new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi

Kinh Nghiệm Du Lịch Nha Trang SIÊU CHI TIẾT Không Tốn Nhiều Chi Phí

avatar
Nguyễn Thị Toàn dot Thứ 3, 22/05/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Nếu bạn đang ấp ủ một chuyến đi trở về với biển cả để "refresh" lại bản thân sau những mệt mỏi từ công việc, vậy thì Nha Trang xứng đáng là ứng cử viên top đầu. Tuy nhiên, không phải dễ dàng để có một chuyến đi hoàn hảo đâu nhé, xem ngay kinh nghiệm du lịch Nha Trang SIÊU CHI TIẾT dưới này để rút kinh nghiệm nè.

1. Thời điểm nào đi Nha Trang là đẹp nhất?

Để có chuyến đi tuyệt vời thì thời tiết là một phần không thể thiếu. Bởi nếu thời điểm lý tưởng thì chuyến đi của bạn sẽ thuận lợi. Đối với Nha Trang thì khoảng thời gian từ tháng 1 đến tháng 4 là thời điểm đẹp nhất để đi. Vì thời tiết trong những tháng này khá mát mẻ.
@daria_zyong
@dingding_dangdang

2. Phương tiện đi Nha Trang:

Từ Sài Gòn - Nha Trang, bạn có thể đi tàu hỏa, máy bay, xe khách hoặc có thể là xe máy đều được.
- Nếu đi bằng xe khách:
Có nhiều nhà xe xuất phát từ Sài Gòn đi Nha Trang như: xe Hoàng Long, Phương Trang, Minh Dũng, Liên Hưng, Phương Nam,...Mỗi ngày đều có chuyến đi, nên bạn dễ dàng có thể đặt vé online hoặc liên hệ trực tiếp để mua vé luôn.
- Di chuyển bằng tàu hỏa:
Bạn có thể đi các tàu SN4 và SNT2 di chuyển từ Sài Gòn – Nha Trang. Chuyến về thì đi tàu SNT3.
- Di chuyển bằng máy bay:
Nếu muốn đi cho nhanh thì book vé máy bay bay thẳng đến Cam Ranh luôn, sau đó bắt taxi hoặc buýt vào thành phố. Bạn có thể săn vé qua hệ thống săn vé rẻ.
* Phương tiện đi lại ở Nha Trang:
Có một số phương tiện di chuyển ở Nha Trang cho bạn chọn:
- Taxi: phương tiện này phổ biến tuy nhiên khá là tốn kém.
- Xe buýt: Việc di chuyển bằng xe buýt sẽ vừa tiết kiệm chi phí, không bị chặt chém mà lại còn được ngắm đường phố nữa.
- Xe máy: Đây là phương tiện dễ di chuyển cho bạn nhất, bởi có thể khám phá mọi ngõ ngách. Bạn có thể thuê xe máy với giá dao động từ 50k-150k/ngày.

3. Ở đâu khi đến Nha Trang:

Ở khách sạn thì bạn tìm trên đường Nguyễn Thiện Thuật, đường Trần Phú, ngay chân cầu Tân Phú,...ấy, có khá nhiều và giá phòng dao động từ 150k-200k/ngày.
Còn nếu muốn ở Homestay thì bạn có thể tham khảo hostel đẹp ở Nha Trang nhé.

4. Địa điểm vui chơi ở Nha Trang:

- Tham quan Vinpearl Land Nha Trang:
Đến Nha Trang thì không bỏ qua được điểm này rồi, bởi nó được mệnh danh là "Thiên đường miền Nhiệt Đới". Nơi đây không chỉ có biển xanh mấy trắng, mà còn có nhiều khách sạn nghỉ dưỡng sang trọng, những khu vườn tự nhiên tuyệt đẹp.
Giá vé tham quan Vinpearl Land ( bao gồm vé cáp treo và các khu trò chơi ) 
Người lớn: 800.000/ người
Trẻ em: 700.000/ trẻ em ( 1,0m – 1,4m)
@ekaterina_nesina
- Vi vu Hòn Tằm:
Nếu đứng ở đây, bạn có thể thấy được toàn cảnh thành phố Nha Trang và bán đảo Cam Ranh. Ngoài ra, ở đây còn có một bãi biển tuyệt đẹp với nhiều hoạt động vui chơi trên biển độc đáo, nhất là đi tàu đáy kính, lặn ngắm san hô.
@alexheadpro
@thephotographer_vn
- Đảo Hòn Mun:
Là một trong những đảo có bãi tắm đẹp với làn nước trong xanh, nên nhất định khi đến Hòn Mun bạn sẽ làm bạn hài lòng. San hô ở đây khá là đẹp, đủ màu sắc. Hoặc không thì làm ngay một buổi party trên biển.
@guiride
@oxlilla
- Viện Hải Dương Nha Trang:
Viện Hải Dương được xây dựng từ năm 1923, bạn có thể tìm đến đường số 1, khu cầu đá, nơi đây cách trung tâm thành phố Nha Trang chỉ 6km. Tại đây lưu giữ trên 20.000 mẫu vật của hơn 4000 loại sinh vật biển khác nhau.
- Tháp Bà Ponagar:
Đây là một công trình kiến trúc cổ kính hoàn mỹ còn sót lại của người Chăm cách thành phố Nha Trang khoảng 2km về phía Bắc. Di tích này gồm 2 miếu thờ, 4 tòa tháp, trong đó tháp lớn nhất là tháp thờ nữ thần Ponagar.
@ahmeng88_pls
Ngoài những điểm trên, bạn có thể tham quan khu thủy cung Trí Nguyên, Khu du lịch WaterLand Suối Thạch Lâm, công viên Phù Đổng,...
@pinya_dasha

5. Ăn gì ở Nha Trang?

Nếu đã đến Nha Trang thì việc thưởng thức những món ăn hải sản tươi sống thì là không thể thiếu. Nếu được thì bạn mua về và tự mình chế biến thành những món ăn ngon, nếu muốn lẹ thì vào quán ăn, nhà hàng đều được.
Một số món ăn khác ngon không kém:
- Bún chả cá Nha Trang: 
Địa chỉ ăn:
+ Bún cá bà Năm Beo: Chung cư B2, Phan Bội Châu.
+ Quán bún cá Loan: Đường Ngô Gia Tự (ngay ngã ba trịnh Phong).
- Bún sứa Nha Trang:
Địa chỉ ăn:
+ Bún cá bà Năm Beo: Chung cư B2, Phan Bội Châu.
+ Bún cá sứa: 170 Bạch Đằng
+ Quán 23, đường Yết Kiêu
- Nem Ninh Hòa: Bạn ghé Nem nướng Ngọc Tiên - 59 Lê Thành Phương.
Còn chờ gì mà không khởi động ngày hè với chuyến vi vu thành phố biển Nha Trang ngay nhỉ. Hy vọng kinh nghiệm du lịch Nha Trang SIÊU CHI TIẾT trong bài sẽ bổ ích với bạn. Và đừng quên chia sẻ cảm xúc về chuyến đi với cộng đồng các bạn trẻ tại đây nhé.
Nguồn: Tổng hợp