Blog 20 ĐIỂM THAM QUAN KHÔNG THỂ BỎ QUA DU LỊCH BRATISLAVA (SLOVAKIA) - PHẦN 2
cover

20 ĐIỂM THAM QUAN KHÔNG THỂ BỎ QUA DU LỊCH BRATISLAVA (SLOVAKIA) - PHẦN 2

avatar
Phuong Anh dot Thứ 5, 12/08/2021
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Hãy tìm hiểu về các điểm tham quan nhất định phải ghé thăm của Bratislava để thêm vào hành trình của bạn nhé.
Hãy tìm hiểu về các điểm tham quan nhất định phải ghé thăm của Bratislava để thêm vào hành trình của bạn nhé.
hình ảnh

11. Cổng St. Michael

Bạn sẽ biết rằng bạn đang bước vào khu vực dành cho người đi bộ của Khu Phố Cổ khi bạn đi qua Cổng St. Michael. Một trong những tòa nhà lâu đời nhất trong thị trấn, đây là cổng thành duy nhất được bảo tồn từ thời Trung cổ. Bạn có thể leo lên tháp và nhìn thấy Bảo tàng Vũ khí nhỏ và Pháo đài Thành phố.
hình ảnh

12. Nhà máy bia thủ công Bratislavsky Mestiansky Pivovar

Vùng Bratislava được may mắn có khí hậu tuyệt vời để trồng nho, nhưng may mắn cho du khách, người Slovak cũng biết một vài điều về việc nấu bia chất lượng cao. Bạn có thể mua một chai Saris được sản xuất bằng Slovak, Urliner hoặc Zlatý Bažant trong bất kỳ quán rượu hoặc siêu thị nào, tuy nhiên, Bratislava cũng có một số nhà máy bia thủ công tuyệt vời.
hình ảnh
Bratislavsky Mestiansky Pivovar rất phổ biến đến nỗi giờ đây có hai địa điểm ở trung tâm thành phố. Họ đã sản xuất bia từ năm 1752, vì vậy bạn chắc chắn sẽ tìm thấy thứ bạn sẽ thích.
hình ảnh

13. Bảo tàng nghệ thuật Danubiana Meulensteen

Thời gian tốt nhất để ghé thăm Danubiana Meulensteen là từ tháng 5 đến tháng 10, khi bạn có thể bắt chuyến du thuyền trên sông từ trung tâm thành phố Bratislava. Những người hâm mộ nghệ thuật hiện đại sẽ thích thú để lấy mẫu những tác phẩm hay nhất từ ​​các nghệ sĩ Slovakia. Bảo tàng lớn cũng tổ chức nhiều cuộc triển lãm nhỏ, sôi nổi và hợp thời trong suốt cả năm.
hình ảnh

14. Lâu đài Devin

Nếu bạn yêu thích lâu đài, có nhiều Lâu đài Bratislava ấn tượng để bạn khám phá đấy! Bạn cũng có thể ghé thăm Lâu đài Devin, chỉ cách thành phố trên sông Danube khoảng nửa giờ. Bạn có thể đạp xe, bắt xe buýt, bắt chuyến tàu hoặc thư giãn trên du thuyền trên sông để tới đó. Khi đó, bạn sẽ cần một vài giờ để leo lên đến đỉnh của tàn tích lâu đài và chiêm ngưỡng quang cảnh. Lâu đài này đã không được phục hồi, nhưng đó là một phần của những gì mang lại cho nó một nét duyên dáng lịch sử đặc biệt.
hình ảnh

15. Thánh đường St. Martin

Nhà thờ này là nơi diễn ra lễ đăng quang của các vị vua và hoàng hậu Hungary giữa những năm 1563 và 1830 - nữ hoàng nổi tiếng Maria Theresa được trao vương miện ở đây. Nhà thờ theo phong cách Gothic và có cửa sổ kính màu khổng lồ. Bên dưới nhà thờ có hầm mộ cổ xưa, bạn không thể bỏ lỡ điều này đâu.
hình ảnh

16. Phòng trưng bày Quốc gia Slovak

Bộ sưu tập Thư viện Quốc gia Slovak là một kho tàng nghệ thuật Slovakia từ hàng trăm năm nay. Bộ sưu tập lớn đến mức không thể đặt ở một địa điểm, do đó Gallery có các tòa nhà ở năm thành phố Slovak khác nhau để giới thiệu những tác phẩm nghệ thuật tốt nhất của Slovakia từ thời Trung Cổ đến nay.
hình ảnh
hình ảnh

17. Chụp ảnh với Cumil

Bratislava có một vài bức tượng hài hước xung quanh thành phố, sẽ cho bạn những bức hình vui nhộn, nhưng Cumil vẫn nổi tiếng nhất. Hãy chắc chắn rằng bạn để ý kỹ khi đi bộ qua khu Old Town bởi vì tượng Cumil không phải là rất cao để dễ nhìn thấy. Anh ấy là một bức tượng bằng đồng của một người đàn ông đang làm việc trên cống rãnh và vừa mới ngẩng đầu lên để hít thở không khí. Chắc chắn rồi. Phải chụp ảnh? Chắc chắn!
hình ảnh

18. Horsky Park

Nếu bạn cần nghỉ ngơi sau sự hối hả và nhộn nhịp của trung tâm thành phố, hãy đi dạo ở Horsky Park của Bratislava để tận hưởng không khí trong lành. Khu vực thiên nhiên được bảo tồn rộng lớn này chỉ cách khoảng 20 phút đi bộ từ Cổng St. Michael và các phố đi bộ của Khu Phố Cổ. Đây là nơi phổ biến để người dân địa phương chạy, dắt chó hoặc đạp xe hay tập thể dục.
hình ảnh
hình ảnh

19. Sở thú Bratislava

Mọi người đến thăm Bratislava với trẻ em nên ghé thăm Sở thú Bratislava, nơi có tất cả các loại động vật như hươu cao cổ, hà mã, gấu trúc đỏ, báo hoa mai, khỉ, vượn và cá sấu. Ngoài ra còn có một Dinopark với các mô hình khủng long kích thước sống động
hình ảnh
hình ảnh

20. Bảo tàng Giao thông Bratislava

Nếu bạn yêu thích xe hơi, bạn sẽ hoàn toàn yêu thích bộ sưu tập của Bảo tàng Giao thông Bratislava. Với hơn 100 xe ô tô từ thời kỳ interwar đến 1970s, cũng như một số mô hình xe máy cũ, bạn sẽ cảm thấy như bạn đang ở một chương trình xe cũ.
hình ảnh
hình ảnh
Slovakia hiện là nhà sản xuất ô tô lớn ở châu Âu và bảo tàng này thực hiện một công việc tuyệt vời để theo dõi lịch sử và phát triển xe ô tô được sản xuất tại khu vực này.
Lâu đài Devin (Devin castle) Lâu đài Devin (Dein Castle) Nhà hàng bia Pivovar (Pivovar Restaurant Brewery) Nhà thờ St. Michael (St. Michael's church) Slovakia Slovakia Lâu đài Bratislava (Bratislava Castle) Phố cổ Bratislava (Bratislava Old Town) Bratislava Bratislava

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 26/12/2022
Love
1 Bình luận
avatar
Phuong Anh
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
21 Người theo dõi
13 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Quỳnh Quỳnh thích cái tượng Cumil qúa
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Hầu như, mình cũng không tìm thấy quá nhiều thông tin chia sẻ về kinh nghiệm du lịch Bắc Kạn nên mình sẽ chia sẻ với các bạn về cách đi, cũng như những lưu ý cần thiết khi đến với vùng đất này nhé!
Ecuador là một trong những quốc gia hấp dẫn nhất ở Nam Mỹ. Giáp với Colombia, Peru và Thái Bình Dương và không lớn hơn hầu hết các tiểu bang của Hoa Kỳ, đất nước xinh đẹp này thu hút người leo núi, người đi bộ, phiêu lưu mạo hiểm và những người yêu thích thiên nhiên.
Đầy ắp, mang hương vị đam mê nồng nàn, ẩm thực Lithuania chắc chắn là một cái gì đó rất đáng thử trong chuyến du lịch của bạn. Dưới đây là mười món ăn truyền thống của Lithuania được gìn giữ qua hàng thế kỷ mà bạn chắc chắn nên thử.
Hãy tìm hiểu về các điểm tham quan nhất định phải ghé thăm của Bratislava để thêm vào hành trình của bạn nhé.
Gợi Ý 5 Điểm Du Lịch An Toàn Ở Việt Nam Vắng Vẻ Trong Mùa Dịch Tha Hồ Vi Vu. Nếu Có Dịp Đến Các Địa Điểm Này Hãy Thử Một Lần Ghé Các Điểm Du Lịch An Toàn Này Nhé.
Ngoài Đà Lạt, còn có những nơi mát mẻ giữa mùa hè ở Việt Nam cho bạn tránh nóng. Xem ngay những địa điểm giúp du khách giải nhiệt mùa hè ngay dưới đây nhé.
Du Lịch Việt Nam Có Rất Nhiều Danh Thắng, Di Tích Lịch Sử Và Nhiều Điểm Đến Độc Và Lạ Gây Tò Mò Du Khách. Hãy Nhanh Tay Check-in các Điểm Du Lịch Tên Gọi Độc Lạ Ở Việt Nam Này Nhé.
Gợi Ý 5 Địa Điểm Cắm Trại Đẹp Ở Việt Nam Cùng Hội Bạn Thân Và Gia Đình, Mỗi Điểm Đến Sẽ Mang Lại Một Trải Nghiệm Tuyệt Vời Cho Chuyến Đi Của Bạn.
Bỏ Túi 5 Cột Cờ Đẹp Nhất Việt Nam Gắn Liền Với Lịch Sử Văn Hóa Và Con Người. Mỗi Cột Cờ Là Niềm Tự Hào Khác Nhau Của Người Dân Nơi Đó, Nếu Có Dịp Đến Các Địa Danh Sau Đây, Hãy Check-in Các Cột Cờ Này Nhé.
Chia Sẻ 9 Quán Cafe Mở Cửa Xuyên Tết Ở Hà Nội Dịp Đầu Năm, Những Quán Cafe Hà Nội Mở Cửa Xuyên Tết Giúp Bạn Tù Tập Cùng Bạn Bè.