Blog "Nấc thang lên thiên đường" đang gây sốt cho các tín đồ mê chụp hình là ở đâu?
cover

"Nấc thang lên thiên đường" đang gây sốt cho các tín đồ mê chụp hình là ở đâu?

avatar
Tòn Ten dot Thứ 5, 13/09/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Dạo gần đây dân tình cứ gọi là sốt rần rần trước một “thánh địa sống ảo” mới tinh lên ảnh là bao ảo, bao lung linh luôn! Bật mí với các bạn đó chính là lò gạch cũ Cẩm Kim – Duy Vinh. Theo chân mình du hí đến đây khám phá liền thôi!
hình ảnh
FB: Nguyễn Thành Long
Ngôi nhà này đang “gây bão” toàn team Hội An chỉ sau vài shoot hình của một bạn photographer trẻ đăng tải lên Facebook. Ngay sau đó thì người người, nhà nhà cùng đua nhau comment kêu gọi, rủ rê hội bạn tìm đến check-in ngay vì lên hình trông ảo cực các bạn ạ!
hình ảnh
FB: Hoàng Điệp
hình ảnh
FB: Hoàng Điệp
Lò gạch này tọa lạc ở giữa xã Cẩm Kim và Duy Vinh (TP. Hội An, tỉnh Quảng Nam) và chỉ cách Đà Nẵng chừng 30 phút chạy xe máy. Các bạn từ Đà Nẵng chạy về phía Hội An, đi qua cầu Cẩm Kim rồi bắt đầu hỏi người dân địa phương, cộng thêm tài quan sát tỉ mỉ là sẽ thấy lò gạch ngay bên đường đi luôn à!
hình ảnh
FB: Hoàng Điệp
hình ảnh
FB: Hoàng Điệp
hình ảnh
FB: Hoàng Điệp
Hội An từ lâu đã nổi tiếng là vùng đất khách thu hút bao đôi chân mê du lịch. Nơi đây thì đã quá quen mặt với hội cuồng đi vì có Phố cổ, chùa Cầu, đèn lồng, hoa giấy… quá ư hấp dẫn. Nhưng giờ đây nếu chịu khó khám phá thêm thì bạn sẽ phát hiện hàng tá khung trời “sống ảo” mới đẹp rụng rời đến từng centimet. Và ngôi nhà gạch cũ này là một trong số đó!
hình ảnh
@onajourneynl
hình ảnh
@stylecooca
Đây thực chất là 1 lò gạch cũ từ lâu đã không còn được người dân địa phương sử dụng. Nó tọa lạc độc chiếm “một mình một cõi” giữa cánh đồng lúa bao la, bát ngát. May sao kịp lọt vào “mắt xanh” của một chàng nhiếp ảnh gia cộng với tài pose dáng “thần sầu” của các model thì lên hình phải gọi là khiến bao chị em “gục ngã” vì quá xinh!
hình ảnh
@lan.linh.109
hình ảnh
@im.dlhv
hình ảnh
FB: Hưng Trần
Lò gạch cũ ngay khi đứng nhìn từ xa đã “sừng sững” to lớn lạ kỳ! Bên ngoài thì trông hơi hoang vu, đổ nát và cũ kỹ một xíu nhưng cứ set góc máy đứng vào là lên hình đảm bảo ai nhìn vào cũng phải xuýt xoa khen đẹp liền cho coi!
hình ảnh
@miranda_khuong
Lò gạch này cũng khá cao, có kết cấu chính đặc biệt gồm một lõm ở giữa tựa như cánh cổng tòa thành trong phim Trung Quốc vậy. Để lên được phía trên, các bạn phải chịu khó bước qua những bậc thang hơi cheo leo và đảm bảo sẽ có nhiều bạn sợ độ cao phải e dè.
hình ảnh
FB: Hoàng Điệp
Đừng vội lo lắng bạn nhé bởi mấy bậc thang ở đây còn khá chắc chắn đó, đi cẩn thận xíu là ok à! Kết cấu đặc biệt với những nấc thang nằm ngay phía ngoài ngôi nhà và được kề sát vào bờ tường trông thật lạ lẫm, chính điều này khi lên hình mới gọi là “độc nhất vô nhị” bạn nhé!
hình ảnh
FB: Chiến Đàm
Nói chung, không phải là một địa điểm “cao sang”, nổi danh gì lắm nhưng chịu khó bắt góc chụp thì bạn tha hồ mang về nhà cả rổ bộ sưu tập ảnh “có một không hai” không ai sánh bằng! Nơi đây cuốn hút những tâm hồn nghệ thuật theo cách riêng của nó. Nét chân chất, dung dị pha chút phóng khoáng, hoang dại, lại yên bình, mộng mơ. Tất cả làm cho ngôi nhà gạch đổ nát nằm giữa cánh đồng hoang vắng cứ tưởng là nơi “bỏ đi”, thế nhưng qua những thước hình lại trở nên sinh động, lãng mạn một cách bất ngờ.
hình ảnh
@ntm0522
Nếu hội nào “nhát gan” thì vẫn có thể đứng pose dáng sống ảo ngay bên dưới nè! Nét cũ kỹ, vintage cực kỳ của tòa nhà chắc chắn sẽ khiến bức ảnh của bạn nhận ngàn like ngay tức khắc!
hình ảnh
@_ddinci8
Thế mới bảo chỉ cần dẫn theo một người chụp ảnh “có tâm” một chút thì cảnh vật dẫu có vô hồn cũng trở nên thật đặc biệt. Ngồi ở nơi cao cao, có ánh nắng chan hòa, ngẩng mặt nhìn lên trời xanh mây trắng thả hồn cùng gió. Không bắt lại ngay khoảnh khắc này vào khung hình thì quả thật hơi phí à nghen.
hình ảnh
FB: Hoàng Điệp
hình ảnh
FB: Hoàng Điệp
hình ảnh
FB: Hoàng Điệp
Nhìn những bức hình này thì đảm bảo ai cũng muốn đến Hội An check-in và “đổi gió” ngay và luôn với background “chất phát ngất” tại lò gạch Cẩm Kim – Duy Vinh! Ai bảo Hội An đã quá chán rồi chứ? Chịu khó cuồng chân tinh mắt khám phá một xíu thì có đi mãi cũng chẳng hết những điều hay ho đâu nha!
hình ảnh
@somlum
hình ảnh
@ngocnhung2205
Có dịp đến check-in cháy máy lò gạch này rồi thì các bạn ngại gì mà không làm vài chuyến dạo quanh Cẩm Kim hay Duy Vinh ở Quảng Nam luôn nhỉ? Chạy xe băng qua những cánh đồng lúa chín bao la, vòng vòng mọi ngõ ngách những ngôi làng cổ xưa phủ bụi thời gian, hay dừng chân ghé bước các ngôi nhà nhỏ để khám phá thêm những ngành nghề truyền thống như làm chiếu, làm mộc… tại đây thì còn gì tuyệt vời hơn?

Theo Thành Nhân

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 11/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Tòn Ten

Nếu chúng ta được định sẵn sẽ chỉ ở một chỗ, thì chúng ta đã có rễ thay vì có chân

7 Quốc gia
20 Tỉnh thành
4,582 Người theo dõi
140 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Lấy lại nguồn cảm hứng du lịch từ những bức hình du lịch siêu đẹp từ những tài khoản Travel Blogger mới nổi của Việt Nam này.
Mùa thu đến mang theo không khí se lạnh dễ chịu trên khắp mọi miền đất nước. Ngoài mùa hè rực rỡ ra thì có lẽ mùa thu là đẹp nhất để di du lịch. Cùng khám phá xem tháng 10 nên đi du lịch những đâu là đẹp nhất nhé!
Ngày nay, nhờ có nhiều hãng hàng không giá rẻ nên việc đi du lịch bằng máy bay trở nên phổ biến hơn. Mặc dù có những quy tắc an toàn bay cần thiết nhất định mà bạn cần phải biết dù phi hành đoàn không bao giờ nhắc đến. Dưới đây là 11 điều bạn không bao giờ nên làm trên máy bay.
Nếu bạn sắp du hí Tây Bắc thì đừng bỏ lỡ được chiêm ngưỡng mùa vàng đẹp ngất ngây ở nơi đây nhé, và Mù Cang Chải là gợi ý sáng giá nhất cho bạn. Cùng tham khảo ngay kinh nghiệm du lịch Mù Cang Chải mùa lúa vàng này thôi nào!
Có ai ngờ đâu giữa Tây Nguyên huyền thoại tưởng chừng chỉ có núi và rừng trập trùng lại tồn tại những còn đường đẹp nên thơ lãng mạn đến thế. Bạn nào chuẩn bị du lịch Tây Nguyên thì note ngay lại để làm 1 bộ hình "sống ảo" ngay nhé.
Sắp tới bạn có chuyến đi Côn Đảo nhưng vẫn lăn tăn chưa biết ở đâu? Đọc tham khảo ngay bài viết dưới đây thôi, 4 homestay, hostel nhỏ xinh này đang chờ đón bạn đến thăm đấy.
Với nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng với vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ hùng vĩ, Quảng Bình là điểm đến hấp dẫn của khách du lịch yêu thiên nhiên và đam mê mạo hiểm. Dưới đây là những địa điểm du lịch nhất định không thể bỏ qua cho chuyến đi tới vùng đất Quảng Bình.
Cần Thơ là một trong những tỉnh Miền Tây phát triển du lịch nhất. Không chỉ có "gạo trắng, nước trong", Cần Thơ còn níu chân du khách bởi những món ngon đặc sản, bởi những con người thân thiện hiếu khách. Cùng tham khảo kinh nghiệm du lịch Cần Thơ tự túc dưới đây để có một chuyến đi thật vui vẻ bạn nhé.
Bạn sắp du lịch Hong Kong và vẫn không biết làm cách nào để di chuyển từ sân bay vào trung tâm thì tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé. Bài viết sẽ cho bạn những chỉ dẫn tóm tắt và dễ hiểu nhất để đi từ sân bay vào trung tâm.
Xen kẽ giữa những cao ốc là đường chân trời Singapore đầy quyến rũ. Những quán bar trên cao không chỉ có view đẹp mà còn mang lại cảm giác lãng mạn tuyệt đối khi hoàng hôn buông xuống và không khí bắt đầu hạ nhiệt.