TuanAnh
TuanAnh 14/11/2017
Mình vừa hoàn thành xuất sắc chuyến đi Thái Hà Nội - Krabi - Bangkok - Hà Nội 5 ngày 5 đêm từ tối 3/11-8/11 Vì kinh nghiệm đi Bangkok mng chia sẻ nhiều, nên post này của mình chủ yếu... (Đọc thêm)
HyKhang
HyKhang 12/11/2017
Đây cũng là lần đầu bản thân xuất ngoại luôn ;) Mình thấy du lịch Thái khá là hay, thêm nữa chi phí lại rất dễ chịu, có lẽ còn rẻ hơn so với việc đi Nha Trang, Đà Nẵng...... (Đọc thêm)
Xuân Mai
Xuân Mai 06/11/2017
Xin chào mọi người , mình vừa có chuyến du lịch Thái Lan khá là để đời vì nó mang lại rất nhiều kinh nghiệm trong việc du lịch tại nước này , nên mình muốn chia sẻ để mọi người... (Đọc thêm)
TuanAnh
TuanAnh 01/11/2017
Như đã hứa, sau đây mình sẽ review một số điểm nổi bật của chuyến đi HN-BKK-Huahin-BKK-HN của mình ^^ 1. Về vé máy bay: Bọn mình mua vé khứ hồi của Nok Air trước 3 tháng, 20kg chiều đi... (Đọc thêm)
Ngân Hà
Ngân Hà 28/10/2017
Mình vừa mới trở về từ Bangkok và muốn chia sẻ một chút về chuyến đi của mình để các bạn tham khảo. 1. Vé máy bay. (Nok Air) Mình mua vé 1 tháng trước khi đi, giá là 3.000.000VND... (Đọc thêm)
Anh Tuan
Anh Tuan 10/10/2017
Mình mới đi Bangkok - Koh Samed 5N4Đ về, review ít kinh nghiệm cho mọi người tham khảo. Mình review mấy điểm chung trước nhé: 1/ VÉ MÁY BAY Vé mình book trực tiếp trên web Airasia, nhà m đi 3... (Đọc thêm)
Xuân Mai
Xuân Mai 26/09/2017
Mình mới đi Thái về, chuyến đi của mình đợt này tron vẹn 6 ngày ở Bangkok và HuaHin,mình mới đi Thái cách đây 2 tháng nhưng chỉ đi Pattaya và Bangkok,do giá vé đi Thái... (Đọc thêm)
Aidan Navya 26/09/2017
Em mới từ Thái về Việt Nam sáng nay. Xin phép chia sẻ một số kinh nghiệm cho cả nhà. 1/ Em đi Nok Air và về Thái Lion Air. Khứ hồi 1tr7. Máy bay êm, delay mỗi lượt tầm nửa tiếng. Lúc gần hạ... (Đọc thêm)
Vntic .VN 18/09/2017
Chuyến đi 5 ngày đến Bangkok của em ko nhjw mong đợi !!!! Nhưng cũng xin dc review cho xả nhà ạ và cũmg để tự rút kinh nghiệm cho những lần sau khi có cơ hội qua Thái . --------------------------------------- 1/... (Đọc thêm)
Mai Nguyen
Mai Nguyen 31/08/2017
Ngày 1: Sáng sớm 7h làm thủ tục bay ở TSN, bao đông , bao lâu. Mình đi từ lúc 5h sáng mà vẫn xếp hàng dài. Làm thủ tục hải quan không gặp vấn đề gì. Trước khi đi... (Đọc thêm)
Mai Nguyen 28/08/2017
[LỊCH TRÌNH PHƯỢT BANGKOK - PATTAYA 5N4D] Sơ bô: Ngày 1: Bay SG- BKK, chợ Chatuchak, di chuyển đi Pattaya Ngày 2: đảo Koh Larn, chùa phật vàng, đồi vọng cảnh, chợ đêm pattaya Ngày 3: Noong Nooch garden, di chuyển... (Đọc thêm)
Thuy Do
Thuy Do 24/08/2017
Chào mọi người. Như đã hứa hẹn trước đó, mình xin được review về chuyến đi Thái 5 ngày 4 đêm từ 12/8 đến 16/8 (Mình đi Bangkok - Pattaya - Bangkok) của mình như sau, kèm theo 1 số cái... (Đọc thêm)
Với kinh nghiệm 5 tháng coi Bangkok là nhà và theo yêu cầu của một số bạn, mình xin phép làm 1 bài review về những điểm đến thú vị ở Bangkok. 1.Mini Tour trên sông Chao Phraya:... (Đọc thêm)
Aidan Navya 19/08/2017
Review về Chuyến đi Pattaya-Bangkok 5 ngày 4 đêm (2 đêm pattya, 2 đêm Bangkok), nhóm mình đi Pattaya trước rồi mới về Bangkok 1.Đi lại -Vé máy bay: mình book vé khứ hồi Vietjet 2.150k/người trước 2... (Đọc thêm)
Nguyễn Ngọc
Nguyễn Ngọc 16/08/2017
Lưu ý cho các bạn đi Thái du lịch vào ngày 23,24,25/8 thì chú ý nhé. Trong ba ngày này bên Thái có lễ tưởng nhớ Nhà Vua nên tất cả mọi hoạt động mua bán, rồi... (Đọc thêm)
Vntic .VN 08/08/2017
Như đã hứa mình sẽ rv lại chuyến du lịch 9 ngày 8 đêm team mình 3 nữ lần đầu tiên đi du lịch nc ngoài. Lịch trình của mình là Huahin-Pattaya-Bk: mình viết hơi dài nhưng mình nghĩ... (Đọc thêm)
Aidan Navya 07/08/2017
Như đã hứa mình xin chia sẻ chuyến du lịch 5 ngày ở Bangkok. Các bạn trong group đã chia sẻ rất nhiều thông tin hữu ích rồi nên mình chỉ chia sẻ những cái mà bọn mình gọi... (Đọc thêm)
Thuy Do
Thuy Do 02/08/2017
<3 Review dành cho những ai chưa đi Thái bao giờ, hoặc ít nhất là chưa tự đi bao giờ. Vì là lần đầu bọn mình tự đi nên cũng còn nhiều thiếu sót. Review khá chi tiết vì mình... (Đọc thêm)
Aidan Navya 01/08/2017
Lời đầu tiên cám ơn mọi người Anh Tạ ngọc chiến trong group đã giúp đỡ em trong chuyến đi Thái . Em xin phép review 1 tí ( review của Tạ Viết Phát ) Chuyến đi Thái (6n5d) tự túc... (Đọc thêm)
Aidan Navya 30/07/2017
DẮT NHAU ĐI KHẮP THÁI LAN THÔNG TIN ĐI PHUKET - PATTAYA - BANGKOK - CHIANG MAI Phần đầu là Phuket nha. Mình sẽ chỉ review thực tế chuyến đi chứ ko phải review với mức giá rẻ nhất. Tại nghe mấy bài review đi... (Đọc thêm)
Vntic .VN 26/07/2017
Thấy hay chia sẻ cùng mọi người review bạn Thanh Phương. Đây là chút kinh nghiệm đi Krabi - Bangkok chia sẻ với mọi người: Cách đặt máy bay và chỗ ở có lẽ mọi người đã đọc nhiều rồi,... (Đọc thêm)