new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi

Chỉ cần đạt đủ điều kiện sau, bạn sẽ được miễn visa vào Đài Loan kể từ 1/6/2017

avatar
Đỗ Gia Thùy dot Thứ 2, 22/05/2017
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Đài Loan - điểm du lịch cực hot ở châu Á sẽ còn "nóng" hơn gấp tỉ độ khi sắp tới đây (ngày 1/6/2017) Cục di đân Đài Loan công bố miễn Visa du lịch cho đối tượng khách du lịch đạt đủ điều kiện!
Vậy điều kiện là gì?
Sau ngày 1/6/2017 này, chỉ cần bạn đã đến thăm Đài Loan trong 10 năm trở lại (tức là bạn hiện đang sở hữu thẻ cư trú Đài Loan còn hiệu lực hoặc visa Đài Loan đã hết hạn trong vòng 10 năm trở lại), bạn có thể đệ đơn để xin miễn phí Visa trong chuyến du lịch sắp tới! Và còn tiện lợi hơn là mọi thủ tục đều được làm "nhanh, gọn, nhẹ" qua mạng internet.
Cũng không lâu trước đó, Đài Loan cũng từng ra đợt cấp visa cho công dân Việt Nam đang hoặc đã (trong vòng 10 năm) sở hữu visa của Mỹ, Canada, Nhật, Anh, EU, Úc, New Zealand và Hàn Quốc.
 
  • Để có chuyến đi tiết kiệm, bạn có thể mua vé các điểm tham quan tại Đài loan trước tại đây: https://vethamquan.vn
  • Để đặt vé máy bay, bạn có thể tham khảo tại đây: https://vntic.vn
 
Làm thế nào để được miễn Visa?
Bạn chỉ cần vào trực tiếp website này và nhập CHÍNH XÁC một số thông tin cá nhân được yêu cầu là đã lọt vào danh sách miễn visa rồi (luật mới này không áp dụng cho visa lao động được đâu nhé). Chính phủ Đài Loan sau đó sẽ kiểm tra thông tin và thông báo cho bạn ngay khi có kết quả (trường hợp không được thông báo hoặc thông báo rớt, bạn sẽ phải làm visa như thông thường).
Thông tin đáng mừng cho những ai chưa có visa Đài Loan là: công dân 5 nước Việt Nam, Indonesia, Thái Lan, Ấn Độ và Philippines được miễn nộp giấy chứng minh tài chính và giấy chứng minh việc làm, nếu đăng ký tour tại các công ty du lịch được chỉ định hoặc các tour theo đoàn dành cho doanh nghiệp.
Về độ khó khăn khi cấp visa thì Đài Loan nổi tiếng là cực kì nghiêm ngặt rồi. Vì vậy khi tin vui này hẳn sẽ làm náo động thị trường du lịch đến Đài Loan hè này đấy!
 
Đi đâu khi đến Đài Loan?
Tham khảo ngay hai thành phố lớn của Đài Loan: Đài BắcCao Hùng nổi tiếng với những danh lam thắng cảnh mê hoặc lòng người nhé bạn. Ngoài ra bạn còn có thể tham khảo mua sẵn một số những loại vé vào cổng thuê, sim 3G/4G hoặc thẻ đi tàu điện ngầm cực kì rẻ tại đây nha. Một số vé tham quan mua qua mạng rẻ hơn rất nhiều mua tại điểm đó!
Chợ đêm Sĩ Lâm nổi tiếng với ẩm thực đường phố
Làng cổ Cửu Phần đẹp như truyện cổ tích
Ngoài ra bạn cũng nên tham khảo một số kinh nghiệm du lịch tự túc Đài Loan hoặc Làng cổ Cửu Phần đẹp như mơ nhé. 
Chợ đêm Lục Hợp của thành phố Cao Hùng cũng "đã" không kém
 
Nguồn: Cục di dân Đài Loan