new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi

Điểm check-in "mới toanh" đủ để bạn "sống ảo" cả năm

avatar
Phương Linh dot Thứ 2, 15/05/2017
Theo dõi Gody.vn trên Google news

Bạn nào Fan của "sống ảo" bơi hết vào đây, đảm bảo bạn sẽ mê mệt với điểm chụp hình bao "phiêu", bao "sống ảo" đủ cả năm có tên Kampung Pelang cho xem. Một khi đã đến đây check-in, selfie thì "chỉ có bức ảnh đẹp chứ không có ảnh xấu". Chẳng cần phải mất thời gian photoshop, chỉnh sửa,...các kiểu con đà điểu, mà để tự nhiên vẫn đẹp khỏi chê.

Đến ngay Kampung Pelang - Ngôi làng cầu vồng nổi tiếng đi nhé! Không chỉ làm mưa làm gió với dân "sống ảo" ở Indonesia mà nơi đây còn làm cho dân tình trên thế giới đứng ngồi không yên nữa ấy. Ngay cả khi những thứ ngoài kia khiến bạn ghê sợ, thì đến ngôi làng này bạn sẽ thay đổi hoàn toàn suy nghĩ.

kampung pelang

Toàn cảnh ngôi làng Cầu Vồng siêu hot. (Ảnh: Instagram)

Kampung Pelang được dịch ra theo tiếng Indonesia có nghĩa là "ngôi làng cầu vồng". Nguyên nhân của cái tên này cũng có thể lý giải bắt nguồn từ những ngôi nhà, bức tường sặc sỡ đầy màu sắc vô cùng bắt mắt khi bạn nhìn thấy ngay từ giây phút đầu tiên bước chân tới.

kampung pelang

Mái nhà và tường của mỗi ngôi nhà đều được sơn ít nhất là ba màu , thậm chí từng viên gạch và cả hàng rào cũng được sơn những màu sặc sỡ

kampung pelang

kampung pelang

Lạc vào ngôi làng sặc sỡ này, bạn hoàn toàn có thể chụp được nhiều bức hình nghệ thuật dù đi tới bất cứ góc phố nào.

Bạn sẽ phải ngạc nhiên khi từ xa lại gần những ngôi nhà được trang trí toàn bộ bằng các màu nóng từ hàng rào, cánh cửa cho đến cả những băng ghế. Thậm chí bên trong còn có những bức tranh 3D vô cùng sống động, biến nơi đây thành thiên đường đầy màu sắc trong truyện cổ tích vậy. 

Tuy diện tích hơi nhỏ, chỉ khoảng 400 hộ gia đình sinh sống thôi, không hiện đại, không nhà cao tầng, biệt thự hay những trung tâm thương mại,... nhưng nơi đây lại trở thành điểm check-in cực "hot" trong giới trẻ. Phải "đu" theo trào lưu thôi chứ nhỉ.

kampung pelang

những họa tiết ngộ nghĩnh và màu sắc sặc sỡ khiến Kampung Pelang thành nơi chụp ảnh yêu thích của các bạn trẻ Indonesia. (Ảnh: Instagram)

kampung pelang

Từ một ngôi làng nghèo và nhỏ, chỉ sau một thời gian được đầu từ mạnh tay vào việc tô vẽ những bức tranh đường phố đẹp mắt, những bức tường được sơn đầy màu sắc với số tiền lên đến 22.000 USD (gần 500 triệu đồng) đã biến Kampung Pelang thành "thánh địa" sống ảo của giới trẻ Indo. Chắc chắn bạn sẽ ngỡ ngàng như đang bước chân đến Street Art - con đường nghệ thuật ở George Town nổi tiếng thế giới.

Được lấy từ ý tưởng của ông Slamet - hiệu trưởng trung học phổ thông. Đến nay, đã có 232 căn hộ tại Kampung Pelang được trang trí lại. Có thể là các bức tường đầy màu sắc hoặc 1 bức tranh 3D sinh động, tất cả đều khiến cộng đồng sống ảo phải phát cuồng.

kampung pelang

kampung pelang

kampung pelang

kampung pelang

Len lỏi giữa các con đường là những bức tranh 3D sống động "thót tim" người qua đi lại.

kampung pelang

Nếu bạn "lạc trôi" vào ngôi làng này, thì không biết cảm giác của bạn thế nào đây. Nhưng điều chắc chắn đầu tiên đó là bạn sẽ mỏi tay khi phải bấm bấm liên tục để cho ra đời những tấm hình của riêng mình, có khi đi hết một ngày mà vẫn chưa chụp hết được một con đường ấy chứ. Rồi nào là phân vân, nơi nào cũng "ảo lòi" thế này thì làm sao mà chụp hết được,...

kampung pelang

kampung pelang

kampung pelang

kampung pelang

Ngôi làng nhỏ bé này thực sự là một địa điểm tác nghiệp hoàn hảo dành cho những người mê chụp hình và người mẫu ở nhiều góc độ khác nhau. Cảnh thì không sợ hết, chỉ sợ máy bạn hết pin. Nên phải đảm bảo, nếu không muốn gián đoạn một ngày "truy lùng" kho báu để sống cả năm thế này thì ít nhất nạp pin cho thật đầy, cần thiết thì mang theo pin dự phòng cho lẫn điện thoại và máy ảnh nhé.

Nguồn: Tổng hợp