Blog Dịch Corona Khiến Thủ Đô Manila của Philippines Nội Bất Xuất - Ngoại Bất Nhập
cover

Dịch Corona Khiến Thủ Đô Manila của Philippines Nội Bất Xuất - Ngoại Bất Nhập

avatar
Thanh Duy dot Thứ 6, 13/03/2020
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Tiếp sau Nepal, Ấn Độ thì mới đây Thủ đô của Philippines là Manila cũng tuyên bố "đóng cửa" để chống dịch Covid 19
Tiếp sau Nepal, Ấn Độ thì mới đây Thủ đô của Philippines là Manila cũng tuyên bố "đóng cửa" để chống dịch Covid 19.
hình ảnh
Cụ thể, Manila ra thông báo chính thức nội bất xuất - ngoại bất nhập đối với người dân và du khách, bao gồm cả đường bộ, đường không, đường thủy, đường sắt. Quyết định này sẽ có hiệu lực sau 48h kể từ ngày ra thông báo (12/03/2020), kéo dài đến 14/04/2020
Nguyên nhân của quyết định này được cho rằng là do sự gia tăng nhanh chóng của số ca nhiễm bệnh Covid-19, từ 35 lên 52 ca chỉ trong vòng 3 ngày.
hình ảnh
Ngoài ra, hạn chế đi lại sẽ áp dụng lên tất cả công dân ở nước đang bị chịu ảnh hưởng bởi dịch. Có nghĩa là dù được miễn visa Philippines, công dân Việt Nam cũng không thể nhập cảnh vào Manila kể từ hôm nay, cho đến khi có thông báo chính thức về việc mở cửa lại (thời gian dự kiến mở cửa trở lại vào ngày 14/04/2020)
Sẽ có một vài trường hợp ngoại lệ dành cho công dân Philippines, con cái/ vợ chồng của họ ở nước ngoài, người có visa thường trú và visa ngoại giao.
hình ảnh
Thông tin tham khảo FB Trịnh Ngọc Sáng
manila philippines

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 31/12/2022
Love
5 Bình luận
avatar
Thanh Duy
1 Quốc gia
0 Tỉnh thành
13 Người theo dõi
28 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Min tốt nhất thời gian này ko nên đi đâu
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Xu Xu đà này thì nước nào cũng đóng cửa thôi
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Huyền Trang sao nước mình ko đóng cửa luôn đi
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Quỳnh Quỳnh vote nước mình đóng cửa, chứ ng nc ngoài vào mang bệnh vào ko
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Trần Nhi đóng biên giới lúc này là khôn ngoan
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Kinh nghiệm du lịch Nha Trang là cụm từ được tìm nhiều nhất trong năm, nơi đây hội tụ yếu tố trải nghiệm, tham quan, khám phá và được hòa mình vào cuộc sống người dân đồng bào. Ở bài này, chúng ta sẽ tham khảo kinh nghiệm du lịch Nha Trang tự túc về cách di chuyển, thời điểm, điểm tham quan, nghỉ ngơi tại Nha Trang.
Ẩm thực Bulgaria thường có sự cân bằng hòa quyện giữa thịt, sữa chua, phô mai và rau quả phù hợp với văn hóa Bulgaria, đồng thời tạo nên sự độc đáo thu hút du khách.
Ẩm thực Bulgaria thường có sự cân bằng hòa quyện giữa thịt, sữa chua, phô mai và rau quả phù hợp với văn hóa Bulgaria, đồng thời tạo nên sự độc đáo thu hút du khách.
Tây Nguyên có gì để chơi? Hành trình khám phá Tây Nguyên hùng vĩ với những hình ảnh độc đáo, kỳ thú và hấp dẫn
Những ngày cận Tết Nguyên đán, các chủ vườn hoa đang rất tất bật chạy nước rút chăm sóc, cắt tỉa, tưới nước bón phân cho hoa để kịp bung nở đúng thời điểm Tết đến, xuân về...
Vẻ ma mị, xưa cũ của đường hầm Hỏa Xa ở Đà Lạt (Lâm Đồng) góp phần đưa nơi đây trở thành điểm đến lý tưởng để sống ảo nghìn lượt thích dành cho giới trẻ.
Tận hưởng không gian ở các khu nghỉ dưỡng luôn là lựa chọn đầu cho những kỳ nghỉ lễ ngắn ngày. Cùng bỏ túi 4 resort sang chảnh gần Hà Nội dưới đây cùng mình nhé!
Ngày 26/8, Tổng thống Indonesia Joko Widodo thông báo thủ đô mới của nước này sẽ được chuyển từ Jakarta trên đảo Java hiện nay đến tỉnh Đông Kalimantan trên đảo Borneo. Cho nên Kalimanta sau này sẽ trở thành thủ đô của Indonesia trong tương lai gần, vậy chúng ta cùng khám phá xem nơi đây như thế nào các bạn nhé!!!
Cuối tháng 8 hàng năm, khắp ngõ hẻm của thị trấn Bunol thuộc Tây Ban Nha được bao phủ sắc đỏ rực rỡ bởi lễ hội ném cà chua độc đáo, thu hút rất nhiều người tham gia từ những người dân bản địa đến những du khách đều hòa mình vào sắc đỏ và những trận ném cà chua sôi nổi.
Xe bus du lịch 2 tầng thoáng nóc (City Tour Bus Hà Nội) của Tổng Công ty Vận tải Hà Nội đã thể hiện đây là một sản phẩm du lịch đặc sắc giúp du khách có những trải nghiệm thú vị trên phương tiện tiện nghi, hiện đại để thăm quan phố phường Hà Nội một các trọn vẹn nhất.