new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi

"Phá đảo" Bình Lập Ở 3 Resort Đúng Chuẩn Sang Xịn Mịn

avatar
Kim Phụng dot Thứ 7, 07/10/2017
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Được biết đến là một địa điểm nghỉ dưỡng chẳng khác nào thiên đường, Bình Lập sẽ mang đến cho bạn những cảm xúc có lẽ chẳng nơi nào có được. Nhưng nếu đang lo lắng chuyện ngủ nghỉ khi đến đây, vậy thì đừng lo, Bình Lập giờ có hẳn 3 Resort đẳng cấp nhưng không hề đắt đỏ như thế này cơ mà.

1. Khu du lịch Sao Biển

Nếu đến Bình Lập và chọn khu du lịch Sao Biển làm điểm dừng chân nghỉ ngơi, hẳn bạn sẽ chẳng muốn trở về ngay sau đó. Bởi bạn sẽ phải lòng bãi biển đẹp ở đây đấy.
Với lợi thế khi lưng dựa vào núi, mặt hướng biển, đặc biệt là bãi biển riêng tư, biệt lập, được bao bọc bởi 2 dãy núi đá cao quanh năm. Mát mẻ đến nhường nào phải không?
Ngoài ra, ở lại Khu du lịch Sao Biển, bạn còn có thể kết hợp thăm quan được rất nhiều nơi như Bình Tiên, Bình Hưng, Hang Rái, đồng cừu, vườn nho, đồi cát,...và đặc biệt là cung đường DT702 vô cùng đẹp.
Tại đây có vô số phòng cho bạn lựa chọn như: phòng view đồi, phòng view biển, nhà mái kính sát biển, lều gỗ du mục, nhà gỗ du mục, nhà gỗ trong hang đá hay nhà tổ chim xinh xắn trên triền núi.
Ảnh: 2ndromance
Ảnh: Vũ Ngọc Huyền Tâm
Địa chỉ: Xã Cam Lập, Cam Ranh, Khánh Hòa

2. Resort Ngọc Sương (Yến Hideway Resort)

Nếu bạn đã từng xem "Những nụ hôn rực rỡ", "Mỹ nhân kế", "Đẹp từng centimet", chắc hẳn chưa thể quên được cái khung cảnh ảo diệu trong đó phải không. Đúng là chẳng thể nào nhận ra được đó lại chính là resort Ngọc Sương đấy.
Ảnh: tranlylyy
Ảnh: Vũ Ngọc Huyền Tâm
Sáng sớm, chỉ cần mở cửa phòng, không cần phải bước chân xuống khỏi giường, bạn vẫn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh núi non, biển trời mênh mông, còn gì tuyệt hơn phải không. 
Tất cả phòng ngủ ở đây đều được trên biển, ban ngày bạn có thể đón ánh nắng bình minh, còn ban đêm thì thư giãn nằm hóng gió, ngắm sao trời mà không bị làm phiền bởi bất cứ tiếng ồn ào nào.
Ảnh: Võ Hà Thảo
Ảnh: Hằng Dâu
Ảnh: taomeu
Ảnh: trangnth30.vn
Địa chỉ: thôn Bình Lập, xã Cam Lập

3. Villa Đảo Hoa Vàng

Đặt chân đến Villa Đảo Hoa Vàng, bạn sẽ phải ngỡ ngàng trước vẻ đẹp hiếm có nơi nào có được khi nằm nép mình trong khu vườn điều.
Sẽ chẳng dừng lại ở đó, một bên khu resort là núi, một bên là biển sẽ càng nên thơ hơn. Nhưng làm sao thiếu được nếu không nói đến bãi biển sạch nhất của vịnh Cam Ranh - bãi Ngang phải không.
Ảnh: FB Sang Nguyen
Ảnh: thachanhgau
Đến với resort này bạn sẽ thoải mái chạy bộ trên những bãi biển sạch, cát trắng mịn và làn nước trong vắt như pha lê, đến nhưng tạp âm ngoài kia không nỡ làm phá vỡ không gian yên bình tại đây.
Phòng ốc ở đây thì sạch sẽ, thiết kế rất thoáng và gần gũi với thiên nhiên, đặc biệt là những phòng nằm sát bãi biển, nghe sóng vỗ thật thơ mộng. 
Ảnh: Trampinky
Ảnh: suong.phan1206
Ảnh: heocom_nnp
Save ngay 3 resort này nếu có chuyến nghỉ dưỡng tại Bình Lập nhé, tin mình đi, giá cũng chẳng quá đắt với túi tiền của bạn đâu.