TuanAnh
TuanAnh 14/11/2017
Mình vừa hoàn thành xuất sắc chuyến đi Thái Hà Nội - Krabi - Bangkok - Hà Nội 5 ngày 5 đêm từ tối 3/11-8/11 Vì kinh nghiệm đi Bangkok mng chia sẻ nhiều, nên post này của mình chủ yếu... (Đọc thêm)
Bảo Thư
Bảo Thư 07/11/2017
Mình đi đúng dịp lễ 30/4 - 1/5 - Thời gian: 2 ngày 1 đêm. Sáng thứ 7 đi chiều chủ nhật về. - Phương tiện: em sắt Honda Vision - Hướng đi: Chạy thẳng QL 1A - qua cầu Giẽ - qua Phủ Lý- Hà Nam là tới.... (Đọc thêm)
Aidan Navya
Aidan Navya 27/10/2017
Những thước film chiều thu Hà Nội ghi dấu tuổi thanh xuân rong ruổi tuyệt vời của chúng tôi. Tôi và anh dành cả thời tuổi trẻ nồng nhiệt nhất để yêu nhau, để xa cách nhau rồi sau tất cả lại... (Đọc thêm)
Linh Nguyen
Linh Nguyen 19/09/2017
Dự kiến đoàn khoảng 20 người xuất phát tại Hà Nội $$$$ Kinh phí dự kiến : 500k-600k Tổng lịch trình : khoảng 500km ! *Phương tiện di chuyển : Xe máy *Thời gian : xuất phát chiều thứ 6 dự kiến... (Đọc thêm)
Phạm Lan
Phạm Lan 09/09/2017
MỘT NƠI KHÁC ĐỂ SĂN LÚA CHÍN Hôm nay mình ngồi xem lại đống ảnh mình chụp ở Ninh Bình tự thấy có lỗi vì sinh ra và lớn lên tại nơi này mà chưa hề quảng cáo, giới... (Đọc thêm)
Chào cả nhà. Tình hình là tuần sau e có chuyến đi Nha Trang, Bình Ba. Lịch trình dự kiến của e là Hà Nội - Bình Ba - Nha Trang - Hà Nội. Cả nhà cho em xin gợi ý tàu xe,... (Đọc thêm)
Trần Gia Bảo
Trần Gia Bảo 05/09/2017
# Lịch trình Hà Nội - Mù Căng Chải - Sapa 4 Ngày Kinh phí dự kiến chỉ khoảng 850k. Lịch trình dự kiến như sau: Ngày 1 : - 5h00 tất cả thành viên có mặt tại cổng Trung Tâm Hội Nghị... (Đọc thêm)
Kiều Anh
Kiều Anh 01/09/2017
Khu sinh thái hồ Đồng Quan nằm cách Hà Nội chỉ chừng 30 – 40km. Với khoảng cách không quá xa, đường đi lối lại cũng rất thuận lợi nên phù hợp là chốn vui chơi, nghỉ ngơi vào ngày... (Đọc thêm)
Hoàng Tuấn Khanh
Dự trù kinh phí Săn Mây Sapa trong 4 ngày Cụ thể lịch như sau mọi người tham khảo cho ý kiến nha! - Ngày 1: 1/9 + 6h xuất phát từ ĐHNN theo QL32 – Tú Lệ. Yên Bái (240km). Ăn nghỉ dọc đường... (Đọc thêm)
Mai Nguyen
Mai Nguyen 24/08/2017
Thời tiết khá ủng hộ chuyến đi này, Chiều hôm trước lên thì có vẻ hơi mưa, lạnh nhưng hôm sau nắng tưng bừng, không khác gì nắng Hà NỘi chỉ có điều không oi bức và... (Đọc thêm)
Hà Như
Hà Như 01/08/2017
Các bác ơi. Bác nào hay đi du lịch chỉ e cách đi du lịch Hà Nội - Bà Nà Hill - Phố cổ Hội An - Lý Sơn mà 3ngày 2 đêm với 2 triệu cái
Thuy Do
Thuy Do 30/07/2017
Lịch trình cho chuyến đi Lý Sơn 4 ngày 3 đêm team 8 người cho mọi người cùng tham khảo đây ạ Đặt vé máy bay 1330k/vé ạ Khách sạn Nhà nghỉ Bình Yên 0901950900.( gõ ra... (Đọc thêm)