Blog THẺ ĐI TÀU ĐIỆN NGẦM Ở SINGAPORE – MRT EZLINK CARD
cover

THẺ ĐI TÀU ĐIỆN NGẦM Ở SINGAPORE – MRT EZLINK CARD

Theo dõi Gody.vn trên Google news
Thuê thẻ đi tàu điện EZ Link tại Singapore giá chỉ 5,000VND/ngày
hình ảnh
CHO THUÊ THẺ ĐI TÀU ĐIỆN NGẦM Ở SINGAPORE – MRT EZLINK CARD ‼️ CHỈ TỪ 5K/NGÀY

Thông tin
- Ký quỹ: 100,000 VND/thẻ + Sồ tiền thừa còn trong thẻ
- Phí mượn: 10,000 VND/ngày (các ngày tiếp theo tính 5,000 VND)
- Khi khách trả thẻ, Travelkit sẽ kiểm tra số dư trong thẻ, khách dùng bao nhiêu trả bây nhiêu theo tỷ giá đô Sing hiện tại
hình ảnh

Lưu ý

- Đăng ký trước ngày nhận – trả thẻ ( cam kết đúng ngày bảo đảm cho các bạn khác có nhu cầu mượn)
- Trường hợp hoàn trả quá 01 tuần so với ngày cam kết -> Bị phạt 100,000 VNĐ ( Tiền phạt sẽ sử dụng để TRAVELKIT mua thêm thẻ mới phục vụ khách hàng )
- Trường hợp hoàn trả quá 02 tuần so với ngày cam kết -> Bị phạt 200,000 VNĐ ( Tiền phạt sẽ sử dụng để TRAVELKIT mua thêm thẻ mới phục vụ khách hàng )
- Trường hợp hoàn trả quá 03 tuần trở lên so với ngày cam kết. TRAVELKIT sẽ không hoàn trả tiền cọc và tương đương khách hàng mua thẻ hoặc bị phạt 300,000 VNĐ.

hình ảnh

Yêu cầu

- Đặt cọc 100,000 VNĐ/thẻ + Số tiền trong thẻ (Phí đặt cọc sẽ hoàn trả khi quý khách hoàn trả thẻ)
- Thẻ có thể còn tiền hoặc không còn tiền (do khách trước đó sử dụng)
- Trường hợp TRAVELKIT đưa khách hàng thẻ mới (chưa có người sử dụng và có sẵn tài khoản $7 để sử dụng, quý khách vui lòng thanh toán khoản tiền này khi mượn thẻ)

Cách nạp tiền

Chỉ cần nạp tiền tại quầy hoặc máy nạp tiền tại các MRT station. Quý khách sử dụng tiền xu, hoặc giấy loại $5 hoặc $10 (chỉ sử dụng Dollar Singapore) để nạp tại các máy nạp tiền (có tại tất cả các ga) hoặc nhờ nhân viên hỗ trợ (booth tại cổng kiểm soát thẻ nạp giúp), nạp tối thiểu $10/lần.

Liên hệ

☎️Vì số lượng thẻ có hạn, nên vui lòng liên hệ trước qua
Call Center: 0906.82.65.82 (từ 09.AM – 05.PM)




Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 13/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
TravelKit - Cho thuê & bán thiết bị du lịch travel blogger

Chuyên trang thông tin về các dụng cụ, thiết bị ... khi đi du lịch

2 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4,199 Người theo dõi
1 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Đi lặn biển "dắt túi" thêm một em GoPro dome port, chả gì cũng thêm ảnh sống ảo trăm like là ít, bạn nhỉ? Ấy thế mà muốn chụp ảnh dưới nước cùng GoPro đẹp lung linh mãn nhãn cũng cần có bí kíp cả đấy nhé
Trang bị đầy đủ trước khi du lịch, đặc biệt là những chuyến Trek/Hiking, là việc vô cùng cần thiết. Những trang bị, vật dụng hỗ trợ cho bạn xuyên suốt chuyến đi được an toàn nhất. Sau đây, Travelkit gợi ý cho bạn những vật dụng siêu cần thiết cho chuyến Trek/Hikking sắp tới của bạn.
Điều quan trọng cho mỗi cuộc trek/hiking đó chính là chuẩn bị dụng cụ phù hợp và đầy đủ cho chuyến đi, có như vậy cuộc tham quan của bạn mới thuận lợi, vừa an toàn vừa tận hưởng hết tinh thần của cuộc khám phá. Say đây Travelkit gợi ý cho bạn những trợ thủ đắc lực cho chuyến Trek/Hiking của bạn.