new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi

Nhập cảnh Hàn Quốc không cần VISA nếu bạn chọn đúng sân bay dưới đây

avatar
Sophia dot Thứ 5, 16/11/2017
Theo dõi Gody.vn trên Google news

Bạn đang rất muốn đi Hàn Quốc nhưng còn lo lắng về vấn đề VISA. Vậy thì, chớp nhanh cơ hội có một không hai Khi Hàn Quốc thực hiện chính sách "visa free" cho người Việt Nam, Indonesia và Philippines cho tới tận cuối tháng 4/2018 nè. Chỉ cần bạn chọn đáp xuống sân bay quốc tế Yangyang, tỉnh Gangwon của Hàn Quốc thôi.

hàn quốc miễn visa

hàn quốc miễn visa

Giờ đây đến Hàn Quốc, bạn chẳng phải tốn thời gian trong việc xin visa nữa rồi. Bởi Hàn Quốc vừa cho phép miễn thị thực cho du khách Việt Nam, Inddoneessia, Philippines trong dịp diễn ra Olympic (diễn ra từ ngày 9 - 25.2.2018) và Paralympic mùa đông 2018 (diễn ra từ ngày 9 - 18.3.2018 tại Pyeongchang (tỉnh Gangwon) đấy.

hàn quốc miễn visa

hàn quốc miễn visa

hàn quốc miễn visa

Và cơ chế này sẽ được duy trì cho tới tận cuối tháng 4/2018. Tuy nhiên, ưu đãi này nằm trong trường hợp bạn nhập cảnh tại Sân bay quốc tế Yangyang - một trong những sân bay cỡ nhỏ nằm ở tỉnh Gangwon.

hàn quốc miễn visa

hàn quốc miễn visa

Ngoài ra, tất cả du khách dừng, đổi chặng ở Sân bay Quốc tế Incheon thuộc thủ đô Seoul cũng được miễn visa khi tham gia vào chương trình lưu trú tạm thời trong vòng 72 tiếng.

Thậm chí nước chủ nhà còn sắp xếp hai du thuyền cỡ lớn neo đậu tại thành phố cảng Sokcho, nơi chỉ nằm cách địa điểm đăng cai Olympic Mùa đông PyeongChang 2018 khoảng 140km về phía Bắc nhằm cung cấp 2.200 phòng nghỉ chất lượng cao cho du khách.

Riêng những hành khách trên các du thuyền cỡ lớn có điểm xuất phát từ Trung Quốc sẽ được tạm miễn visa nhập cảnh.

Không chỉ hấp dẫn khách du lịch vì được miễn visa mà đến Hàn Quốc vào dịp này sẽ có những chương trình đặc biệt khác trong khuôn khổ Olympic diễn ra, nhất là nhóm đối tượng dừng đổi chặng trong thời gian đăng cai tổ chức.

hàn quốc miễn visa

hàn quốc miễn visa

hàn quốc miễn visa

Nếu có cơ hội may mắn, bạn sẽ được góp mặt ở hàng loạt nhạc hội K-pop hoành tráng, khám phá địa điểm bấm máy của những bộ phim Hàn Quốc đình đám hay gặp gỡ trực tiếp với thần tượng K-pop của mình.

Việc giảm thiểu yêu cầu đối với thông dịch viên tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Ả-rập cùng các ngoại ngữ khác cũng được áp dụng.

Chi phí giá cước vận tải taxi tại những khu vực xung quanh địa điểm tổ chức sự kiện trong khuôn khổ Olympic Mùa Dông PyeongChang 2018 cũng được quy định, tránh tình trạng "chặt chém" khách nước ngoài.

hàn quốc miễn visa

hàn quốc miễn visa

Bạn phải nhanh chóng nắm bắt cơ hội "hiếm hoi" này liền đi. Trong khi việc xin visa đi Hàn Quốc vốn khó khăn thì tại sao dịp này lại không tranh thủ triển ngay nhỉ.

Nguồn: Tổng hợp