Blog 6 tọa độ chụp hình ở Bangkok không tốn phí cho ra các bức ảnh "Ngàn Like"
cover

6 tọa độ chụp hình ở Bangkok không tốn phí cho ra các bức ảnh "Ngàn Like"

avatar
Min dot Thứ 5, 23/08/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Du lịch Bangkok mà vẫn lăn tăn không biết có góc nào chụp hình đẹp thì tham khảo ngay bài viết này nhé. 6 tọa độ này không chỉ miễn phí mà còn cho ra các bức hình cực chất để "câu like" nữa đấy.
Bạn cứ thắc mắc tại sao cùng 1 thành phố mà "con nhà người ta" đi thì hình đẹp ảo diệu lung linh, còn mình thì lựa mãi chẳng có tấm nào ưng ý để up câu like. Ngoài cần người chụp có tâm và khả năng chỉnh hình siêu cấp thì địa điểm chụp cũng quan trọng lắm. Bạn nào sắp du lịch Bangkok đâu, lưu lại ngay 6 tọa độ cực đẹp này để có những bức hình ngàn like nhé.
hình ảnh
@kokokevin

1. Toà nhà The Bangkok Art and Culture Center

Toà nhà The Bangkok Art and Culture Center được thiết kế 9 tầng với dạng hình ống sang trọng và hiện đại. Mỗi tầng của nơi đây sẽ có những hình ảnh và thiết kế khác nhau. Đến đây bạn nhớ sạc đầy pin điện thoại hoặc máy ảnh nhé, vì đi hết 9 tầng có thể cho ra 900 tấm hình luôn ấy.
hình ảnh
@wingshine_l_
hình ảnh
@nhatrangng
Tòa nhà nằm đối diện trung tâm mua sắm MBK Shopping Mall tại quảng trường Siamn nên không khó để chúng mình tìm ra đâu nhé, đi chụp hình đã đời rồi tiện ghé qua mua sắm nữa thì còn gì bằng.
hình ảnh
@sivanpeng09023

2. Terminal 21

Điểm đến này quá quen thuộc với các bạn trẻ khi đến du lịch Thái Lan rồi. Đến với trung tâm mua sắm-Terminal 21, bạn sẽ có cảm giác như đang đi vòng quanh thế giới bởi thiết kế hiện đại mang dáng dấp của nhiều thành phố nổi tiếng.
hình ảnh
@mita0223
Ở đây, bạn có thể dạo quanh dãy cửa hàng ở phố Tokyo, tản bộ dọc theo con đường London’s Carnaby, hay lạc bước tới London chỉ trong 1 nốt nhạc. Các bạn thích chụp choẹt có thể dành vài giờ đồng hồ ở đây để chụp cho hình một bộ hình ưng ý.
hình ảnh
@mita0223
Thời gian mở cửa: 10:00-22:00
Địa chỉ: Sukhumvit Road (ở giữa Soi 19 và 21)

3. Cung điện mùa hè

Cung Vimanmek nằm ở quận Dusit, phía sau Trụ sở Quốc hội Thái Lan, gần Sở thú Dusit. Chỗ này miễn phí nhưng bạn phải mua vé vào cung điện hoàng gia với giá 500 bath nhé! Cung điện Hoàng Gia rộng lắm, 500 baht khá chát nhưng tham quan được nhiều lắm, và trong đó có cả ngàn góc chụp đẹp luôn ấy.
hình ảnh
@just2miwz
Đây là một dinh thự hoàng gia được làm bằng gỗ tếch, chịu ảnh hưởng phong cách kiến trúc cung điện Châu âu và được bao quanh bởi các bảo tàng, khu vườn và kênh đào. Phong cảnh tựa như trời Âu vậy, vừa cổ điển vừa sang trọng, lên hình đẹp khỏi bàn.
hình ảnh
@yoy_o
Nơi đây được phủ một màu vàng sẫm quyền quý nguyên là một cung điện hoàng gia của Thái Lan vào đầu thế kỷ 20. Đây hiện là nơi lưu giữ nhiều kỷ vật của hoàng cung với niên đại lên đến 200 năm và vô cùng quý giá. Đặc biệt nội thất của căn phòng khi xưa vua Rama V ngủ được thiết kế theo kiểu Châu Âu vô cùng hiện đại và quý phái.
hình ảnh
@million_travels
Ngoại trừ ngày lễ, mỗi ngày cung điện đều mở cửa từ 8h30 đến 16h30

4. Vườn bướm Bangkok Butterfly Garden & Insectarium

Nếu bạn tìm kiếm mợt mảng xanh yên bình ở Bangkok để thư giãn sau nhưng ngày shopping và ăn chơi tẹt ga ở Bangkok thì đến đây là hợp lý nhất.
hình ảnh
@soviet_spy_girl
Đến đây bạn sẽ bước vào một nơi khổng lồ với những hòn núi nhân tạo, bóng cây dương xỉ, hoa dại và thác nước, mang lại cảm giác thư thái tuyệt đối cho bạn. Vừa có không khí trong lành mát mẻ, lại vừa có những bức ảnh ảo diệu, còn gì bằng nào.
hình ảnh
@jjr_jane
Chơi chán ở đây rồi tiện đường ghé chợ cuối tuần Chatuchak vừa mua đồ vừa no nê với đủ mọi quán ăn.
hình ảnh
@teamedenborough
Giờ mở cửa: 8:30 – 16:30 (Đóng cửa vào thứ 2). Địa chỉ: Rot Fai Gardens (gần chợ Chatuchak)

5. Đường Yaowarat Road (khu Chinatown)

Hầu như thành phố lớn nào trên thế giới cũng đều có khu Chinatown thì phải, và Bangkok cũng không ngoại lệ. Khu người Hoa tại Bangkok đặc biệt lên hình rất bắt mắt nhé. Chỉ cần bước chân ra đường, giữa các hàng quán đông đúc, giữa dòng người tấp nập với những kiến trúc rất Hoa, vậy là bạn đã có những bức hình thật "deep" rồi.
hình ảnh
@thisaintartschool
Đến với Chinatown của Bangkok để chụp ảnh, bạn sẽ khám phá ra rằng nơi này dường như có thể sống ảo ở mọi góc. Từ những hàng quán tấp nập, dòng người đi lại đông đúc, cho đến những bảng hiệu đủ màu rực rỡ. Dù là ban ngày hay ban đêm, bạn đều có thể chụp được những tấm ảnh đẹp và cực chất.
hình ảnh
@alvinaucks
Về đêm con phố này lên hình đẹp lắm nhé, vì lúc này khi phố lên đèn vẻ đẹp của con đường mới hiện rõ để đưa vào từng shot ảnh.
hình ảnh
Địa chỉ: Đường Yaowarat Road

6. Công viên Lumpini

hình ảnh
@newroad_boy
hình ảnh
@akkapol1091
Lại một mảng xanh yên bình giữa Bangkok "điên rồ" nè. Một trong những điểm check in miễn phí hấp dẫn khách du lịch nhất Thái Lan đấy nhé! Vừa có cây vừa có hồ rộng. Xung quanh là những ngôi nhà cao tầng xen lẫn với cây cối cực hợp với những bức ảnh sống ảo của các bạn trẻ.
hình ảnh
@w_xiaoen
Địa chỉ: 139/4 Thanon Witthayu, Khwaeng Lumphini, Khet Pathum Wan
Thời gian mở cửa: 8:30 – 16:30

Nguồn: Tổng hợp
Hình: Instagram, Internet

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 11/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Min travel blogger

Đi không lịch trình

8 Quốc gia
26 Tỉnh thành
6,505 Người theo dõi
367 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Thông Báo Mới Nhất Về Việc Xuất/ Nhập Cảnh Ấn Độ Dành Cho Khách Du Lịch
Là một trong những thành phố lớn và hiện đại nhất cả nước, cứ vào mỗi dịp Tết Âm lịch ở TP Hồ Chí Minh không thiếu được những màn bắn pháo hoa đặc sắc đón chào năm mới. Dưới đây là danh sách những địa điểm bắn pháo hoa ở thành phố Tết Nguyên Đán 2020
Nếu bạn dự định chụp một bộ hình du xuân thì đây là thời điểm thích hợp nhất, trước khi các chỗ chụp hình đông nghẹt người. Cùng điểm qua Những địa điểm chụp hình Tết đẹp miễn phí ở Sài Gòn ngay nhé!
Cùng khám phá Những ngôi chùa cầu Tài linh thiêng nhất cho năm 2020 là những ngôi chùa nào nhé!
Cùng điểm qua 10 điểm đến du lịch được cho là sẽ "hot" nhất trong năm 2020 nhé!
Bắc Thái nổi tiếng với những ngôi chùa mang kiến trúc và màu sắc độc đáo nhất Thái Lan. Cùng khám phá 4 ngôi chùa lên hình "ảo diệu" nhất bắc Thái Lan nhé.
Bạn sắp đi Hàn Quốc và vẫn lăn tăn mình cần phải lưu ý những gì? Đọc bài viết của mình nhé, những gì mình viết là những gì mình đã trải nghiệm và đọc được.
Vừa rồi mình vừa có chuyến thăm thú trung tâm Sài Gòn "bất đắc dĩ" trong 6 tiếng, dù 2 mấy nồi bánh chưng ở đây nhưng chưa khi nào thăm thú Sài Gòn một cách trọn vẹn cả. Thôi thì sẵn đây viết vài dòng cho bạn nào đang muốn dạo Sài Gòn mà có ít thời gian.
Bạn có biết Sài Gòn có chỗ chụp hình cùng hoa rất đẹp lại miễn phí không?
10 kỹ năng tồn tại dưới đây cùng sự chuẩn bị ban đầu sẽ giúp bạn tồn tại và nhanh chóng tìm được sự trợ giúp, nếu không may lạc vào rừng sâu. Bạn nào chuẩn bị trekking thì lưu lại ngay các kinh nghiệm này nhé!