new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi

Book ngay căn hộ chuẩn Singapore tầm view mơ ước giá chỉ 160k khi đến Vũng Tàu

avatar
Phương Linh dot Thứ 5, 06/07/2017
Theo dõi Gody.vn trên Google news

Share cho những bạn sắp đến Vũng Tàu nè, trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ đấy nhé. Tạm gác lại những căn homestay được ưa chuộng gần đây đi, bạn hãy thử book February Homestay chuẩn Singapore với View cao chót vót mới ra mắt này xem sao.

Nằm ngay trục đường trung tâm của thành phố Vũng Tàu, ở cả hai mặt tiền Lê Hồng Phong và Xô Viết Nghệ Tĩnh, căn homestay này chỉ cách bãi Sau chỉ 400 mét, sát ngay bên bến xe, gần siêu thị Lotte và chợ Vũng Tàu nhé các bạn.

Chẳng phải lo việc ăn chơi hay phải bận tâm đến vấn đề di chuyển quá nhiều đâu.

homestay

homestay

Homestay này là chung cư 27 tầng Saigoners 2, nên hệ thống February có rất nhiều căn. Điểm cộng là căn nào cũng được trang bị đầy đủ nội thất, cái gì cũng có từ bàn ghế, giường, tủ,...cảm giác quen thuộc như ở nhà ấy. 

Trong đó, không thể thiếu được gian bếp riêng tư để tiện nấu ăn rồi. Bạn có thể mua hải sản ở chợ rồi về tự nấu tại nhà luôn, vừa ngon vừa rẻ nhé.

Một số phòng còn đi kèm với sân hiên hoặc góc ban công với tầm nhìn ra quang cảnh biển phía xa. 

homestay

homestay

homestay

homestay

Nếu đi đông, nguyên gia đình thì bạn nên book nguyên căn sớm hơn chút, dĩ nhiên sẽ được căn view biển cực thích. Mỗi phòng ngủ ở đây đều có cửa sổ to nhìn được toàn thành phố biển, chỉ cần mở mắt ra bạn đã ôm trọn thành phố vào tầm mắt rồi.

homestay

homestay

homestay

Thức dậy, kéo nhau ra quán bánh khọt chỗ gốc cây vú sữa rồi ăn rồi đi chợ Xóm lưới để mua hải sản về phòng chế biến thì cứ phải nói là chuẩn bài. Cực thích luôn. 

homestay

Từ homestay ra chợ xóm lưới chỉ mất có 5 phút thôi. Gía ở đây cực rẻ (Tôm tít 450k, ghẹ 350k, tôm mũ ni 450k, mực trứng 100k, ốc móng tay 130k, ngao biển to 100k, bạch tuột to 110k). Ở homestay có đủ các thứ rồi nên chẳng lo gì luôn. Ăn xong rồi xúm lại chơi bài tránh nắng chiều đi chơi.

homestay

homestay

homestay

Tối đến thì kéo nhau đi ăn lẩu cá đuối trên đường Trương Công Định. Ăn no thì mua thêm kem Alibaba để check-in cho người ta biết mình đã đến Vũng Tàu.

homestay

homestay

Với ưu điểm nằm ngay trung tâm, thuận tiện cho việc ăn uống vui chơi; đầy đủ tiện nghi vừa hiện đại lại sạch sẽ, nhân viên thì chu đáo và thân thiện, chắc chắn February Homestay sẽ giúp bạn refresh bản thân và gia đình sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Giá cả ở đây cũng cực kỳ phải chăng. Chỉ 1 triệu cho 6 người và 2 em bé .
- Giá phòng: Ngày thường là 1tr/căn (bao gồm gửi xe qua đêm). Cuối tuần 1tr500k/căn. Tính ra cũng chỉ tầm 160k/người thôi.

Ngoài ra, còn có nhiều dịch vụ kèm theo như:

- Thuê xe máy ngày (120-150k) 
- Order thức ăn đến tận phòng (Có menu ở mỗi phòng)

Nếu muốn biết thêm chi tiết bạn có thể truy cập fanpage này.

Nguồn: Tổng hợp