new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi

Biển trước mắt, đồi sau lưng và cả một khu dã ngoại xinh đẹp tựa đảo Jeju đang chờ bạn tới

avatar
Nguyễn Thị Toàn dot Thứ 5, 13/07/2017
Theo dõi Gody.vn trên Google news

Có một nơi ở Bình Định đang rất hot và được nhiều bạn trẻ kéo nhau đến. Họ nói rằng "nơi ấy chẳng khác nào đảo Jeju của Hàn Quốc", bạn có tin được không khi đảo Jeju ngay ở Việt Nam thôi. Nếu muốn biết có thật hay không xách balo đến ngay khu dã ngoại Trung Lương đi nhé. GODY sẽ mách cho bạn một số gợi ý sau nếu muốn đặt chân đến đây.

khu da ngoai trung luong

Ảnh: uyendoandl

khu da ngoai trung luong

Ảnh:  p_494

1. Cách đi đến:

Để đến được khu dã ngoại xinh đẹp này, từ Sài Gòn bạn có thể di chuyển ra Quy Nhơn theo nhiều cách khác nhau như: book vé máy bay (hệ thống săn vé rẻ), đi tàu hỏa và di chuyển bằng xe khách.

Nếu đi bằng xe khách thì bạn có thể ra bến xe miền Đông mua vé đi Quy Nhơn. Ở đây có rất nhiều nhà xe cho bạn lựa chọn như: Hoàng Long, Phương Trang, Bình Minh, Ngọc Thương, Thuận Thảo, Mạnh Hùng,… Giá vé dao động từ 250k-340k/lượt.  

Khi đến Quy Nhơn rồi thì bạn có thể thuê xe máy để di chuyển đến Khu dã ngoại Trung Lương ở xã Cát Tiến, huyện Phù Cát. Có thể thuê xe máy ở cửa hàng thuê xe Cường Thịnh (số điện thoại: 0978.285.707 – 0978.665.826). Cửa hàng thuê này không cần đặt cọc và nếu bạn lỡ trả xe trễ 1 tý cũng không bị tính thêm nha. Giá thuê từ 60k-150k/ngày tùy vào loại xe bạn chọn. 

2. Làm gì ở Khu dã ngoại Trung Lương:

Nằm ở phía Đông đường ĐT 639 thuộc thôn Trung Lương, xã Cát Tiến, huyện Phù Cát, cách thành phố Quy Nhơn khoảng 30km. Chỉ cần nhắc đến cái tên là bạn biết đến đây làm gì rồi phải không. Dĩ nhiên là cắm trại, vui chơi, tham quan rồi.

khu da ngoai trung luong

Ảnh: maiduyen_hihi

khu da ngoai trung luong

Ảnh: vitquay

Đến với điểm vui chơi này, bạn sẽ thích thú ngay với không khí thiên nhiên trong lành, vừa có biển lại có đồi núi cây cối xanh tươi.

khu da ngoai trung luong

Ảnh: trantrucchi

khu da ngoai trung luongẢnh: Leethoa152 

Vì sở hữu bãi biển trong xanh và những con đường đẹp mê hồn thì việc đi dạo sẽ không thể thiếu phải không. Băng qua những con đường bậc thang uốn lượn như đảo Jeju ở xứ sở Kim Chi. Nhưng có bạn nào đi dạo không bao giờ chưa, chắc chắn là không rồi. Kiểu gì cũng phải post tạo dáng vài tấm để làm kỉ niệm ấy chứ. Hơn nữa còn có thêm "xích đu giữa biển" để sống ảo, tội gì mà không "bung lụa" nhỉ.

khu da ngoai trung luong

Ảnh: qu.nhuu

khu da ngoai trung luong

Ảnh: mju8786

khu da ngoai trung luong

Ảnh:  biteddyy

khu da ngoai trung luong

Ảnh: habimbim182346

khu da ngoai trung luong

Ảnh: ntkloan2807

khu da ngoai trung luong

Ảnh: eminhhoa0102

khu da ngoai trung luong

Ảnh: sampiness

khu da ngoai trung luong

Ảnh: kiuutrann

Buổi tối, bạn có thể đốt lửa trại tại khu cắm trại, quây quần bên nhau tổ chức vui chơi, ăn uống và tận hưởng một đêm giữa khung cảnh yên bình.

3. Ăn gì:

Nếu muốn thì bạn có thể tự chuẩn bị, còn không thì thử các món ngon miền biển tại nhà hàng của khu dã ngoại như: Lẩu riêu cua, lẩu ghẹ, ghẹ nướng, tôm nướng, tôm rang muối, mực hấp gừng, cá mặt trời nướng, gà hấp, cơm chiên hải sản, …

khu da ngoai trung luong

Ảnh: nhungphamm

khu da ngoai trung luong

Dịch vụ tham khảo tại Khu dã ngoại Trung Lương:
Vé vào cổng: Miễn Phí
Lều ngủ qua đêm: 300k/2 người 
Lửa trại cho nhóm là 500k/đêm 

Chắc chắn chuyến đi sẽ giúp bạn lấy thêm tinh thần làm việc cho một tuần mới ngay đấy nhé.

Nguồn: Tổng hợp