new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi

Lưu ngay tọa độ homestay MỚI TOANH vừa xuất hiện tại Vũng Tàu

avatar
Nguyễn Thị Toàn dot Thứ 5, 02/11/2017
Theo dõi Gody.vn trên Google news

Ngoài những homestay ra đời khá lâu, thì Vũng Tàu lại đón chào một thành viên "mới toanh". Nếu bạn thích không gian xinh xắn, dễ thương thì đến ngay Cỏ Mây homestay ngay đi nhé.

cỏ mây homestay

cỏ mây homestay

cỏ mây homestay

cỏ mây homestay

Cỏ Mây Homestay mới được xây dựng nên khi đến đây bạn sẽ thấy rất mới, phòng sạch sẽ và đặc biệt nổi bật lên với không gian rộng rãi, xinh xắn. Nằm ngay mặt tiền nên bạn chẳng phải mất công vòng vèo, tìm kiếm tốn thời gian chút nào.

Nằm ở địa chỉ 3A-5A đường Nguyễn Trường Tộ, P.3, TP.Vũng Tàu. Bạn chạy đến cuối đường Nguyễn Trường Tộ sẽ thấy homestay này ngay. Đối diện xéo xéo với quán bánh khọt Gốc Vú Sữa luôn đó.

Khi lưu trú ở Cỏ Mây homestay, bạn có thể lựa chọn phòng 1 giường đôi, phòng 2 giường đôi và phòng tập thể. Giá phòng ngày thường 1 giường đôi dành cho 2 người là 400k/đêm, ngày cuối tuần là 600k/đêm. Phòng 2 giường đôi dành cho nhóm 4 người giá 200k/người và phòng tập thể 3 giường tầng giá 200k/người với sức chứa 12 người. 

cỏ mây homestay

cỏ mây homestay

cỏ mây homestay

Và với vị trí gần biển, khá thuận tiện để bạn ăn chơi. Tuy nhiên giá ở Cỏ Mây homestay có giá hơi cao so với những homestay xa biển khác. Nhưng cũng chấp nhận được thôi vì phòng gần biển bao giờ chẳng đắt hơn chút xíu phải không.

Bù lại đó chính sự dễ thương và xinh xắn của mình, bạn có thể tha hồ chụp choẹt sống ảo các kiểu con đà điểu.

cỏ mây homestay

cỏ mây homestay

cỏ mây homestay

cỏ mây homestay

Nếu thích tự túc trong việc party, cứ thoải mái đi, vì Cỏ Mây homestay sẽ tạo điều kiện để bạn có thể nấu ăn, quây quần bên nhau ở khu vực sân thượng để ngắm Vũng Tàu khi về đêm đó nhé.

Đi biển thì ai chẳng muốn có một nơi nghỉ ngơi vừa thoải mái, thư giãn lại có thể ngắm biển vào mỗi sáng sớm phải không? Đáp ứng mong muốn như vậy mà Cỏ Mây homestay được ra đời đó, còn chờ gì mà bạn không check-in ngay nơi lưu trú mơ ước này cho kịp nhỉ.

Hoặc bạn có thể tham khảm thêm một số homestay chất lượng "hết xẩy" ở Vũng Tàu tại đây nha.

Nguồn: Tổng hợp