new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi

[Sự kiện] OPEN TO THE NEW SHADES - Trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất Thái Lan ngay tại Việt Nam

avatar
Phương Linh dot Thứ 4, 29/11/2017
Theo dõi Gody.vn trên Google news

Bạn yêu mến đất nước Thái Lan, thích thú với những kiến trúc độc đáo mang đậm màu sắc Phật Giáo, yêu thích những món ăn vặt đường phố, nhưng bạn lại không có cơ hội để tới đó. Đừng lo, hãy đến với OPEN TO THE NEW SHADES, bạn sẽ được trải nghiệm những điều tuyệt vời tại đất nước này.

Cơ hội duy nhất chỉ có tại sự kiện OPEN TO THE NEW SHADES vào ngày 06/01/2018 thôi đấy.

open to the new shades

open to the new shades

open to the new shades

1. Sự kiện OPEN TO THE NEW SHADES là gì?

OPEN TO THE NEW SHADES là một sự kiện cùng nhau khám phá những "sắc thái" mới của đất nước Thái Lan trong năm du lịch Amazing Thailand Tourism Year 2018.

Trong sự kiện bạn sẽ được trải nghiệm những nét sắc thái đặc biệt của Thái Lan thông qua ẩm thực và các loại hình nghệ thuật đến từ Chiang Mai, Bangkok cũng như màn trình diễn mãn nhãn của Muay Thai Show và gặp gỡ vận động viên Muay Thai nổi tiếng Buakaw Banchamek, độc cô cầu bại Nguyễn Trần Duy Nhất.

- Thời gian: 14 giờ, ngày 06/01/2018
- Địa điểm: Nhà hát thành phố Hồ Chí Minh.

open to the new shadesẢnh minh họa

open to the new shadesẢnh minh họa

open to the new shadesẢnh minh họa

open to the new shadesẢnh minh họa

open to the new shades

open to the new shades

2. Tham gia OPEN TO THE NEW SHADES bằng cách nào?

Bạn muốn tham gia nhưng phân vân không biết làm thế nào để tham gia sự kiện này? 

Đơn giản thôi, chỉ cần bạn nhấp vào đường dẫn bên dưới, trả lời câu hỏi và chia sẻ hành trính thú vị của bạn đến đất nước Thái Lan trong thời gian vừa qua hoặc dự định trong tương lai.

- link: https://goo.gl/forms/99eH0RZx75Uc3cnh2

Nhanh nhanh thôi bạn ơi, bởi vì BTC chỉ liên hệ với 200 bạn có bài dự thi xuất sắc, thuyết phục được ban tổ chức trao quà tặng đặc biệt là tấm vé mời tham dự sự kiện đặc biệt mang tên OPEN TO THE NEW SHADES ngay tại Việt Nam.

3. Thời hạn nhận bài dự thi:

- Thời gian gửi bài: Từ ngày 30/11 đến ngày 25/12/2017. Trường hợp gửi bài dự thi trước hoặc sau thời gian quy định sẽ không được tính là hợp lệ.

- Thời điểm công bố kết quả: sớm nhất là vào ngày 30/12/2017. Mọi thắc mắc bạn có thể gửi tin nhắn trực tiếp đến fanpage sau: https://www.facebook.com/TATHochiminh/

Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến khám phá Thái Lan cho tương lai để gửi bài dự thi mà không biết bắt đầu từ đâu, vậy thì có thể tham khảo tại đây nhé.

Và chỉ cần một vài thao tác biết đâu được bạn sẽ có cơ hội dinh về cho mình tấm vé tham gia sự kiện này thì sao. Tại sao lại không nhanh tay chứ nhỉ, chắc chắn sự kiện này sẽ nhiều điều thú vị lắm đó.

Nguồn: Facebook TAT Hochiminh