new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi

Săn ngay 4 điểm chụp ảnh Tết siêu chất cho giới trẻ Hà Nội

avatar
Huyền Trang dot Thứ 4, 07/02/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news

Nếu team Sài Gòn đang vội vã check-in những làng hoa ở miền Tây trước thềm năm mới, vậy thì liệu team Hà Nội đã có nơi nào để "săn" ảnh chưa nhỉ. Đừng lo lắng, bởi Hà Nội cũng chẳng thiếu những vườn hoa rực rỡ sắc màu để phục vụ bạn trong việc "sống ảo" đón Tết đâu.

1. Vườn đào Nhật Tân:

Để lựa chọn địa điểm săn ảnh đón Tết thì chắc chắn không thể vắng bóng Vườn đào Nhật Tân rồi. Nổi nhất vẫn là những cành đào rực rỡ, xen lẫn với cúc, hồ điệp, hoa hồng,...

4 vườn hoa ở hà nội

4 vườn hoa đẹp ở hà nội

4 vườn hoa ở hà nội

Địa chỉ: Ngõ 264 Âu Cơ, Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội

Hướng dẫn đường đi: Nếu di chuyển bằng xe máy hoặc ô tô đến Vườn đào có rất nhiều cung đường khác nhau, tuy nhiên các bạn có thể đi vào đường Âu Cơ, rẽ vào ngõ 124 (phía trong đê), đi thẳng tới khi lên 1 cái dốc thì rẽ trái, đi tầm 1 km là tới vườn đào Nhật Tân. Khu vực vườn đào rất rộng nên các bạn có thể tùy chọn vào một vườn nào đó. Nhớ xin phép chủ vườn, một số vườn có thể thu phí.

4 vườn hoa ở hà nội

4 vườn hoa ở hà nội

2. Thung Lũng hoa Hồ Tây:

Ở thung lũng hoa Tây Hồ có hoa cải, hồ điệp, tam giác mạch, blue, cúc họa mi, hoa bách nhật,...đã đủ để bạn "sống ảo" hay chưa. 

4 vườn hoa ở hà nội

4 vườn hoa ở hà nội

4 vườn hoa ở hà nội

4 vườn hoa ở hà nội

4 vườn hoa ở hà nội

Địa chỉ: 3 Nhật Chiêu, Nhật Tân, Tây Hồ, Tây Hồ Hà Nội

Hướng đẫn đường đi: Thung lũng hoa hồ Tây nằm ngay tại ngã 3 đường Nhật Chiêu gần Công viên nước, các bạn chỉ cần lên Công viên nước hồ Tây là thấy. Tuy nhiên nên đi xe máy hoặc đi taxi nhé vì từ bến xe bus đi vào địa điểm này cũng khá xa đó.

3. Vườn hoa bãi đá sông Hồng:

Nằm giữa thành phố ồn ào, vườn hoa bãi đá sông Hồng vào thời điểm này nở rộ sắc hoa, không chỉ có cải vàng, hoa cúc, mà còn hoa bách nhật, mào gà, đào và quất cùng khoe sắc.

4 vườn hoa ở hà nội

4 vườn hoa ở hà nội

4 vườn hoa ở hà nội

Địa chỉ: Ngõ 264 Âu Cơ, Nhật Tân, Hanoi, Hà Nội

Hướng dẫn đường đi: 

- Hướng 1: Trung tâm Hà Nội - Trần Quang Khải- Nghi Tàm - Âu Cơ (ngõ 264) -> Vườn hoa bãi đá Sông Hồng

- Hướng 2: Nội bài- cầu Nhật Tân - An Dương Vương- Âu cơ (ngõ 264) -> Vườn hoa bãi đá Sông Hồng

- Hướng 3: Mỹ Đình - Cầu giấy - Bưởi - Lạc Long Quân - Âu Cơ (ngõ 264) -> Vườn hoa bãi đá Sông Hồng.

4 vườn hoa ở hà nội

4. Thảo nguyên hoa Long Biên:

Đúng với cái tên Thảo nguyên, nơi đây rộng tới tận 6 hecta, sẽ là điểm để bạn có những tấm hình phong phú, kiểu dáng và nhiều góc chụp lung linh khác nhau.

Thiên đường với đủ loại màu sắc: từ hoa cúc họa mi, hồng tố nữ, súng tím, cho đến thạch thảo, cải vàng,...đều được phủ kín.

4 vườn hoa ở hà nội

4 vườn hoa ở hà nội

4 vườn hoa ở hà nội

4 vườn hoa ở hà nội

Địa chỉ: Thạch Cầu, p. Long Biên, Hà Nội

Hướng dẫn đường đến:

Từ đê Long Biên đi theo hướng cầu Vĩnh Tuy vào khoảng 1,5km rồi rẽ vào Thạch Cầu, đi tiếp khoảng 1km nữa là đến thảo nguyên hoa. Vườn hoa này nằm đối diện vườn nhãn Gia Lâm.

4 vườn hoa này chắc chắn là đủ để team Hà Nội du xuân rồi phải không. Lưu ngay để rủ bạn bè cùng vi vu và sưu tầm ngàn tấm ảnh lung linh nào.

Nguồn: Tổng hợp