new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi

Cảnh báo: 7 điểm "sống ảo" bao "chất" không nên ở lâu tại Buôn Ma Thuột

avatar
Ngọc Anh dot Thứ 2, 22/05/2017
Theo dõi Gody.vn trên Google news

Ai nói Buôn Ma Thuột (hoặc Buôn Mê Thuột)  thì không có điểm để bạn vừa check-in "sống ảo" "chất ngất" thì xem ngay bài này đi, bạn sẽ thấy bạn sai lầm ngay nếu nghĩ như vậy. Đã thế nhé, nơi đây còn nhiều điểm có thể làm cho hình của bạn tăng "like", "view" ngay ấy chứ. Nhưng tuyệt đối bạn đừng ở quá lâu, biết vì sao không, đơn giản thôi, bạn sẽ quên ngay lối về đấy.

Nếu tò mò đó là đâu, hãy xem ngay list địa điểm dưới đây, kẻo nó trôi mất bây giờ.
 

1. Làng cà phê Trung Nguyên

Được thiết kế như một thế giới cà phê thu nhỏ cùng với những nét độc đáo của vùng đất đại ngàn, Làng cà phê Trung Nguyên không những là điểm thưởng thức cà phê thơm ngon thượng hạng nổi tiếng, mà nơi đây còn là điểm check-in "ăn ảnh" nhất đáng để bạn đặt chân đến.

lang cafe trung nguyen

lang cafe trung nguyen

@bachtuoc_nlv

lang cafe trung nguyen

@chau_ntx

Có muốn thử khám phá xem vì sao điểm sống ảo "chất lượng" này lại có thể khiến cho những tấm ảnh của bạn lung linh không?

Có phải do chính không gian kiến trúc độc đáo ở đây làm nền khá tốt trong những shot ảnh?

làng cafe trung nguyen

 

2. Hồ Eakao:

Ít được biết đến nhưng nhiều người lại mê mẩn hồ Eakao bởi vẻ đẹp ảo đến tung chảo đấy. Đã thế lại còn chiếm trọn trái tim lãng khách tới đây bởi không khí mát mẻ và cực kỳ trong lành.

ho eakao

@heo_ham_an_

ho eakao

@map.94

ho eakao

@phuong_phuongmy

 

3. Chùa Sắc Tứ Khải Đoan:

Là một ngôi chùa lớn nhất thành phố Buôn Ma Thuột và tỉnh Đắk Lắk, Chùa sắc tứ Khải Đoan không chỉ là điểm đến để người dân cúng bái. 

Mà nơi đây còn khiến giới trẻ thích "sống ảo" đứng ngồi không yên vì kiến trúc độc đáo. Thích nhất vẫn là diện áo dài truyền thống và bấm những tấm ảnh mang nét cổ kính, không khác nào những thục nữ chính thống.

chua

@qu.dung18695

chua

@nguyennamhoa95

chua

@nguyennamhoa95

 

4. Núi đá Voi Yang tao:

Cách Hồ Lắk không xa, nằm trên địa bàn xã Yang Tao, một điểm nữa vô cùng thích thú và phù hợp với những ai thích khám phá đó chính là đá Voi Mẹ - tảng đá nguyên khối lớn nhất Việt Nam.

Đá Voi Yang Tao gồm một cặp đá Voi Cha và đá Voi Mẹ hiện lên sừng sững giữa núi rừng, màu sắc và những đường nét uốn lượn của tảng đá gợi liên tưởng đến tấm lưng của một chú voi khổng lồ.

nui da yang tao

nui da yang tao

@nguyen_daido

Từ trên đỉnh đá Voi Mẹ, bạn có thể quan sát nhiều thắng cảnh trong vùng như: hồ Yang Reh và dãy Chư Yang Sin – mái nhà của Tây Nguyên.

 

5. Hồ Lăk:

Chắc chắn là không được bỏ qua điểm này nè, chính là hồ nước mang trong mình vẻ đẹp hoang dã, xung quanh được bao bọc bởi những ngọn đồi rừng nguyên sinh xanh. Ngay đến cả cái cảm giác được ngồi trên con thuyền độc mộc hay trên lưng những chú voi đi khám phá hồ Lắk cũng khiến bạn háo hức đến lạ lắm.

ho lak

ho lak

@kelly2503

Ngồi trên thuyền có thể nhìn thấy những chú cá bơi lượn dưới hồ, nghe tiếng cá đớp mồi giữa không gian trong lành, tĩnh mịch khiến ai cũng có thể trút bỏ hết những ưu tư, phiền muộn của cuộc sống đời thường.

ho lak


6. Cụm thác Dray Nu, Dray Sap, Gia Long:

Nếu đã đến Đắc Lắk, bạn không nên bỏ xót ghé thăm và chiêm ngưỡng những ngọn thác hùng vĩ, hoang dại nhưng vẫn mang nét vô cùng quyến rũ lòng người.

Những bọt nước trắng xóa, những dòng nước chảy xiết cho đến những hòn đá li ti cũng đủ làm nên một bức ảnh "so deep" chưa từng thấy đâu đấy.

cum thac

cum thac

@phamtranthanhduy

cum thac

 

7. Buôn Đôn:

Sống ảo cùng những chú voi thì còn gì phải nói nữa đâu. Qúa ư là "chất lòi" ấy chứ, bạn đã thử "sống ảo" thế này bao giờ chưa. Nói cho GODY biết cảm giác chút đi.

buon don

buon don

@trandmanh

Đến Buôn Ma Thuột mà không check-in ngay 7 điểm "sống ảo" này thì đáng tiếc lắm.

Nguồn: Tổng hợp