new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi

Lộ danh 9 quán cà phê dành cho những ai thích ở một mình giữa lòng Sài Gòn

avatar
Phương Linh dot Thứ 3, 13/06/2017
Theo dõi Gody.vn trên Google news

Nếu bỗng một ngày bạn chỉ muốn cách ly với thế giới, chỉ muốn đơn phương ở một mình với những suy nghĩ riêng tư của bản thân. Thì cũng đừng nghĩ rằng Sài Gòn không có nơi cho bạn dừng chân, cho dù cả thế giới có quay lưng với bạn thì vẫn có nơi chứa chấp bạn ngay đấy. Khám phá xem đó là đâu ngay nhé.

 

Phải nói là nếu bạn chọn những quán cafe này để "tự kỷ" thì hợp lý lắm luôn đấy nha.

1. Work Cafe Saigon:

Với không gian rộng lớn, Work Cafe khiến bạn ấn tượng với lối kiến trúc tinh tế, mở và vô cùng thoáng mát. Chẳng ở đâu xa xôi, nằm ngay tại tầng 2 tháp Bitexco, bạn dễ dàng tìm ra rồi chứ. Tuy đông khách một chút nhưng lại cực kỳ thích hợp cho ai thích ở một mình để làm việc, đọc sách.

quan ca phe

quan ca phe

2. Buihaus Cafe:

Quán cà phê này tuy nhỏ một chút nhưng lại rất dễ thương đấy nhé, trang trí lại bắt mắt, có nhiều cây hoa đá, những chiếc đĩa nhạc, cuốn sách cũng được trưng bày, bạn sẽ cảm thấy bình yên.

quan ca phe

quan ca phe

Địa chỉ: Tầng 7, chung cư 42 Nguyễn Huệ.

3. Pacey Cupcake:

Được kết hợp giữa nét cổ điển cùng với hiện đại, nổi bật lên là tông màu vàng đất làm chủ đạo, bạn sẽ hoàn toàn bị đánh gục ngay giây phút đầu. Nằm trên con đường Nguyễn Du thuộc trung tâm Sài Gòn, quán này mang đậm phong cách Châu Âu.

quan ca phe

quan ca phe

Địa chỉ: 53G Nguyễn Du, Bến Nghé, Hồ Chí Minh, Bến Nghé

4. Heritage Concept Chill Hub:

Thiết kế đơn giản, trần cao, tông màu trắng, xám, chắc chắn sẽ là điểm mang đến cho bạn không gian thoáng đãng và giúp thư giãn sau những bộn bề lo toan cuộc sống hàng ngày.

quan ca phe

quan ca phe

Địa chỉ: Heritage Concept Chill Hub - 190 - 192 Võ Văn Kiệt, Quận 1, TP. HCM

5. The Open Space:

Bước chân đến The Open Space, điều đầu tiên bạn cảm nhận được đó là sự đơn giản, nhẹ nhàng, tinh tế ngay từ những mảng tường kính nhìn ra khung cảnh xanh mát phía xa xa. Ngồi dọc theo tường, đọc một cuốn sách yêu thích, thỉnh thoảng ngoái đầu ngắm nhìn cảnh vật qua khung cửa, thời khắc ấy yên bình biết mấy.

quan ca phe

quan ca phe

Đừng nản vì nó khó tìm một chút đấy nhé, thực ra bạn để ý kỹ một chút thì thấy nó nằm kế ngay đường ray xe lửa ấy.

Địa chỉ: 221 Nguyễn Trọng Tuyển, phường 8, Phú Nhuận

6. The Loft:

Quán này đặc biệt dành cho những bạn thích sự lãng mạn và sang trọng, cùng một chút cổ điển.

Tọa lạc tại tầng 1 chung cư nổi tiếng trên đường Lý Tự Trọng, không gian này cực kỳ yên tĩnh, hoàn toàn bỏ lại những bộn bề qua một bên.

the loft

the loft

Địa chỉ: Tầng 1, Chung Cứ 26 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM

7. The Coffee House - Quang Trung:

Bạn sẽ chẳng còn lạ gì với chuỗi thương hiệu cà phê nổi tiếng The Coffee House rồi phải không. Nó quá quen thuộc với các bạn trẻ rồi ấy chứ, đặc biệt là chi nhánh Quang Trung, khá là yên tĩnh để bạn thưởng thức trọn vẹn ly cà phê.

quan ca phe

quan ca phe

Địa chỉ: 293 Quang Trung, phường 10, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

8. Oromia Coffee:

Tách biệt với thế giới, Oromia Coffee nằm khuất sâu trong một con hẻm ngay trong trung tâm Sài Gòn. Bạn sẽ thấy nó ngay với chiếc áo xanh bên ngoài, với những chậu cây, dây leo, hồ cá Koi,...Không khí mát mẻ trong lành, tĩnh lặng để bạn tự do tận hưởng nhưng giây phút thoải mái nhất.

quan ca phe

quan ca phe

Địa chỉ: 193A/D3 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, Hồ Chí Minh

9. The Workshop:

Được bài trí với nhiều chiếc bàn gỗ dài tha hồ bạn làm việc, lướt web hoặc chọn hướng kế bên cửa sổ, đơn giản chỉ là lơ đãng nhìn ngắm dòng xe qua lại trên phố cũng thấy bình yên.

quan ca phe

quan ca phe

Đôi khi, sự tĩnh lặng, yên bình ở một nơi nào đó cũng khiến cho bạn thấy nhẹ nhõm hơn bao giờ hết. Mà không phải bó buộc, ủ rũ, co ro bản thân lại trong 1 góc của căn phòng chật hẹp để suy nghĩ, để tránh ồn ào. Xét đi xét lại, hiệu quả nhất vẫn là trốn đến quán cà phê nào đó và ngồi lì từ sáng tới tối khuya.

Địa chỉ: 27 Ngô Đức kế, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh

Nguồn: Tổng hợp