Blog Gom lúa đi trải nghiệm ngủ trong "căn phòng bong bóng" độc đáo ở Bali
cover

Gom lúa đi trải nghiệm ngủ trong "căn phòng bong bóng" độc đáo ở Bali

avatar
Min dot Thứ 5, 09/08/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Không mang vẻ ngoài hào nhoáng, sang trọng như rất nhiều các khu nghỉ dưỡng ở Bali, Bubble Hotel Bali đánh gục du khách ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi hình ảnh những chiếc lều bong bóng đầy đủ tiện nghi nằm giữa không gian xanh mướt.
hình ảnh
Bubble Hotel độc đáo ở Bali
hình ảnh
Khu nghỉ dưỡng nằm cạnh bên một bãi biển vô danh thuộc thị trấn Uluwatu, nếu muốn chỗ tắm biển sạch đẹp hơn thì bạn đi thêm tầm 3,2km là đến ngay bãi biển PAdang Padang xinh đẹp, ở đó nước trong xanh, mọi người đến đó tắm biển, phơi nắng rất nhộn nhịp. Xung quanh khu resort có các nhà hàng phục vụ các món ăn Ý như Pizza, Spaghetti, sandwich...
hình ảnh
Ngay sát bãi biển trong xanh
hình ảnh
Xung quanh là cây cỏ rậm rạp
Đây là một trong những nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời cho các bạn muốn hòa mình vào thiên nhiên, đặc biệt là những ai yêu thích sự yên tĩnh và cần không gian trong lành, không ồn ào xô bồ. Một căn phòng bong bóng được dựng lên tại một vùng đất hoang sơ, xung quanh là cây xanh mướt bao phủ, có bãi biển trong xanh đi bộ vài bước là tới.
Bubble Hotel rất lãng mạn dành cho các cặp đôi
hình ảnh
Có những góc sống ảo rất đẹp
hình ảnh
Không gian trong lành yên tĩnh, phù hợp với các kỳ nghỉ dưỡng của cặp đôi
Nếu bạn muốn trải nghiệm những ngày sống cởi mở, phong trần thì Bubble Hotel Bali đang chờ bạn, đảm bảo sẽ là một trong những trải nghiệm khó quên trong chuyến đi của bạn.
hình ảnh
Bubble hotel cực bắt mắt khi lên hình
hình ảnh
Không gian mở tạo nên cảm giác thư thái và yên bình
Trên thế giới cũng không hiếm các khách sạn, khu nghỉ dưỡng có phòng theo mô tip dạng bóng trong suốt - căn phòng bong bóng được bao quanh là khu vườn rậm rạp với đầy những nhánh cây khô, giống một cách rập khuôn với chuyện cổ tích. Nhà tắm "tiên" ẩn sau những tán lá xù lông không có vách ngăn. Có lẽ Bubble muốn gửi đến du khách thông điệp về một cuộc sống phong trần, cởi mở.
Từ chỗ ngủ đến nhà tắm đều rất gần gũi với thiên nhiên
hình ảnh
Trải nghiệm độc đáo khi ngủ trong "căn phòng trong suốt" như thế này
Giá phòng tầm 100$/ đêm cho 2 người.
Link Facebook khách sạn Bubble Hotel:https://www.facebook.com/bubblehotelbali/

Hình: Internet

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 12/01/2023
Love
14 Bình luận
avatar
Min travel blogger

Đi không lịch trình

8 Quốc gia
26 Tỉnh thành
6,505 Người theo dõi
367 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Thông Báo Mới Nhất Về Việc Xuất/ Nhập Cảnh Ấn Độ Dành Cho Khách Du Lịch
Là một trong những thành phố lớn và hiện đại nhất cả nước, cứ vào mỗi dịp Tết Âm lịch ở TP Hồ Chí Minh không thiếu được những màn bắn pháo hoa đặc sắc đón chào năm mới. Dưới đây là danh sách những địa điểm bắn pháo hoa ở thành phố Tết Nguyên Đán 2020
Nếu bạn dự định chụp một bộ hình du xuân thì đây là thời điểm thích hợp nhất, trước khi các chỗ chụp hình đông nghẹt người. Cùng điểm qua Những địa điểm chụp hình Tết đẹp miễn phí ở Sài Gòn ngay nhé!
Cùng khám phá Những ngôi chùa cầu Tài linh thiêng nhất cho năm 2020 là những ngôi chùa nào nhé!
Cùng điểm qua 10 điểm đến du lịch được cho là sẽ "hot" nhất trong năm 2020 nhé!
Bắc Thái nổi tiếng với những ngôi chùa mang kiến trúc và màu sắc độc đáo nhất Thái Lan. Cùng khám phá 4 ngôi chùa lên hình "ảo diệu" nhất bắc Thái Lan nhé.
Bạn sắp đi Hàn Quốc và vẫn lăn tăn mình cần phải lưu ý những gì? Đọc bài viết của mình nhé, những gì mình viết là những gì mình đã trải nghiệm và đọc được.
Vừa rồi mình vừa có chuyến thăm thú trung tâm Sài Gòn "bất đắc dĩ" trong 6 tiếng, dù 2 mấy nồi bánh chưng ở đây nhưng chưa khi nào thăm thú Sài Gòn một cách trọn vẹn cả. Thôi thì sẵn đây viết vài dòng cho bạn nào đang muốn dạo Sài Gòn mà có ít thời gian.
Bạn có biết Sài Gòn có chỗ chụp hình cùng hoa rất đẹp lại miễn phí không?
10 kỹ năng tồn tại dưới đây cùng sự chuẩn bị ban đầu sẽ giúp bạn tồn tại và nhanh chóng tìm được sự trợ giúp, nếu không may lạc vào rừng sâu. Bạn nào chuẩn bị trekking thì lưu lại ngay các kinh nghiệm này nhé!