Blog 8 Resort đẹp nhất Nha Trang nhất định phải đi một lần trong đời
cover

8 Resort đẹp nhất Nha Trang nhất định phải đi một lần trong đời

avatar
Anna Nguyen dot Thứ 2, 13/08/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Nha Trang sở hữu nhiều bãi biển đẹp mê hồn và cũng là nơi khiến du khách phải ngỡ ngàng với những khu nghỉ dưỡng sang trọng và cuốn hút. Cùng điểm qua top 8 resort đẹp hút hồn tại Nha Trang nhé!

1. Vinpearl Premium Nha Trang Bay

Với vị trí lý tưởng trên đảo Hòn Tre và cũng là hòn đảo đẹp nhất Vịnh Nha Trang, Vinpearl Premium còn cuốn hút du khách với những khu resort sang trọng có phòng ốc máy lạnh rộng rãi, có hồ bơi ngoài trời sở hữu nhà hàng sang chảnh bậc nhất Nha Trang.
hình ảnh
Mang trong mình nét hiện đại và được bao quanh bởi nét hoang sơ của mẹ thiên nhiên. Sẽ là điểm đến lý tưởng cho bạn khám phá những bãi biển quyến rũ và tận tưởng một kỳ nghỉ dưỡng riêng tư tuyệt đối.

2. Fusion Resort Nha Trang

Fusion Resort Nha Trang là khu nghỉ dưỡng ven biển độc đáo với những bờ biển hoang sơ xinh đẹp của Cam Ranh. Đến đây, bạn không chỉ được khám phá một thiên đường biển lãng mạn của biển xanh cát trắng mà còn được tận hưởng nhiều dịch vụ nghỉ dưỡng sang trọng và hiện đại.
hình ảnh
Fusion rất được các du khách nước ngoài ưa chuộng, đặc biệt là các nước phương Tây. Nếu bạn muốn trải nghiệm một kỳ nghỉ theo phong cách Âu thì tìm đến Fusion nhé.

3. An Lam Ninh Van Bay Villas

Trải dài hơn 1,500m dọc theo bờ biển Nha Trang thơ mộng, Resort An Lam Ninh Van Bay Villas được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại nhưng lại toát nên vẻ đẹp hoang dã với 35 Villas hướng mình ra biển làm say đắm lòng người.
hình ảnh
Resort chính là nơi lý tưởng cho những cặp đôi muốn tận hưởng tuần trăng mật ngọt ngào hay là điểm nghỉ dưỡng ý nghĩa để cùng gia đình khám phá thiên nhiên tuyệt đẹp của hòn ngọc viễn đông và tận hưởng nhiều dịch vụ du lịch cao cấp tại đây.

4. InterContinental Nha Trang

Nằm ở vị trí trung tâm, InterContinental Nha Trang được trang bị cơ sở vật chất cao cấp, bao gồm spa, phòng tắm hơi, bể bơi, khu vui chơi... giúp cho bạn thư giãn hoàn toàn và cảm nhận thiên nhiên lý tưởng tại Nha Trang.
hình ảnh
Chuỗi khách sạn - nghỉ dưỡng InterContinental luôn nằm trong top các nơi lưu trú tốt và đắt đỏ nhất tại các thành phố du lịch. Giá tiền luôn đi đôi với chất lượng phục vụ. Nếu bạn muốn hưởng thụ một kỳ nghỉ chuẩn 5 sao thì InterContinental là sự lựa chọn hoàn hảo.

5. Six Senses Ninh Van Bay

Six Senses Ninh Van Bay - khu resort đạt tiêu chuẩn 5 sao và còn được biết đến với top đầu "phòng nghỉ lãng mạn và quyến rũ nhất thế giới" do tạp chí Daily Mail bình chọn.
hình ảnh
Khu nghỉ dưỡng ở đây được thiết kế đặc biệt, tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên và điều đặc biệt nhất của resort đó là hệ thống villa trên bãi biển, trên biển và trên đá thiết kế độc đáo, phòng nghỉ trang bị đầy đủ tiện nghi sinh hoạt, giải trí hiện đại, quầy bar Drinks by the Beach cạnh biển, chiếu phim ngoài trời, nhiều khu vui chơi hấp dẫn.

6. Evason Ana Mandara Nha Trang Resort

Lãng mạn và quyến rũ bởi không gian và nội thất, Evason Ana Mandara trở thành điểm nghỉ dưỡng du lịch được nhiều du khách nước ngoài yêu thích.
hình ảnh
Với 17 villa với 74 phòng nghỉ và phòng căn hộ được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại nằm dọc theo bãi biển. Đến Evason Ana Mandara, bạn sẽ được tận hưởng không khí trong lành của thiên nhiên và khám phá không gian tuyệt đẹp của các villa với lối trang trí hài hòa giữa phong cách cổ điển lẫn nét Phương Tây...

7. Amiana Resort Nha Trang

Amiana Resort có vị trí lý tưởng nép mình trong ốc đảo xinh đẹp của Nha Trang. Đây còn là nơi để bạn trải nghiệm và nghỉ ngơi trong không gian yên lành và khám phá những dịch vụ du lịch hấp dẫn.
hình ảnh
Đến với Amiana Nha Trang bạn sẽ được tận hưởng các dịch vụ tuyệt vời đi kèm, nhà hàng với các đầu bếp chuyên nghiệp luôn phục vụ những món ăn ngon nhất cho bạn. Đồng thời nơi đây còn sở hữu phong cảnh hữu tình, lãng mạn rất thích hợp với tuần trăng mật của hai người.

8. Mia Resort

Khu Nghỉ Mia là một khách sạn 5 sao, xung quanh có view lý tưởng với 50 phòng chia làm 2 loại là Condos và Villa. Mỗi phòng ở đây khá rộng rãi kết hợp nội thất sang trọng từ gỗ, đá hoa cương, và các trang thiết bị hiện đại. Ngoài ra Mia còn có các nhà hàng, spa, hồ bơi và nhiều dịch vụ nghỉ dưỡng mới lạ.
hình ảnh
Mia thích hợp dành cho những bạn thích không gian nhẹ nhàng, tinh tế. Nơi đây mang lại cảm giác yên bình cùng các dịch vụ thư giãn và chăm sóc sắc đẹp kèm theo.
Các resort trên quả là rất đẹp phải không nào, gom lúa và làm một chuyến tự thưởng cho bản thân thôi nào.

Nguồn: Tổng hợp
Hình: Internet

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 12/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Anna Nguyen
0 Quốc gia
10 Tỉnh thành
4,568 Người theo dõi
168 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Hội An đâu chỉ có mỗi phố cổ. Một trải nghiệm mới toanh mang hơi hướng Miền Tây đã xuất hiện tại Hội An rồi. Cùng tìm hiểu trải nghiệm độc đáo xuyên rừng dừa nước tại Hội An là như thế nào nhé!
Nếu bạn đã quá ngột ngạt với Hà Nội đông đúc khói bụi thì hãy làm một chuyến đi "trốn" ngay thôi. Chỉ cách thành phố vài giờ đồng hồ chạy xe là bạn đã có thể tận hưởng cảm giác trong lành yên bình rồi. Cùng mình note lại 5 khu nghỉ dưỡng sát vách Hà Nội nhé!
Gần Việt Nam có một hòn đảo gây thương nhớ với du khách bởi hình hài tựa một chiếc gương dáng vòng cung, viền là bãi cát trắng mượt trải dài như nhung, nước trong vắt hòa quyện với nền trời xanh thăm thẳm. Đặc biệt hơn cả, những đêm trăng tàn bạn sẽ được thưởng ngoạn hiện tượng biển lân tinh kỳ ảo.
Khác với những đồi chè ở Thái Nguyên, Mộc Châu hay Đà Lạt có thể dễ dàng đi đến bằng đường bộ, để tới được đảo chè Thanh An (Nghệ An), bạn sẽ phải đi thuyền. Bởi 'hòn đảo' này nằm giữa một con đập lớn, phong cảnh vô cùng hữu tình.
Nổi tiếng là thành phố hiện đại và phát triển, Jakarta - Thủ đô xinh đẹp của Indonesia còn níu chân du khách bởi ẩn chứa các nét đẹp truyền thống và giàu văn hóa. Cùng điểm qua các điểm đến "hot" nhất tại Jakarta mà bạn không thể bỏ qua nhé!
Bạn không cần phải nhất định ghé thăm quả táo lớn New York mới có được trải nghiệm đáng nhớ. Các thị trấn nhỏ ở Mỹ có rất nhiều thứ để khách du lịch vui chơi và khám phá, từ những buổi dã ngoại bên hồ, chơi golf với khung cảnh tuyệt đẹp cho đến việc di chuyển bằng xe ngựa qua những con đường rải sỏi trắng…
Bạn chuẩn bị du hý Malaysia nhưng vẫn còn lăn tăn về việc di chuyển như thế nào trong quốc gia này? Cùng tham khảo ngay các cách di chuyển trong Malaysia dưới đây nhé, cũng không khó để có thể khám phá Malaysia bằng phương tiện công cộng đâu.
Nơi được mệnh danh là “vương quốc hang động” với hơn 300 hang động lớn nhỏ khác nhau, Quảng Bình đang là một trong những tỉnh phát triển du lịch nhất cả nước. Nếu gia đình bạn đang chuẩn bị chuyến thăm thú Quảng Bình thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới nhé, cẩm nang siêu chi tiết (có cả giá tham khảo) cho bạn đấy.
Bạn chuẩn bị đi du lịch Singapore mà vẫn còn thắc mắc nhiều về cách di chuyển, đồ ăn, điểm tham quan,.. Đọc tham khảo ngay Kinh nghiệm du lịch Singapore đầy đủ và chi tiết nhất cho năm 2018 nhé!