Blog Khu du lịch sinh thái Sao Biển - Ốc đảo trái tim đi không muốn về
cover

Khu du lịch sinh thái Sao Biển - Ốc đảo trái tim đi không muốn về

avatar
Ngọc Anh dot Thứ 6, 03/08/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Nếu bạn đi du lịch Nha Trang rồi mà vẫn muốn quay lại, nếu bạn đã check-in Bình Lập - Bình Ba rồi mà muốn thay đổi địa điểm mới mẻ. Vậy thì Khu du lịch sinh thái Sao Biển sẽ là điểm bạn nên check-in. Đây là thiên đường có ốc đảo trái tim, vô cùng thú vị và lãng mạn.
Ốc đảo trái tim này chỉ mới vừa lộ diện những vẻ đẹp của nó đã làm say đắm biết bao con tim rồi. Không chỉ FA mới có thể lui tới, mà khu du lịch Sao Biển còn là điểm để bạn lấy lòng nửa kia của bạn một cách hoàn hảo nhất.

1. Vị trí khu du lịch sinh thái Sao Biển thuận tiện:

Khu du lịch sinh thái Sao Biển tọa lạc tại Bãi Lao, thôn Bình Lập, xã Cam Lập, thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa. Thiên đường này chỉ cách thành phố Nha Trang khoảng 90km và cách trung tâm thành phố Cam Ranh khoảng 30km thôi. Qúa dễ dàng cho bạn di chuyển tới phải không?

2. Khu du lịch sinh thái - studio sống ảo ngoài trời siêu đẹp

Không chỉ có cảnh biển trong xanh, bãi biển sạch sẽ, mà Khu du lịch sinh thái Sao Biển còn giống như một studio sống ảo ngoài trời đẹp rụng rời. Từ dãy chòi cạnh biển, đến võng giữa biển nước xanh và võng thủy cung,...thì việc sống ảo chẳng còn là vấn đề.
Giữa cái nắng vàng, cát trắng, nước trong xanh thế này thì thêm vài bộ bikini nữa thì bạn thì chắc chắn bạn sẽ cả bộ ảnh lung linh để đời. Những ngày tháng sau đó, chẳng phải đi đâu cũng có ảnh để "cúng" facebook, khoe với lũ bạn tay bồng tay bế con rồi. Chắc tụi nó phải ghen tỵ với bạn lắm.
Ở khu du lịch sinh thái Sao Biển không thể nào bỏ sót sống ảo ở Võng thủy cung đâu nhé. Góc sống ảo này bao siêu đẹp luôn, vừa được ngâm mình dưới làn nước trong vắt, lại được thư giãn mình trên chiếc võng khổng lồ giữa biển, mà bên dưới là những đàn cá, sao biển, mực,...
Và còn gì nữa? Còn cây cầu gỗ lãng mạn như phim nữa. Muốn vào đây, bạn chỉ mất 50k/người, vừa chụp hình lại tắm biển.

3. Khu du lịch sinh thái Sao Biển hấp dẫn với nhiều trò chơi thú vị:

Không chỉ là sống ảo, tắm biển, đến với Khu du lịch sinh thái Sao Biển bạn sẽ còn được tham gia trải nghiệm chèo thuyền kayak, thuyền thúng, xe đạp trên nước,...Qúa tuyệt vời cho một kỳ nghỉ rồi. Cho dù bạn đi 1 mình cũng chẳng thấy tẻ nhạt, nếu bạn đi đông, niềm vui sẽ tăng thêm bội phần.
Ảnh:uynuyn159

4. Khu du lịch sinh thái Sao Biển - nơi lưu trú tuyệt vời:

Với việc sở hữu khá nhiều phòng và lều đa dạng. Tùy vào sở thích của mỗi người, nhưng cho dù bạn thích ở nhà gỗ trong hang, nhà tổ chim cho đến ngôi nhà của Tarzan thì khu du lịch sinh thái Sao Biển đều có thể đáp ứng bạn.
Sẽ còn tuyệt vời hơn nếu bạn đi cùng với nửa kia của mình. Đây sẽ là điểm bạn có thể chiếm trọn tình cảm của nàng.

5. Thông tin cơ bản:

Du lịch sinh thái Sao Biển Cam Ranh
- Địa chỉ: Cam Lập, Thành phố Cam Ranh, Khanh Hoa Province
- Số điện thoại: 094 453 00 77
- Vé vào cổng tham quan, chụp hình, tắm biển, tắm nước ngọt, chơi cầu trượt nước, nằm võng, xích đu trên biển: 50 nghìn đồng /khách (từ 7 giờ đến 18 giờ hàng ngày)
- Giá thuê phòng, lều tại khu du lịch sinh thái Sao Biển:
+ Phòng trên đồi, view biển, 1 giường đôi dành cho gia đình giá 800.000đ/đêm
+ 3 phòng lạnh view biển 1 giường đôi giá 1.000.000đ/đêm
+ Phòng tập thể, 2 giường đôi, có thể ngủ được 9 người (xếp thêm nệm, chăn, gối)
+ Lưu trú 6 người giá : 1.500.000đ/đêm
+ Lưu trú từ 7-9 người trở lên giá 2.000.000đồng/đêm
+ Phí thuê lều vải có nệm, gối, chăn: 200.000 đ/ người.
+ Lều du mục được làm bằng gỗ, bên trong có nệm 160/200, gối, chăn, đèn, quạt, bàn. Bạn có thể chọn lều đặt tại vị trí cạnh biển hay dưới tán cây…. với mức phí 500.000 đ/lều.
Trong trường hợp, nếu bạn lưu trú tại khu du lịch sinh thái Sao Biển thì sẽ được sử dụng tất cả các dịch vụ FREE từ võng lười trên biển, cầu trượt nước, chèo thuyền kayak, thuyền thúng và xe đạp trên nước,...
Ai chưa có kế hoạch vui chơi gì vào cuối tuần thì đã có kế hoạch rồi nè. Đến ngay khu du lịch sinh thái Sao Biển để thư giãn vào cuối tuần chứ nhỉ.

Tổng hợp bởi Ngọc Anh
Hình ảnh: Du lịch sinh thái Sao Biển

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 12/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Ngọc Anh
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4,565 Người theo dõi
4 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Cuối tuần, team Sài Gòn đã có điểm nào đi MỚI để đi "săn ảnh" chưa. Nếu chưa tham khảo ngay 3 cánh đồng cỏ hồng ngay sát Sài Gòn bên dưới.
Một kỳ nghỉ dài chắc chắn sẽ là khoảnh khắc tuyệt vời để những cặp đôi hâm nóng tình yêu của mình. Tuy nhiên, không phải kỳ nghỉ dài nào cũng tuyệt vời đâu, bởi nó còn phụ thuộc vào điểm mà bạn lựa chọn đến nữa. Nếu không biết chọn đi đâu mới lý tưởng, vậy thì bỏ túi 8 thành phố lãng mạn lý tưởng nhất dành cho các cặp đôi dưới này liền.
Nếu bạn FA quá lâu, nếu bạn muốn có người yêu. Vậy thì ghim liền tay 7 địa điểm cứ đến là thoát Ế dành cho dân FA ở dưới này. Hẳn nó không phải là mối bận tậm cho bạn nữa.
Team bánh bèo đâu hết rồi, các bạn đã check-in tiệm bánh công chúa xinh như mộng với tông hồng pastel ở Hà Nội chưa nào. Mình chắc chắn bạn sẽ phải ngất lên ngất xuống với độ lung linh ở bên ngoài lẫn bên trong của tiệm bánh Baked by Julie đấy nhé.
Đến với Huế, nhiều người chỉ nghĩ đến tham quan Đại Nội, Kinh thành Huế, các Lăng Tẩm ngay xưa, mà quên đi rằng Huế còn có một Đồi Vọng Cảnh đẹp hóa đá thế này cơ mà. Đây vừa là điểm thưởng ngoạn ngắm cảnh, lại vừa là điểm để bạn sắn những tấm hình đẹp "lừa tình nhất" chưa từng thấy.
Nhắc đến những chiếc cối xay gió, chắc chắn mọi người sẽ nghĩ ngay đến đất nước Hà Lan. Và nơi được xem là có những chiếc cối xay gió đẹp nhất phải kể đến đó là ngôi làng cối xay gió Zaanse Schans tại Hà Lan.
Không chỉ có những di tích chiến tranh, những địa điểm thiêng liêng, hay cả cây cầu Hiền Lương chia cách hai miền hay địa đạo Vĩnh Mốc, Quảng Trị còn có cả một đỉnh núi chênh vênh tại độ cao 30m. Nổi bật với biển xanh, mấy trắng, nắng vàng với cái tên Mũi Trèo đây này.
Bạn đang lên kế hoạch du lịch Đà Lạt dịp 2/9? Bạn đang tìm chỗ dừng chân lý tưởng? Và bạn đang trong hoàn cảnh full phòng và chưa book được phòng ưng ý. Vậy thì đừng lo, dịp 2/9 này Đà Lạt vừa kịp ra mắt thêm một Homestay độc đáo nữa rồi. Đó chính là Homestay Minion 50 sắc thái - Her Homestay Dalat vàng bần bật giữa nền trời.
Nếu phía Nam có Nhà Úp Ngược Vũng Tàu thì giờ đây các mem miền Trung cũng phải sẵn sàng tinh thân check-in Nhà Đảo Ngược - Upside Down World tại Đà Nẵng ngay thôi.
Nằm cách Hà Nội khoảng 230km, Hồ Ba Bể được đánh giá là điểm đến lý tưởng cho chuyến du lịch cuối tuần cho team miền Bắc. Nếu đang lên kế hoạch cho một chuyến tạm xa rời cuộc sống lo toan ở thành thị, bạn có thể tham khảo KINH NGHIỆM DU LỊCH HỒ BA BỂ dưới này.