new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi

Ngẩn tò te với khu nhà bên rừng biến bạn thành cô nàng mộng mơ trong 24 giờ

avatar
Xu Xu dot Thứ 4, 29/11/2017
Theo dõi Gody.vn trên Google news

Bạn đã bao giờ tìm thấy một nơi xa 1 chút, cũng gần 1 chút, đủ mộng mơ, đủ đẹp, vừa kịp trốn và cũng vừa kịp trở về ở Hà Nội hay chưa. Vô tình mình đã phát hiện ra một nơi "lọt thỏm" giữa rừng với cái tên U Lesa - ngôi nhà bên rừng. 

Nằm cách Hà Nội khoảng 30km và chỉ cần 24 giờ, bạn sẽ cảm thấy đủ mộng mơ, đủ đẹp, cũng đủ thấy bình yên khi đặt chân đến "Nhà bên rừng". Nếu muốn ở ẩn một thời gian, nếu không muốn ồn ào, vậy thì sự lựa chọn này hợp lý rồi đó.

u lesa

u lesa

u lesa

Nguyễn Lan Hương

1. Cách di chuyển:

Khu Lâm Trường, xã Minh Phú, huyện Sóc Sơn, Hà Nội. Đi xe ô tô 15-20 phút từ sân bay Nội Bài. Cách Việt Phủ Thành Chương khoảng 2 km. Đi theo Google Maps nạp tọa độ GPS: 21.293867, 105.785117 ; Hoặc bạn search: Viện dưỡng lão Thiên Đức, Sóc Sơn (cách Nhà 300 m, đến nơi thì gọi người ra đón). Giá taxi sẽ giao động trong khoảng 300 ngàn đồng (có thể hơn 1 xíu).

Thời gian đến chỉ mất 60 phút thôi.

2. Các loại căn nhà:

Ở đây ngoài căn nhà gỗ dành cho 2 người, thì còn có các căn nhà khác nằm sát bên rừng thông, với thiết kế khác nhau. Còn tùy vào bạn đi 1 mình, nhóm ít hay đông người để lựa chọn nha. Có thể tham khảo thông tin từng căn dưới này:

- NHÀ GỖ RỪNG THÔNG:

Căn này dành cho 2 người, với view nhìn ra thung lũng rừng cây. Khu vực căn này còn có cả một bể ngâm nước giữa rừng thông nữa đó. Giá ở 1 người: (phụ phí 250,000 VND) 1,499,000 VND / 1 đêm (Thứ 6, Thứ 7, Chủ Nhật và các ngày lễ) và 1,199,000 VND (ngày thường từ Thứ 2 đến Thứ 5).

u lesaFacebook U Lesa

u lesa

Facebook U Lesa

u lesa

Nguyễn Lan Hương

u lesaFacebook U Lesa

- NHÀ TRẮNG KHU VƯỜN:

Dành cho 2 người, có ban công riêng. Có thể thêm tối đa 2 người (phụ phí 250,000 VND / 1 người).  1,499,000 VND / 1 đêm (Thứ 6, Thứ 7, Chủ Nhật và các ngày lễ). 1,199,000 VND (ngày thường từ Thứ 2 đến Thứ 5).

u lesaFacebook U Lesa

u lesa

u lesa

- NHÀ GẠCH LỚN:

Căn này lớn hơn, dành cho 10 người, trong khuôn viên còn có sân vườn BBQ, khu vực uống nước dưới gốc cây, bể ngâm người di động trên trần nhà mái cỏ xanh. Có thể thêm tối đa 5 người (phụ phí 250,000 VND / 1 người). 4,499,000 VND / 1 đêm (Thứ 6, Thứ 7, Chủ Nhật và các ngày lễ). 2,999,000 VND (ngày thường từ Thứ 2 đến Thứ 5).

Các dịnh vụ hiện tại: từ khu BBQ cho từng nhóm, còn có điều hòa, nước nóng lạnh, mượn xe đạp miễn phí và dịch vụ ăn uống tính theo phí riêng nữa.

Trong trường hợp bạn đi đoàn đông thì có thể thuê nhiều nhà cùng lúc trong quần thể Nhà Bên Rừng, đi bộ hoặc đạp xe khám phá rừng thông, chiêm ngưỡng hồ đập nước và cây hoa lá xung quanh khu vực. À! Còn có thể tham quan Việt Phủ Thành Chương, Đền Thánh Gióng, Hồ Đồng Quan,...trong bán kính 3-6 km.

3. Ăn uống:

Các bữa ăn sáng - trưa - tối bạn đặt tại nhà bên rừng luôn nhé.

u lesa

u lesa

u lesa

u lesa

u lesa

Ngày thì lang thang khám phá, tối về thì quây quần bên nhau nướng đồ ăn ở ngoài trời, trên sân thượng rộng rãi, còn gì tuyệt vời hơn nữa đây.

u lesa

u lesaKhông gian buổi tối đẹp khỏi phải bàn cãi

u lesa

Nếu có thời gian thì bạn có thể tự chuẩn bị đồ ăn nhẹ kèm theo như: bánh mì, mì tôm, hoa quả, hay cả đồ BBQ cũng được nhé. Nhưng nhớ đăng ký với Nhà bên rừng để họ chuẩn bị than và dụng cụ nướng cho bạn. Đây là bảng giá cho set nướng ngoài trời: et cho 6 người :995k - Set cho 4 người :495k - Set cho 2 người : 345k. Mỗi set là các món khác nhau.

u lesa

Nhất định bạn phải check-in Nhà bên rừng đấy nhé, một nơi thật sự yên tĩnh, thiên nhiên. Đến đây bạn sẽ biết "À! Thì ra cũng có chuyến du lịch không cần đến máy bay, không có shopping, không tàu điện ngầm, cũng chẳng có món đặc sản nào" nhưng cũng thú vị lắm chứ chẳng đùa.

u lesa

Thích nhất cái cảm giác, sáng sớm căn phòng ngập tràn ánh nắng qua những rèm cửa mỏng. Cho dù bạn lười, thích ngủ nướng thì cũng chẳng vấn đề gì.

u lesa

u lesa

Một vài lưu ý dành cho bạn khi đến Nhà bên rừng:

- Cần mang theo kem chống muỗi, một vài bộ quần áo xinh xinh để sống ảo.

- Vật dụng cá nhân như: bàn chải, sữa tắm,...mà có quên thứ gì thì cứ liên hệ với Nhà nhé, ở đây không thiếu thứ gì cả.

Facebook: https://www.facebook.com/NhaBenRung/

Và điều cuối cùng mình có thể nói với bạn rằng: Nếu đến U Lesa rồi, bạn sẽ chẳng muốn về thành phố nữa đâu.

Nguồn: Facebook Nhà Bên Rừng U Lesa