new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi

Bật mí Homestay kiêm studio tự làm mỹ phẩm hand made mới xuất hiện tại Đà Lạt

avatar
Kim Phụng dot Thứ 7, 12/08/2017
Theo dõi Gody.vn trên Google news

Bạn biết tin gì chưa, ở Đà Lạt mới xuất hiện hẳn một studio kiêm luôn cả khu homestay, mà điều đáng nói hơn là homestay này nằm lọt thỏm trong khu vườn ở giữa Đà Lạt đấy. Vừa có chỗ lưu trú, bạn lại được tự tay điều chế mỹ phẩm hand-made Naunau nữa cơ. Cùng ghé thăm điểm dừng chân mới "hot" này xem nhé!

Một cái tên hoàn toàn mới mẻ, đến cả bố trí và sắp xếp cũng độc đáo. Vậy thì bạn có biết được độ hot của nó bây giờ như thế nào không. Tuy sinh sau đẻ muộn nhưng khu vườn này đã trở thành sự mơ ước của biết bao bạn trẻ rồi đấy. 

naunau garden

naunau garden

naunau garden

naunau garden

Homestay này vừa là kiểu nhà vườn kết hợp, trồng đủ loại cây trái, cô chủ ở đây cũng rất yêu thiên nhiên và thường tổ chức những work-shop dạy làm những thứ như: xà phòng, tinh dầu, nước hoa,...

Trong đó Naunau's Garden là một khu vườn trồng đủ loại hoa trái thảo dược, được chia ra các khu như: khu nhà chính, nhà sàn, lều được dựng ngay trong vườn. Bạn sẽ không tin được là khu vườn được chăm chút kĩ lưỡng từng li từng tí đến thế nào đâu.

naunau garden

naunau garden

naunau garden

naunau garden

naunau garden

NauNau Garden hiện có 2 nhà gỗ riêng biệt:
- Nhà sàn nằm phía sau vườn có thể ở từ 2 người. Giá 1.200k/đêm/2 người. Phụ phí thêm cho em bé hoặc người thứ 3 đi cùng là 200.000. Đệm nhỏ sẽ được cung cấp nếu yêu cầu.
- Nhà ngang có bếp và phòng khách, có máy giặt, và 1 phòng ngủ (size queen) có thể dành cho gia đình có con nhỏ. Giá 1,500.000/đêm.
- Lều lớn : có thể ngủ được 4 người, dành cho các nhóm bạn trẻ. 700k/lều. Nếu từ 4 người trở lên thì sẽ tính theo đầu người là 200k/ người/ đêm. Lều sẽ sử dụng nhà vệ sinh và phòng tắm ngoài vườn.
- Ngoài ra Naunau có phòng workshop nhỏ dạy làm xà phòng, nước hoa hồng, tinh dầu để các bạn dành nhiều thời gian cho mình hơn. Chi phí từ 100-300k cho một lớp học.

naunau garden

naunau garden

naunau garden

naunau garden

naunau garden

naunau garden

naunau garden

naunau garden

Đà Lạt lúc nào cũng mang đến cho chúng ta những điều mới mẻ và thú vị, và trong đó Naunau Garden cũng là một điều kỳ diệu. Nếu muốn đặt phòng thì bạn liên hệ sdt: 0986908013 nhé. Đảm bảo homestay này sẽ giữ riêng tư cho bạn. Mà đặc biệt là địa chỉ này chỉ cách thác Cam Ly 200m thôi đấy.

Bạn có thể xem thêm ở facebook: Naunau Garden nhé.

Nguồn: Tổng hợp

Hình ảnh: Naunau Garden