new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi

Điểm mặt 3 Khu cắm trại nhất định bạn không được bỏ qua khi đặt chân đến Vũng Tàu

Phương Linh dot Thứ 3, 15/08/2017

Vũng Tàu được nhiều người tìm đến vào dịp cuối tuần để hòa mình vào những con sóng trên bãi biển. Nhưng có một điều bạn phải trải nghiệm ngay đó là check - in 3 khu cắm trại nằm sát biển.

1. Hodota Camping:

Chắc chắn ngay từ khi bước chân đến Hodota, bạn sẽ choáng ngợp bởi ở đây có rất nhiều không gian khác nhau, cảnh trí cũng tự nhiên mới mẻ, hoang sơ, thoáng đãng. Ngoài bãi biển trải dài, bờ cát trắng mịn, ở đây còn lôi cuốn bạn bởi những rặng phi lao, xen lẫn những cồn cát biển phía xa xa.

Ngoài cái tên Hodota Camping, người ta còn gọi là Resort Hò Dô Ta - khu du lịch sinh thái. Điều đặc biệt, đó là một phần đất thuộc huyện Hàm Tân - Bình Thuận và một phần đất thuộc khu vực biển Suối Ồ, huyện Bình Châu, Bà Rịa - Vũng Tàu.

3 khu cắm trại ở vũng tàuẢnh:@mickey.ngan

3 khu cắm trại ở vũng tàuẢnh:@thuyhoan_20_

3 khu cắm trại ở vũng tàu

Bạn sẽ nghĩ mình đang lạc bước vào phim trường chụp ảnh nào đó, bởi nhìn góc nào cũng lung linh.

Ở đây có rất nhiều hạng phòng để bạn lựa chọn phù hợp với kinh phí và số lượng người như: bungalow bằng gỗ, lều mái tranh hoặc lều vải, khu nhà trứng… Hodota Camping đang có bán các gói combo 2 ngày 1 đêm bao gồm ăn 3 bữa – ngủ trong các dạng phòng, lều tương ứng, tắm biển và chơi tất tần tật các trò chơi với giá chỉ từ 450.000 đồng/người trở lên.

Ảnh:@navian1968

3 khu cắm trại ở vũng tàuẢnh:@thuyhoan_20_

3 khu cắm trại ở vũng tàuẢnh:@mickey.ngan

3 khu cắm trại ở vũng tàu

Và bạn sẽ được tham gia nhiều hoạt động thú vị như: chèo thuyền kayak, thuyền phao, đu dây zipline hay câu cá thư giãn,…

Hướng dẫn đường đi: Từ TP.HCM bạn có thể rẽ phải ở Ngã Ba Vũng Tàu theo đường về Vũng Tàu hoặc qua phà Cát Lái. Thẳng đường đi Vũng Tàu tiếp tục rẽ trái đi vào đường quốc lộ 55 thẳng hướng về phía Bình Châu. Đến ngã ba Bình Châu và Bình Thuận thì rẽ phải theo hướng Bình Thuận khoảng hơn 2km bạn sẽ thấy bảng hiệu Hodota Resort and Boating Center. Sau đó tiếp tục rẽ phải vào khoảng 500m là sẽ tới cổng vào khu cắm trại. Trên đường đến đây, bạn có thể kết hợp thăm quan đồi cừu Châu Pha – Suối Nghệ. Một địa chỉ chụp ảnh “siêu hot” của Vũng Tàu.

2. Zenna Pool Camp:

Nằm trên địa bàn xã Phước Tỉnh, giáp với thị trấn Long Hải, Long Điền, Bà Rịa - Vũng Tàu, Zenna Pool Camp là một địa điểm lý tưởng nữa để bạn tổ chức cắm trại cùng bạn bè.

Điểm cắm trại này chỉ cách chợ Long Hải 2km, cách chợ Phước Tỉnh 500m và cách Sài Gòn khoảng gần 3 tiếng chạy xe.

Tới đây, bạn vừa được thỏa thích đắm mình trong rừng dương lộng gió và làn nước biển trong xanh. Nước biển ở Phước Tỉnh được đánh giá là sạch sẽ hơn hẳn Vũng Tàu.

3 khu cắm trại ở vũng tàuHướng dẫn đường đi tới Zenna Pool Camp.

Bạn có thể tham gia những hoạt động như: cắm trại, đốt lửa trại, tắm biển, sinh hoạt tập thể trên bãi biển hoặc dưới tán dương. Buổi tối đến đèn trong khu cắm trại được bật sáng, rực rỡ nguyên cả 1 khu, tha hồ bày các bàn tiệc BBQ bên bãi biển lộng gió nô đùa cùng bạn bè với những trò chơi trên biển.

3 khu cắm trại ở vũng tàuẢnh:@lonelyplanettttt

3 khu cắm trại ở vũng tàuẢnh:@tuyenemm

Bạn cũng có thể mang theo lều để cắm trại sẽ rất tiết kiệm, còn không tại Zenna Pool Camp cũng có luôn dịch vụ cho thuê lều với mức giá là: lều 2-4 người (200.000 VND), lều 4 -6 người (300.000 VND).

Nếu di chuyển bằng xe máy hoặc ô tô riêng, bạn còn có thể kết hợp tham quan một vài địa điểm nổi tiếng khác của Long Hải như: Dinh Cô, núi Minh Đạm, đèo Nước Ngọt, ruộng muối…

3 khu cắm trại ở vũng tàuẢnh:@kunlaii

3 khu cắm trại ở vũng tàuẢnh:@xxhoangy

3. Tứ Phương Thất Đảo:

Một địa điểm nữa mà bạn không được bỏ qua đó là khu du lịch sinh thái Tứ Phương Thất Đảo, tọa lạc tại ấp Phước Hữu, xã Long Phước, TP. Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Và nơi đây cũng chỉ cách trung tâm TP. Bà Rịa khoảng 8km thôi.

Ngoài tham quan, vui chơi, bạn cũng có thể tổ chức cắm trại cùng bạn bè.

Một không gian đậm chất giản dị miền quê, và nhiều hoạt động thú vị riêng như: tát mương bắt cá, câu cá, chèo thuyền, tham quan vườn trái cây, thương thức nhiều món ngon dân dã.

3 khu cắm trại ở vùng tàu

3 khu cắm trại ở vũng tàu

Ngoài dịch vụ vui chơi, giải trí, khu du lịch này còn phục vụ nhiều món ẩm thực dân dã được hái, bắt từ đồng ruộng như: tép đồng rang, ếch đồng xào, cá chép om dưa, cá lóc nướng trui, gà thả vườn nướng, ốc nấu chuối, khoai nướng, bắp nướng…

3 khu cắm trại ở vũng tàu7 hòn đảo nhân tạo nằm trên dải đất hình thang, 3 mặt bao quanh đồng lúa bạt ngàn và một mặt còn lại là khu vườn cây ăn trái, chăn nuôi và trồng rau sạch với tổng diện tích 22.000 m². Ảnh:@tuanlei

Hướng dẫn đường đi: Từ Vũng Tàu hoặc Sài Gòn bạn chạy tới Coopmart Bà Rịa, sau đó chạy về hướng Long Phước, tới Cổng chào xã Long Phước thì hỏi đường vô cổng chào ấp Phước Hữu, tới cổng chào ấp Phước Hữu là thấy bảng của Tứ Phương Thất Đảo.

3 khu cắm trại ở vũng tàuCon đường quê dẫn vào Tứ Phương Thất Đảo

Cuối tuần mà được xõa ở một nơi như này thì còn gì tuyệt vời hơn phải không. Xách balo lên và đi thôi.