new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi

"Nóng bỏng tay" với 100 voucher 100k vừa được tung ra của homestay siêu đáng yêu ở Đà Nẵng

avatar
Nguyễn Thị Toàn dot Thứ 5, 22/06/2017
Theo dõi Gody.vn trên Google news

Nóng bỏng tay dành cho mấy mem đang ở Đà Nẵng và sắp đi du lịch tại Đà Nẵng nè. Nghe tin là có một điểm lưu trú không những cực xinh ở Đà Nẵng mà mấy ngày gần đây đang có ưu đãi kỉ niệm 1 năm thành lập nên dành 100 voucher 100k cho những ai may mắn đấy. Bạn biết điểm đó có tên là gì không? DUNU Homestay chứ còn đâu nữa. Cơ hội ngàn năm có một thế này cơ mà, để tuột thì uổng lắm đó.

Chắc chắn những ngày hè thì bạn sẽ chọn biển là nơi vi vu rồi phải không? Nhưng nhắc đến biển thì mình thấy Đà Nẵng luôn là lựa chọn hấp dẫn số 1 cho những ai mê du lịch ấy. Vì nó được mệnh danh là thành phố đáng sống nhất Việt Nam mà, và hơn nữa nơi đây còn có một homestay chứng minh cho cái đáng sống của bạn nữa.

Nằm chỉ cách cầu Rồng chưa tới 1 km thôi nhưng DUNU Homestay Đà Nẵng rất thuận tiện để bạn đi khắp nơi ở Đà Nẵng luôn nhé. Ngoài mang đến không gian yên bình, thoải mái, căn homestay này còn mang đến cho bạn nơi "sống ảo" không thấy chán nữa chứ đùa à.

homestay

homestay

homestay

Không gian thì trắng dịu mắt, bên trong còn có một vườn cây xanh. Khung cảnh nhẹ nhàng hơn khi bạn chìm đắm vào những trang sách được bày biện khá là bắt mắt, không đọc thì có thể giả bộ diễn sâu để chụp ảnh, làm sao mà không níu chân cho được.

homestay

homestay

homestay

homestay

Nhưng vấn đề được quan tâm mấy ngày nay vẫn là đãi ngộ miễn phí của căn homestay đã đưa ra ban đầu đúng không. Đúng vậy đó, bạn sẽ được miễn phí sử dụng máy giặt, xà phòng giặt đồ, miễn phí sử dụng luôn không gian bếp của nhà, hay ngay cả dịch vụ wifi, máy sấy tóc,... luôn nha. Thấy thế nào, hấp dẫn không?

homestay

Bật mí nho nhỏ là bạn nào tới đây mà mang theo 2 cuốn sách để ủng hộ dự án Tủ sách cộng đồng của DUNU thì còn được giảm giá 10% nữa.

Về giá thì ở DUNU có 2 loại phòng là phòng Tổ chim, tức là phòng riêng với giá 600k mà có thể ở được tới 3 người lận. Ở phòng này có đầy đủ các tiện ích như một căn hộ mini luôn, kể cả bếp trong phòng để nấu ăn. Ngoài ra còn có phòng tập thể với giá chỉ từ 80k/đêm thôi.

homestay

homestay

homestay

homestay

homestay

homestay
 Vì nhân kỉ niệm 1 năm thành lập nên DUNU mới quyết định tặng 100 voucher trị giá 100k để kỉ niệm luôn ấy. Tuy nhiên voucher này chỉ có thời hạn sử dụng đến 30/12/2017. Thông tin chi tiết thì các bạn có thể xem thêm tại đường link này: https://bit.ly/2shjTrW.

Đáng yêu như thế thì sao mà hoãn đi Đà Nẵng cho được nhỉ.

Nguồn: Tổng hợp