Xuân Mai
Xuân Mai 14/11/2017
~ Helloooooo mọi người !!! Cuối cùng chuyến đi Thái 5 ngày 4 đêm cũng kết thúc huhu. Thực sự qua Thái rồi chẳng muốn về VN luônnnn. Nhưng thực tế phũ phàng mình về cày rồi lại đi chơi tiếp... (Đọc thêm)
HyKhang
HyKhang 12/11/2017
Đây cũng là lần đầu bản thân xuất ngoại luôn ;) Mình thấy du lịch Thái khá là hay, thêm nữa chi phí lại rất dễ chịu, có lẽ còn rẻ hơn so với việc đi Nha Trang, Đà Nẵng...... (Đọc thêm)
Mai Nguyen 07/11/2017
<3 Sự thật thứ 1: Lễ Thả Đèn rất linh thiêng (theo quan điểm tâm linh của mình). Chuyện là nhóm có 8 mạng, bị lạc mất 2 người ngay lúc đang chuẩn bị bắt đầu lễ, đt chưa kịp nạp 3G nên ko... (Đọc thêm)
Xuân Mai
Xuân Mai 06/11/2017
Xin chào mọi người , mình vừa có chuyến du lịch Thái Lan khá là để đời vì nó mang lại rất nhiều kinh nghiệm trong việc du lịch tại nước này , nên mình muốn chia sẻ để mọi người... (Đọc thêm)
TuanAnh
TuanAnh 05/11/2017
Koh Phi Phi là hòn đảo rất nổi tiếng với du khách quốc tế nằm ở Nam Thái cách thành phố Krabi 1,5 tiếng đi tàu. Koh Phi Phi cũng là một trong những nơi lặn đẹp nhất Thái Lan với đủ các... (Đọc thêm)
Vũ Hiếu
Vũ Hiếu 31/10/2017
Mình xin chia sẻ một số tuyến bus cho các bạn đi tiết kiệm chi phí: 1. Bus số 2 đi Khaosan, chợ Bo Bae và Hoàng cung từ Pratunam, đón tại trạm phía bên Platinum Mall. Bus free không máy lạnh. 2. Đi... (Đọc thêm)
Ngân Hà
Ngân Hà 28/10/2017
Mình vừa mới trở về từ Bangkok và muốn chia sẻ một chút về chuyến đi của mình để các bạn tham khảo. 1. Vé máy bay. (Nok Air) Mình mua vé 1 tháng trước khi đi, giá là 3.000.000VND... (Đọc thêm)
Mai Nguyen 28/10/2017
Ở Thái Lan - do ảnh hưởng từ thời thuộc địa nên đến giờ người ta vẫn sử dụng phương tiện giao thông bên tay trái. Do đó cũng khá khó đi. Mình đi không quen, mà con gái chạy xe... (Đọc thêm)
Anh Tuan
Anh Tuan 27/10/2017
Chuyến đi của gia đình mình (13 người lớn - 6 trẻ nhỏ) kéo dài 5 ngày 5 đêm từ tối 18/10 - tối 23/10 theo lịch trình từ Hà Nội - Pattaya - Bangkok - Hà Nội. Kế hoạch lên tươm tất từ A-Z để... (Đọc thêm)
Nguyen Thi Kim Oanh
Đây là bài viết tổng hợp chi tiết chuyến đi Krabi – Thái Lan của mình! Theo mình thấy thì Krabi rất đẹp và là 1 trong những nơi nên thử 1 lần nhé Không quá xô bồ như... (Đọc thêm)
Aidan Navya 26/09/2017
Em mới từ Thái về Việt Nam sáng nay. Xin phép chia sẻ một số kinh nghiệm cho cả nhà. 1/ Em đi Nok Air và về Thái Lion Air. Khứ hồi 1tr7. Máy bay êm, delay mỗi lượt tầm nửa tiếng. Lúc gần hạ... (Đọc thêm)
Mai Nguyen 26/09/2017
Bangkok giờ loạn quá !!! Cảm giác như mới chết đi sống lại, từ bé giờ chưa bao h biết sợ mà lần này rụng rời run lẩy bẩy. Đi 1000 lần lần đầu tiên rơi vào trường hợp này, hỏi giá tuk... (Đọc thêm)
TuanAnh
TuanAnh 25/09/2017
THỦ TỤC XUẤT NHẬP CẢNH, HẢI QUAN - Theo quy định của hải quan Việt Nam, mỗi cá nhân khi xuất cảnh: + Không được mang quá 5.000 US $ nếu đi máy bay. + Không được mang quá 15.000.000 VND => Nếu mang quá... (Đọc thêm)
‎Bill Nguyen‎
Vài tháng trước mình có dịp ghé thiên đường Krabi, hôm nay xin phép chia sẻ với mọi người những trải nghiệm khá là hay ho của mình ở đây. Theo cảm nhận của mình là,... (Đọc thêm)
Thuy Do
Thuy Do 13/09/2017
- V/v kiểm tra tiền nong tại sân bay: Đây là lần thứ 4 mình quay lại Thái, nhưng chưa 1 lần nào mình bị kiểm tra tiền cả, kể cả sb VN hay Thái. Mình nghĩ cứ chủ động chuẩn bị hết các bản... (Đọc thêm)
Hong Ngoc Le
Hong Ngoc Le 12/09/2017
KHÁM PHÁ XỨ SỞ CHÙA VÀNG CHƯA BAO GIỜ ĐƠN GIẢN VÀ RẺ ĐẾN THẾ HÀNH TRÌNH 5 NGÀY 4 ĐÊM KHỞI HÀNH TỪ HÀ NỘI GIÁ DUY NHẤT CHỈ : #5800k 04/10 – 08/10 18/10 – 22/10 01/11... (Đọc thêm)
Thuy Do
Thuy Do 28/08/2017
Cảnh báo các bạn. Vừa xong có 1 bạn bay chuyến 20h50 nok air. Đi 2 bạn. Mang 22.000b. Có thẻ. Nhưng mỗi bạn ít nhất phải có 14.000b để xuất trình. Bạn thứ 2 phải chạy đi rút. Nhưng vì ko đủ... (Đọc thêm)
Anh Tuan
Anh Tuan 23/08/2017
TOUR LỄ 02/9 VIỆT NAM - CAMPUCHIA - THÁI LAN XE MÁY (01/9/2017 đến 04/9/2017) *Lịch trình: Ngày 01/9/2017: TP. HCM - Mộc Bài - Phnom Penh - Battambang - Cửa khẩu Kamrieng (650km) 17h tập trung Ngã 3 mũi tàu (Trường Chinh -... (Đọc thêm)
hieuhx
hieuhx 21/08/2017
TỔNG CHI PHÍ RƠI VÀO KHOẢNG 2tr5 Khao Yai - Một ngôi làng nhỏ xinh đẹp với khí hậu mát mẻ nằm cách Bangkok 120km (khoảng 3 tiếng chạy xe) là một thiên đường cho những ai thích sống chậm... (Đọc thêm)
Nguyễn Ngọc
Nguyễn Ngọc 16/08/2017
Lưu ý cho các bạn đi Thái du lịch vào ngày 23,24,25/8 thì chú ý nhé. Trong ba ngày này bên Thái có lễ tưởng nhớ Nhà Vua nên tất cả mọi hoạt động mua bán, rồi... (Đọc thêm)
Thảo Nguyễn
Thảo Nguyễn 12/08/2017
Chào mọi người, tình hình là mình muốn xin chút kinh nghiệm của mọi người về phượt Thái Lan, mình dự tính đi 5 ngày...mình muốn đi biển Hua Hin íh ạ! Mọi người cho mình... (Đọc thêm)
Vntic .VN
Vntic .VN 11/08/2017
Pattaya được xem là một thiên đường du lịch Sex về đêm thu hút rất nhiều du khách trên thế giới trong đó du khách Việt Nam cũng rất nhiều, đến với Pattaya các bạn có thể nghĩ dưỡng ở... (Đọc thêm)
Diễm Trang
Diễm Trang 10/08/2017
Có một vài chia sẻ nhỏ nhỏ của bạn Phạm Thanh Tùng trong chuyến đi HUAHIN - PHƯƠNG TÂY THU NHỎ TẠI THÁI LAN. Bạn nào cần thì save lại nhé, thích thì cứ share thôi. 1. VỊ TRÍ :... (Đọc thêm)
Aidan Navya 07/08/2017
Như đã hứa mình xin chia sẻ chuyến du lịch 5 ngày ở Bangkok. Các bạn trong group đã chia sẻ rất nhiều thông tin hữu ích rồi nên mình chỉ chia sẻ những cái mà bọn mình gọi... (Đọc thêm)
Thảo Nguyễn
Thảo Nguyễn 02/08/2017
E chưa đi nước ngoài baoh nên chọn đi Thái cho gần vừa để thoả mãn tâm hồn ăn uống. Vậy nên các anh chị em bạn đã đi rồi cho e 1 số địa chỉ nơi đến đẹp ở Thái với ạ, tiêu chí... (Đọc thêm)
Trần Thanh Thủy
Kinh Nghiệm du lịch Chiang Mai & Pai town, North ThaiLan Thành phố Chiang Mai là nơi hội tụ những nét văn hóa đặc trưng nhất của miền Bắc Thái Lan. Còn Pai lại là một thị trấn nhỏ bình yên, đơn... (Đọc thêm)
Aidan Navya 30/07/2017
DẮT NHAU ĐI KHẮP THÁI LAN THÔNG TIN ĐI PHUKET - PATTAYA - BANGKOK - CHIANG MAI Phần đầu là Phuket nha. Mình sẽ chỉ review thực tế chuyến đi chứ ko phải review với mức giá rẻ nhất. Tại nghe mấy bài review đi... (Đọc thêm)