new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi

Mê đắm mê đuối với hostel nhà gỗ xinh xắn tựa Hàn Quốc giữa núi rừng Mộc Châu chỉ 95k/người

avatar
Nguyễn Thị Toàn dot Thứ 4, 23/05/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news

Nhắc đến Mộc Châu, nhiều người sẽ nhớ ngay đến những mùa hoa đẹp rực rỡ cả bầu trời. Từ đồi chè xanh mướt mát, những vạt cải trắng muốt và những bông dã quỳ vàng rực nở bung khi thu về. Nhưng đó chưa phải là tất cả, bạn sẽ còn phải nhớ thương Mộc Châu bởi những homestay siêu xinh giữa thung lũng. Ví như Mama's House MỚI LẠ, xinh xắn và lãng mạn như Hàn Quốc mới được truy lùng ra đây nè.

mama's house hostel

mama's house hostel

1. Mama's House ở đâu?

Tọa lạc tại khu Bản Áng 3, Đông Sang (Mộc Châu), Mama's House sẽ khiến bạn phải ưng ý ngay từ bước chân đầu tiên. 

2. Mama's House có gì khác những homestay ở Mộc Châu:

- Thiết kế MỚI LẠ, đẹp mắt:

Với thiết kế ấn tượng, mới lạ, những ngôi nhà nhỏ xinh nằm bên sườn đồi, ẩn sau trong những vườn mơ cổ thụ, nơi đây mang đến cho bạn cảm giác thân thương, bình yên và gần gũi như ở nhà.

mama's house hostel

mama's house hostel

mama's house hostel

mama's house hostel

mama's house hostel

- Sở hữu nhiều góc background đẹp "chết người"

Nếu bạn là người yêu thích cái đẹp, thích chụp choẹt thì tìm đến Mama's House là quá chuẩn rồi. Vì không gian nơi đây có nhiều background đẹp như thước phim nước ngoài ấy. Chẳng cần phải đi đâu xa, vẻ đẹp lãng mạn, thơ mộng tựa Hàn Quốc của nơi đây cũng đủ bạn thu được cả ngàn tấm ảnh hoàn hảo rồi.

Ngoài những căn nhà gỗ, khung cảnh xung quanh homestay cũng là điểm gây ấn tượng mạnh. Mỗi góc bạn đều có thể sống ảo, đảm bảo "ảo lòi" khỏi chê.

mama's house hostel

mama's house hostel

mama's house hostel

mama's house hostel

Thích nhất là vào những ngày thời tiết hơi se se lạnh, nằm cuộn tròn trong chiếc chăn ấm áp, rồi kéo tấm rèm mỏng ra, ngồi lười trên giường và ngắm khung cảnh tuyệt đẹp, bình yên ấy vào mỗi sáng sớm. Bạn sẽ chẳng muốn trở về chốn thành phố ồn ào tí nào nữa.

mama's house hostel

- Nơi dễ dàng chiêm ngưỡng mùa hoa mận:

Vì nằm tại khu vực Bản Áng nên homestay chỉ cách rừng thông Bản Áng khoảng vài trăm mét. Đây cũng là khu vực có những vườn mận nở rộ vào khoảng đầu tháng 1 đến cuối tháng 2. Chính vì thế, bạn có thể dễ dàng đi bộ dạo quanh để cảm nhận bầu không khí trong lành, cùng cảnh đẹp tuyệt hảo nơi đây.

- Mama's House có đủ loại phòng, đủ dịch vụ:

Ở Mama's House sẽ chiều lòng bạn, cho dù bạn muốn ở phòng dorm, phòng gác mái hay những bungalow bằng gỗ được trang trí và sắp xếp vô cùng tinh tế và đẹp mắt. Và cũng chẳng vì cách xa thành phố mà không có đủ tiện nghi đâu nhé, ở đây có tất cả mọi thứ. Hơn nữa, giá phòng vô ở đây lại vô cùng rẻ: 

+ Dormitory (Phòng tập thể, giường tầng): 95K/ người (Bao gồm ăn sáng)

+ Phòng gác mái 2 người (Rooftop room): 300K (Bao gồm ăn sáng), …

mama's house hostel

mama's house hostel

mama's house hostel

Ngoài ra, tại Mama's House còn có phục vụ các bữa ăn, BBQ, lẩu và đồ uống như cafe, trà, nước ngọt, sữa chua nếp cẩm, nước trái cây, bia và đồ uống có cồn khác. Mà nguyên liệu làm hoàn toàn từ tự nhiên và trồng tại vườn đó nhé, nên bạn cứ yên tâm.

Bạn tham khảo trước Mama's House tại fanpage này nhé: https://www.facebook.com/mamashousehostel/

Nếu có lên Mộc Châu, check-in với những cánh đồng hoa thì đừng quên có một Mama's House cũng đẹp "nức lòng" đang chờ bạn đến đấy nhé.

Nguồn: Facebook Mama's House Hostel