new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi

"Đột Nhập" Khu Vườn Bí Mật Hệt Như Cổ Tích Sát Hồ Tuyền Lâm Đà Lạt

avatar
Sophia dot Thứ 6, 09/02/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Đà Lạt vốn dĩ đã được nhiều bạn trẻ biết đến, nay lại còn thêm sự bí ẩn và ma mi đến từ khu vườn bí mật Đà Lạt, khu vườn hoa anh đào tuyệt đẹp đang được rất nhiều bạn trẻ tìm đến check in ở Đà Lạt.

1. Bí mật mang tên Secret Garden là gì?


Mới chỉ được biết đến vào cuối năm 2016, nhưng Secret Garden là một khu vườn cổ tích độc đáo ở hồ Tuyền Lâm Đà Lạt đã nhanh chóng chiếm trọn trái tim của nhiều bạn trẻ.

Khu vườn cổ tích này nằm trong khu vực Hồ Tuyền Lâm, ngay bên cạnh Đường hầm điêu khắc. Nơi đây rất biết chiều lòng bạn đấy nhé, bởi bên trong nó chứa đựng những bối cảnh khác nhau, mỗi góc đều được chăm chút, trang trí tỉ mỉ và đầy tính nghệ thuật. Những hàng cây rợp hoa trĩu xuống đường, cây cỏ, hồ nước, hoa lá, những căn nhà gỗ nhỏ xĩnh nép dưới rừng thông, hay những chiếc xích đu cũng đủ để bạn sống ảo tới bến.
@thee.thee
@nguyendinhthuyngan
@vothinhumy
@minmin110296
- @x_h_65
FB: Phương Ánh
@gy.812
@kenjt92
Để ý thì bạn sẽ chẳng bỏ qua được con đường gỗ bắt ngang qua khu rừng tựa khung cảnh những cánh rừng nổi "gây bão" một thời đâu.

Mọi thứ đều mang một vẻ đẹp độc đáo riêng biệt nhưng vẫn hài hòa với nhau, cho dù bạn không cố post dáng thì những bức ảnh của bạn vẫn vô cùng lung linh và đầy bí ẩn.

Mách nhỏ cho bạn là nếu muốn ảnh của bạn huyền ảo hơn thì nên đi vào lúc bình minh hoặc hoàng hôn nhé. Vì thời gian này, những tia nắng nhẹ sẽ chiếu xuyên qua những hàng cây, khi có sương thì khu vực hồ nước sẽ tạo hiệu ứng mờ ảo, ma mị hơn.
FB: Phương Ánh
@91_design
@albee94___
@x_h_65
@phuocvo.thanh.58
@thaovisly
FB: Hân Viên
@anna_hoangdung
_aan_aan_
@x_h_65
 

2. Hướng dẫn đường đi:

Secret Garden nằm trong khu vực Hồ Tuyền Lâm, cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 13km. Đến Đường hầm điêu khắc bạn rẻ và phía bãi đỗ xe, nhìn xuống phía Hồ Tuyền Lâm bạn sẽ thấy phim trường xinh đẹp này. Trên đoạn đường đến Secret Garden, bạn cũng có thể ghé qua những điểm tham quan hấp dẫn khác của Đà Lạt như thác Đatanla, Hồ Tuyền Lâm, Thiền viện Trúc Lâm, Đường hầm điêu khắc,...
Với giá vé chỉ: 50k/vé
@phghg_
@hoang_lenguyen
Bạn cũng có thể ghé qua dịp Tết này để "săn" hình post facebook,...được đó. Đẹp không chê vào đâu được.
Nguồn: Tổng hợp