new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi

Kinh nghiệm du lịch Bình Lập SIÊU CHI TIẾT với chi phí cực kỳ rẻ

avatar
Phương Linh dot Thứ 4, 23/05/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news

Cam Ranh là một vùng biển sở hữu nhiều bãi tắm đẹp mang vẻ đẹp còn hoang sơ. Một trong số đó phải kể đến đó là Bình Lập - bãi biển được ví như Maldives của Việt Nam. Vậy thì tại sao không lựa chọn Bình Lập làm điểm nghỉ ngơi của bản thân vào cuối tuần hoặc dịp lễ nhỉ. Xem ngay kinh nghiệm du lịch Bình Lập ngay dưới này để không còn bỡ ngỡ nè.

1. Nên tới Bình Lập vào thời gian nào thì đẹp nhất?

Nếu muốn trọn vẹn chuyến đi Bình Lập thì bạn nên đi từ tháng 4 đến tháng 7 hằng năm. Vì vào mùa hè, tuy có nắng một chút nhưng nước biển ở đây trong xanh và mát lạnh. Đắm mình vào thì còn gì tuyệt vời bằng.

Lưu ý là tránh đi vào khoảng tháng 10 tới tháng 11, vì lúc này thời tiết khá là xấu, thường có mưa bão, dông lốc lớn. 

kinh nghiệm đi bình lập

kinh nghiệm du lịch bình lập

kinh nghiệm du lịch bình lập

kinh nghiệm đi bình lập

2. Tới Bình Lập như thế nào?

Cách trung tâm thành phố Nha Trang chừng 90km, do vậy để di chuyển tới đây trước tiên bạn phải tới được Cam Ranh rồi sau đó di chuyển tới cảng Ba Ngòi hoặc xã Cam Lập.

Có 3 cung đường để cho bạn tham khảo dưới này: Trong trường hợp bạn thuê xe máy.

- Cách 1:

Xuất phát từ sân bay Cam Ranh, bạn đi qua QL1A để vào đường DT 702 rồi hướng ra vịnh Vĩnh Hy. Cung đường này khá là đẹp vì nhìn toàn cảnh vịnh Cam Ranh luôn, tuy nhiên khá đông xe nên cẩn thận.

- Cách 2:

Xuất phát từ Phan Rang, từ thành phố Phan Rang bạn cũng di chuyển theo tuyến quốc lộ 1A tầm 40km, rồi rẽ phải theo hướng đi resort Ngọc Sương vậy là sẽ đến nơi. Tuyến đường này cũng có khá nhiều phương tiện lớn nên chú ý cẩn thận.

- Cách 3:

Đi đường ven biển từ Phan Rang. Với tuyến đường này bạn cũng xuất phát từ Phan Rang -> đầm Nại -> Vườn quốc gia Núi Chúa trên đường DT 702 và tới Bình Lập. Đây là một cung đường ven biển đẹp nhất ở Việt Nam dài khoảng 65km.

Chú ý là các cung đường này không có nhiều cây xăng nên nhớ kiểm tra và đổ đầy bình trước khi xuất phát nhé.

kinh nghiệm đi bình lập

3. Ở đâu khi đến Bình Lập?

Đến với Bình Lập, bạn có thể lựa chọn những khách sạn mini, nhà nghỉ để dừng chân đều được. Còn nếu muốn đúng chất nghỉ dưỡng, chịu chơi một tí thì đến ngay Resort Ngọc Sưng - đây là resort duy nhất. Hoặc tại ốc đảo Hoa Vàng chuẩn 3 sao.

4. Chơi gì ở Bình Lập?

Với vẻ đẹp giản dị, yên tĩnh và nên thơ, đặc biệt là bờ biển cát trắng trải dài, những con đường đẹp vắng với vô vàn những rạn san hô bao quanh đủ sắc màu thì chắc chắn Bình Lập sẽ khiến bạn muốn khám phá cho bằng hết. Nếu đã đến Bình Lập, thì bạn nên ghé qua một số điểm dưới này nhé:

- Bình Châu:

Nằm tại vị trí trung tâm lại có một khu nghỉ dưỡng sang trọng đó là Resort Ngọc Sương thì Bình Châu là cái tên bạn không nên bỏ xót. Biển Bình Châu hoang sơ, bãi cát mịn dài hơn 1km, ở đây cũng có nhiều rặng san hô rực rỡ sắc màu. Sẽ làm cho bạn thỏa mãn trong những ngày vi vu trên đảo.

- Bãi Rạn:

Đến với Bãi Rạn, bạn có thể đắm mình trong những dòng nước tươi mát và ngắm nhìn những con sao biển đang ườn mình trên cát. Chẳng những thế, san hô ở đây cũng đẹp hết phần nơi khác.

kinh nghiệm đi bình lập

kinh nghiệm đi bình lập

- Bãi Lao:

Đây là một con đường rất đẹp ở Bình Lập, nơi đây có nước biển trong xanh, sóng êm và khung cảnh đẹp không rời được mắt.

- Bãi Ngang:

Ngoài những bãi biển khác, Bình Lập còn nổi tiếng với bãi Ngang. Nơi bạn có thể thỏa mình tắm biển dưới làn nước trong vắt nhìn thấu tận đáy.

kinh nghiệm đi bình lập

kinh nghiệm đi bình lập

kinh nghiệm đi bình lập

5. Ăn gì ở Bình Lập:

Một trong những thứ không được bỏ qua khi ghé Bình Lập đó là hải sản đấy. Đồ hải sản ở đây đều tươi sống, được ngư dân đánh bắt lên tại chỗ như mực, ghẹ, cá,... Ngoài ra, còn một số đặc sản nổi tiếng như cháo mực, bánh căn, ốc nướng mỡ hành,...

kinh nghiệm đi bình lập

kinh nghiệm đi bình lập

kinh nghiệm đi bình lập

Không cần mất nhiều thời gian, với 2 ngày 1 đêm bạn vẫn thỏa sức ăn chơi ở Bình Lập với chi phí chẳng đáng là bao. Lưu ngay kinh nghiệm du lịch Bình Lập SIÊU CHI TIẾT trên này để chuẩn bị cho chuyến đi của mình nhé. Và nhớ đừng quên chia sẻ chuyến đi với bạn bè bằng cách viết Blog tại đây nhé.

Nguồn: Tổng hợp