new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi

Đà Nẵng "để lộ" kịch bản pháo hoa cực kì hoành tráng vào dịp 30/4 sắp tới

avatar
Ngọc Anh dot Thứ 5, 20/04/2017
Theo dõi Gody.vn trên Google news

Đúng 10 ngày nữa thôi là đêm khai mạc DIFF 2017 - Lễ hội pháo hoa quy mô nhất Đông Nam Á sẽ được tổ chức. Và đồng thời, ban tổ chức cũng để lộ ra kịch bản cực kì hoành tráng của các ngày diễn trong năm nay. Nào, cùng GODY.VN "đọc trộm" kịch bản ấy trước nhé:

30/4/2017 - Đêm khai mạc "Hỏa rực sáng"

Sau khi bàn bạc, ban tổ chức nhất trí rằng đêm trình diễn pháo hoa đầu tiên phải hội tụ đủ sức hấp dẫn của cái tên Hỏa. Mở đầu bằng màn trống chào mừng du khách cực sôi động của 20 nghệ sĩ.

Đà Nẵng "để lộ" kịch bản pháo hoa cực kì hoành tráng vào dịp 30/4 sắp tới

Sau đấy sẽ là phần biểu diễn ca nhạc của các ca sĩ nổi tiếng Việt Nam. Sông Hàn sẽ rực sáng với 20 đài đuốc khổng lồ, tượng trưng cho 20 năm thành phố Đà Nẵng. Việt Nam và Vương Quốc Áo sẽ là hai đội mở màn cho DIFF 2017. Cùng đón xem nhé các bạn.

20/05/2017: Thổ rực rỡ

Đêm thứ 2 này sẽ là trận so tài giữa 2 đội: Thụy Sỹ và Nhật Bản. Và để mở đầu đêm thi sẽ là bài hát "Hồn đất" dự kiến do ca sỹ Phương Anh trình bày.

Đà Nẵng "để lộ" kịch bản pháo hoa cực kì hoành tráng vào dịp 30/4 sắp tới

Đêm Thổ cũng sẽ ghi dấu ấn nghệ thuật truyền thống qua đại cảnh Hội bài chòi hát mở ngõ với sự tham gia diễn xuất của 150 nghệ sỹ, hay màn múa tứ linh Long Lân Quy Phụng trảy hội, bên cạnh các tiết mục trống Nhật Bản trên sân khấu Ngũ hành được thiết kế nổi trên sông Hàn.

27/5/2017: Kim độc đáo

Chủ đề Kim sẽ được truyền đạt qua phần biểu diễn "Cồng chiêng Tây nguyên". Giọng ca của nữ ca sỹ Đông Nhi sẽ đốt nóng không khí sân khấu trong ánh lửa hàn chớp nhoáng và vũ điệu nhân tượng đặc sắc. Cùng lúc đ, 9 chiếc thuyền mang 9 lá cờ của 8 quốc gia (và cờ của DIFF 2017 nữa) sẽ chạy đua dọc sông Hàn!

Đà Nẵng "để lộ" kịch bản pháo hoa cực kì hoành tráng vào dịp 30/4 sắp tới

Kim sẽ là đêm của hai đội Trung Quốc, Anh. Cả 2 đội này đều đến từ những công ty biểu diễn pháo hoa quốc tế cực kì danh tiếng đấy.

03/06/2017: Thủy đẳng cấp

Những dòng sông, con thác và biển đảo Việt Nam cùng âm thanh đê mê từ màn độc tấu đàn tranh sẽ khiến đêm Thủy in dấu ấn sâu sắc trong lòng khán giả.

Đà Nẵng "để lộ" kịch bản pháo hoa cực kì hoành tráng vào dịp 30/4 sắp tới

Tron khi đội Ý đang hứa hẹn một phần biểu diễn tràn đầy không khí lãng mạn của những con kênh đào thành phố Venice; thì đội Úc lại đang chờ đón DIFF 2017 từng ngày để mang đến phần trình diễn pháo hoa kết hợp với điệu múa thổ dân Aboriginese vui nhộn, sôi động. 

Đặc biệt, góp mặt trong đêm Thủy sẽ là ca sĩ Thanh Lam cùng ca khúc riêng mà nhạc sĩ Lê Minh Sơn sáng tác cho DIFF 2017.

24/6/2017: Mộc bùng nổ

Đêm Mộc - đêm chung kết sẽ là phần thi nảy lửa giữa 3 đội có điểm số cao nhất! Kịch bản bị "lộ" ra như sau: 

Mở màn là sự xuất hiện của 20 đài sen khổng lồ bừng nở trên sông Hàn. Sau đó, từ tầng cao nhất của khách sạn Đà Nẵng- Novotel Danang Premier Han River sẽ bất ngờ trình diễn ánh sáng laser điêu luyện.

Đà Nẵng "để lộ" kịch bản pháo hoa cực kì hoành tráng vào dịp 30/4 sắp tới

Sau phần thi tài của 3 đội là ca khúc "Hát cho hành tinh xanh” được thể hiện bởi ca sĩ Mỹ Linh qua song ngữ Việt/Anh. Xung quanh sân khấu lúc này sẽ bất ngờ thả một đàn bồ câu khổng lồ lên trời, gửi đến thông điệp hòa bình của DIFF 2017.

DIFF 2017 sẽ không chỉ có pháo hoa. Suốt hai tháng, Đà Nẵng sẽ khiến du khách cuồng say với lễ hội đường phố, thỏa sức khám phá Không gian ẩm thực ngũ hành tại số 1 Phan Đăng Lưu, (giữa Nhà Văn Hóa Thiếu Nhi và Công Viên Châu Á, đối diện Cung thể thao Tuyên Sơn). Và còn hàng loạt sự kiện sôi động khác như chương trình âm nhạc đường phố, Không gian nghệ thuật sắp đặt, Diễu hành xích lô Du lịch…