tích của một đế chế trải qua hàng nghìn thể kỷ: Đền Angkor Wat, Angkor Thom...
Xuất phát từ Hà Nội đi Hạ Long qua những cung đường cao tốc ven biển tuyệt đẹp...chúng tôi đến với thành phố Móng Cái, là thành phố trực thuộc tỉnh Quảng Ninh. Và điểm đầu tiên không thể bỏ qua với mọi người là Mũi Sa Vĩ, nơi vùng địa đầu tổ quốc .!cũng chính là nơi đặt nét bút vẽ đầu tiên trên bản đồ Việt Nam hình chữ S.
Quảng trị là một điểm nằm trong kế hoạch thăm các tỉnh vùng bắc trung bộ mà tôi đã ấp ủ sẽ có lần ghé thăm. Các địa danh ở Quảng Trị gắn liền với nhiều sự kiện lịch sử mà những người dân Việt Nam chúng ta đã từng nghe và luôn mong ước một lần được khám phá vùng đất khói lữa anh hùng này.
Núi Bà Đen trực thuộc tỉnh Tây Ninh , là điểm đến đang thu hút đông đảo du khách trong hành trình đến với vùng đất Đông Nam Bộ. Ngoài việc để chiêm bái thưởng ngoạn cảnh đẹp tâm linh nơi này, các bạn còn được trải nghiệm hệ thống cáp treo vô cùng hiện đại thuộc tập doàn Sunworld đầu tư và đồng thời nhà ga của cáp treo cũng được xem là nhà ga lớn nhất thế giới tính đến hiện nay.
Nghe nói Cà Mau xa lắm.... Thật thỏa lòng khi đã được một lần đặt chân đến Đất Mũi Cà Mau với cảm giác lâng lâng thú vị trước cảnh sắc bao la đậm chất miền tây nam bộ. Với cánh đồng ngập mặn, rừng cây Đước, cột cờ tổ quốc, tiếng chim kêu...tạo nên một cảm giác thân thương bình dị vô cùng.
Khu du lịch Rừng Thông Núi Voi tọa lạc tại thôn K' Long, xã Hiệp An, huyện Đức Trọng tỉnh Lâm Đồng. Cách trung tâm thành phố Đà Lạt 15km và cách sân bay Liên Khương khoảng 12km. Là điểm du lịch mới khai trương vào cuối tháng 6/ 2023.
Đó là khu di tích cụ phó bản Nguyễn Sinh Sắc, thân sinh chủ tịch Hồ chí Minh kính yêu. Khu di tích được tọa lạc tại đường Phạm Hữu Lầu, phường 4, Trung tâm thành phố Cao Lãnh tỉnh Đồng Tháp. Là điểm tham quan của khách du lịch, con cháu và chính quyền nhân dân tỉnh Đồng Tháp đến viếng và thắp nhan tưởng nhớ cụ.
Y Tí là một xã vùng cao thuộc huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai. Cũng là một huyện giáp biên giới Trung Quốc với địa hình đồi núi khá phức tạp nhưng cảnh sắc thì tuyệt vời. Đến Y Tí để chiêm ngưỡng cảnh ruộng bậc thang độc đáo của người tây bắc vào cả mùa lúa chín và mùa nước đổ mới thấy hết bức tranh tuyệt tác của thiên nhiên các bạn ạ.
Giới thiệu các bạn điểm đến Bạc Liêu cũng khá hấp dẫn và thú vị với những hình ảnh sống động về các ngôi chùa với kiến trúc độc đáo và âm hưởng về môn đờn ca tài tử nam bộ nổi tiếng . Nghe tiếng đàn ai rao sáu câu Như nhớ lại hồn Cao Văn Lầu... ( Lời bài hát Bạc Liêu hoài cổ)
Đến Hội An để trải nghiệm một không gian cổ kính với kiến trúc xưa còn nguyên vẹn, một nét văn hóa vùng miền thú vị , thưởng thức các món đặc sản miền trung giản dị ... cảm thấy yêu mến quê hương VN vô vàn. Hội An, điểm đến không thể bỏ qua khi đến Quảng Nam nha các bạn thân mến ?